Có hai tùy chọn màu sắc cho CBR250RR 2021 tại Malaysia là màu đỏ và màu đen.
Sức mạnh cho CBR250RR đến từ động cơ hai xi-lanh dung tích 249,7cc, sản sinh công suất 40,23 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 25Nm tại 11.000 vòng/phút.
So với trước đây phiên bản mới đã tăng lên hơn 4 mã lực và cải thiện được 2,5Nm mô-men xoắn. Tóm lại, “em ghệ” mới này sẽ có khả năng tăng tốc cũng như tốc độ tối đa được cải thiện.
Hộp số trang 6 cấp được trang bị hệ thống sang số nhanh và ly hợp trượt, xe truyền động bằng xích.
CBR250RR 2021 có 3 chế độ lái gồm: Comfort (Thoải mái), Sport (Thể thao) và Sport + (Thể thao +). Qua trải nghiệm thực tế ở phiên bản 2018 tốc độ của xe có thể đạt ngoài 180km/h.
Xe được trang bị phanh đĩa đơn thủy lực phía trước và sau, với ABS hai kênh. CBR250RR vẫn sử dụng bánh xe 17 inch cỡ 110/70 và 140/70 lần lượt ở phía trước và phía sau.
Hệ thống treo sử dụng phuộc ngược ở phía trước trong khi phía sau vẫn là dạng monoshock có thể điều chỉnh tải trước năm bước.
Xe có bình xăng 14,5 lít và chiều cao yên xe ở mức 780mm. Với chiều dài cơ sở 1.389mm và khoảng sáng gầm 145mm, CBR250RR có trọng lượng ướt 168 kg.
Ở phiên bản 2021, CBR250RR vẫn giữ nguyên được ngoại hình lực lưỡng được đa số anh em đánh giá cao. So với những mẫu xe 600cc nhan sắc của em nó không hề thua kém.
Đối thủ cạnh tranh với CBR250RR 2021 tại Malaysia là Yamaha YZF-R25 còn ở Việt Nam sẽ là YZF-R3 mạnh hơn.
Anh em có thể thấy, mức giá bán của Honda CBR250RR 2021 tại Malaysia tương đương với giá bán tại Việt Nam. Có điều tại Việt Nam xe vẫn mới chỉ được bán ra dưới dạng nhập khẩu tư nhân, sẽ thiệt thòi về chế độ bảo hành của xe.
Mong rằng trong thời gian tới Honda Việt Nam sẽ nhập khẩu và bánh chính hãng CBR250RR 2021, vì thực tế nhu cầu người dùng ở phân khúc 300cc đang rất lớn.