Có thể thấy “cậu út” nhà Honda CBR250RR đang được xem là cái tên đình đám nhất trong phân khúc hiện nay, được rất nhiều anh em biker lựa chọn để bắt đầu tham gia vào cộng đồng PKL. Với thiết kế đầy góc cạnh tương tự như nhưng đàn anh có dung tích lớn, chiếc CBR250RR độ dưới đây còn khiến nhiều anh em chơi xe thích thú bởi một diện mạo cực chất khi được nâng cấp dàn chân của Ducati 1098.
Honda CBR250RR độ phong cách Superbike ấn tượng với dàn chân của Ducati 1098.
Dựa trên thiết kế được đánh giá là hoàn hảo về mọi mặt ở phân khúc hiện tại của CBR250RR, chưa chấp nhận điều đó, chủ sở hữu đã hoán đổi mạnh mẽ cho xế cưng của mình với dàn chân vô cùng ấn tượng.
Đầu tiên đó là dàn chân trước vô cùng hầm hố với hệ thống treo Ohlins với kích thước khá lớn, kết hợp với cặp phanh trước Brembo 4pis, đem lại sự ổn định tốt hơn ở ngưỡng tốc độ cao, cho cảm giác xe đầm hơn và tốt hơn khi được đổi từ hệ thống phanh đơn sang phanh kép.
Phần mông được nâng cấp thể thao khi tháo bỏ những chi tiết không quan trọng như chắn bùn và đèn tín hiệu. Thay cho bộ gắp đôi đơn điệu khá tầm thường, là nguyên combo cả mâm và gắp đơn từ anh lớn trong làng PKL – Ducati 1098. Tăng sự hầm hố và ổn định về mặt hiệu suất và khiến trọng lượng chiếc xe nặng hơn, đầm hơn ở tốc độ cao.
Đồng bộ với thay đổi nêu trên, bản độ CBR250RR còn được nâng cấp hệ thống treo sau Monoshock từ Ohlins.