Mẫu xe côn tay Honda Winner X đang được giảm giá âm thầm lên đến gần 10 triệu cho mỗi chiếc trong khi “truyền thống” của thương hiệu này là giá bán tại đại lý luôn cao hơn giá niêm yết công bố.





Ngược dòng với các mẫu xe khác

Sau thời điểm ra mắt Việt Nam hồi tháng 7/2019, Honda Winner X theo xu hướng thể thao và góc cạnh hơn. Chiếc underbone của Honda được kỳ vọng sẽ là đối thủ xứng tầm với Yamaha Exciter và Suzuki Raider. Trong lúc ấy, ngoài thị trường, giá xe Honda Winner X được đà “leo thang”, tăng giá tại đại lý thêm từ 1-2 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên, việc chênh giá không kéo dài bao lâu, nhiều đại lý Honda đã phải trở về đúng giá niêm yết từ tháng 9/2019. Mức giá nằm ở khoảng 51 – 55 triệu đồng (đã bao gồm chi phí lăn bánh).

Hiện tượng giảm giá sâu so với giá niêm yết tùy khu vực đã xuất hiện trên các phiên bản của chiếc xe côn tay Winner X. Điều này gây ngạc nhiên bởi truyền thống “chênh giá” vốn chỉ xuất hiện ở các mẫu xe tay ga “hot” của Honda như Lead, Airblade, Vision, SH… và mức độ chênh giá chưa bao giờ là “âm” so với giá niêm yết khi nhắc đến các dòng xe này.


Honda âm thầm giảm giá xe Winner X lên đến gần 10 triệu đồng - Hình 1

Hiện tại, các dòng xe như SH đang bán tại đại lý có giá cao hơn giá niêm yết chính hãng 95,990,000 triệu đồng/chiếc cho phiên bản cao cấp nhất 150i ABS. Với các dòng xe như Airblade, Vision, mức chênh lệch trong tháng 6/2020 cũng vào khoảng 5 – 6 triệu đồng/chiếc.

Ngược với ‘truyền thống” tăng giá đó, Honda Winner X đang được bán dưới giá đề xuất từ 6 – 8 triệu đồng/chiếc. Bước sang các tháng giữa năm 2020, giá xe Honda Winner X tiếp tục lao dốc. Ghi nhận cho thấy, có nơi giảm tới vài triệu đồng, tương đương mức giảm của các dòng xe thường xuyên bán không chạy của hãng này như PCX Hybrid hay dòng xe phân khối lớn Rebel 300.

Honda âm thầm giảm giá xe Winner X lên đến gần 10 triệu đồng - Hình 2

Tung khuyến mãi quay số trúng thưởng và tặng phí trước bạ đế hút khách


Ghi nhận tại một HEAD (đại lý) Honda khu vực Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) thời điểm này lượng khách đến cửa hàng để hỏi thăm chiếc xe côn tay Winner X khá ít. Nhân viên tại đại lý này chia sẻ: “mức giảm giá từ 7-8 triệu đồng tùy vào phiên bản ABS hay không ABS vì được hỗ trợ khuyến mãi tặng phí trước bạ. Chưa hết, xe còn đang được hưởng chương trình mua Winner X quay trúng thưởng. Nhưng lượng khách đến hỏi xe và chốt mua vẫn không đáng là bao”.

Ngoài ra, trên các hội nhóm và cộng đồng sử dụng xe Winner X tại mạng xã hội cũng ghi nhận hiện tượng mức giá xe khá thấp hơn sơ với giá niêm yết được các thành viên khoe lên hàng ngày. Tại một số khu vực như thành phố Vinh cũng có những nhân viên bán hàng nhận ra xe Winner X với mức giá khá hấp dẫn và chèo kéo khách hàng. Khu vực Bình Dương cũng gặp điều tương tự.

Honda âm thầm giảm giá xe Winner X lên đến gần 10 triệu đồng - Hình 3

Honda âm thầm giảm giá xe Winner X lên đến gần 10 triệu đồng - Hình 4

Đoạn bình luận và khoe về mức giá mới được các thành viên trong các nhóm trên mạng xã hội bình luận khá sôi nổi.

Honda âm thầm giảm giá xe Winner X lên đến gần 10 triệu đồng - Hình 5

Tại thị trường Việt Nam, với mức tiền từ 46 – 49,5 triệu đồng, người dùng có tương đối nhiều sự lựa chọn đối với xe côn tay như Yamaha Exciter, Suzuki Raider. Với Honda Winner X, rõ ràng hệ thống phanh ABS là ưu điểm so với các đối thủ khác nhưng xem ra, dòng xe tạo sự quan tâm của dư luận ngày nào nay đang có dấu hiệu “đuối sức” so với các đối thủ khác có mặt trên thị trường.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Điều bất ngờ là không chỉ xe máy phổ thông mà các dòng mô tô của Honda trong tương lai cũng sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xem chi tiết: Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Hãng xe mang thương hiệu Thái Lan vừa trình làng mẫu mô tô mới đó là GPX Demon GR200R 2021 với giá chỉ 72 triệu đồng.

Xem chi tiết: Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Tuy đã ngừng sản xuất gần 20 năm, Honda CD125 hay còn được gọi là “hoàng tử đen” đến hiện tại vẫn khiến nhiều anh em mê mẩn và săn lùng. Thậm chí, những chiếc xe nguyên bản còn có giá trị khá cao, lên tới vài trăm triệu đồng.

Xem chi tiết: Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Dù Winner X và Exciter 155 rất hot nhưng thực tế doanh số xe máy của các hãng lớn lại giảm

Cụ thể, tổng cộng từ 1/1 đến hết 31/3/2021, các thành viên VAMM đã bán ra 701.454 xe máy các loại, giảm 4,05% so với cùng kỳ năm trước.

Xem chi tiết: Dù Winner X và Exciter 155 rất hot nhưng thực tế doanh số xe máy của các hãng lớn lại giảm

Benelli R18i chính thức ra mắt tại Malaysia, đối thủ mạnh của Exciter 155 và Winner X

Vừa đăng ký bản quyền cách đây không lâu, Benelli R18i đã được cho ra mắt tại Malaysia với sức mạnh 18 mã lực, cùng mức giá tương đương 44,6 triệu đồng.

Xem chi tiết: Benelli R18i chính thức ra mắt tại Malaysia, đối thủ mạnh của Exciter 155 và Winner X

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất