Bản độ dưới đây được thực hiện bởi những biker Hào BK, xuất hiện trên các nhóm hội chuyên về xe độ được khá nhiều người quan tâm bởi dòng xe mà chàng trai này hướng tới là dòng Honda Beat 110 một mẫu xe ra đời khá lâu nhưng chưa thực sự hot.
Honda Beat 110 trào lưu độ xe mới của người thích xe ga nhỏ
Phần đầu của chiếc xe độ được khoét đi một góc nhỏ để có thêm không gian bắt cùm tay thắng Brembo RCS vốn đã quá quen thuộc với anh em chơi xe, bởi ngoại hình vô cùng đẹp đi kèm cùng nhiều hiệu năng ưu việt như khả năng xử lý phanh cực tốt. Với mức giá tầm 6 triệu đồng một tay dòng sản phẩm này nhìn chung hiện nay được anh em chơi xe hướng tới rất nhiều.
Tay côn vẫn là phiên bản TWM giá 3,2 triệu đồng đã quá gần gữi với anh em chơi xe kiểng trong nhiều năm qua.
Bước tới phần dàn chân là hình ảnh của heo dầu Brembo màu xám Titan 4 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa thắng kiểu mang phong cách Brembo Over được gắn vào mâm trước thông qua thớt lòng và vài chú ốc Gr5 điện phân lên màu xanh tím. Sợi dây dầu Hel được bấm nhiều đầu trong rất đẹp. Chú heo dầu này có giá tầm 4,5 triệu đồng và phiên bản này là dành cho bên phải bên khi bắt qua bên trái chú heo ngược tí xíu.
Nhìn ngắm dàn chân sau ta sẽ thấy chủ xe đã sử dụng phuộc Ohlins bình dầu liền nằm dưới, có tổng chiều cao là 330mm nên ráp vào xe sẽ thấy đuôi xe cao hơn các phiên bản sử dụng phuộc zin hay các thương hiệu khác. Xung quanh bộ nồi là dàn ốc Gr5 kèm càng thắng sau Inox rất đẹp.
Mâm là phiên bản 8 cây được độ chế lạ phần bánh sau một tí xíu mới có thể ráp được lên xe, bởi cốt bánh sau của mâm dành cho xe ga 125/150cc còn Beta chỉ có 110 nên phần cốt sẽ nhỏ hơn.