Phải nói dòng Honda Beat 110 đã nhập khẩu vào Việt Nam khá lâu rồi nhưng mình rất ít thấy dòng xe này được sử dụng ở ngoài đường và gần như chưa từng gặp bản độ nào từ dong xe này. Cho đến khi bộ ảnh của cặp đôi này xuất hiện.
Honda Beat 110 dòng xe ga khá đẹp nhưng ít được ưa chuộng
Hai bản đồ này là một cặp cùng màu nhưng có khá nhiều điểm khác nhau chứ không phải là song sinh 100% đâu né, điển hình như dàn đầu phiên bản sử dụng mâm vẫn dọn tay thắng cùm zin chỉ mod lại kính CRG cho đẹp. Còn phiên bản bánh căm muốn xe trong đẹp hơn và có nhiều hiệu năng nên đã hướng tay thắng tới hai phiên bản đó là Brembo RCS 14 và TWM.
Xuống đến phần dàn chân thì chiếc phiên bản bánh căm lại sử dụng heo dầu và đĩa thắng zin, còn phiên bản bánh mâm lại hướng tới heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng dây dầy Hel bấm đầu và đĩa thắng đồ chơi.
Giảm xóc sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu liền nằm dưới cho chiếc xe lực đàn hồi cực kì êm ái, đi kèm với kích thước ty lớn giúp chiếc xe vào cua được nhẹ nhàng hơn không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao. Xung quanh xe là khá nhiều các chú ốc Gr5 làm điểm nhấn màu sắc cho chiếc xe.