Chiếc đời 2006 đã trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết khi may mắn rơi vào bàn tay của anh Bình Đoàn – Một người có thâm niên chơi Exciter lâu năm. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, anh ấy dọn nên một chiếc xe mang đậm dấu ấn và cá tính của bản thân mình!

exciter

Hồi sinh Exciter 2006 – Dòng xe số đình đám 1 thời!

exciter

Bộ dàn áo màu cam óng ánh trước mắt các bạn đây có nguồn gốc từ chiếc Jupiter MX 135 đời từ 2005 đến 2008 của quốc đảo Indonesia. So với những bộ áo nguyên thủy thì bộ áo này toát lên vẻ trẻ trung hơn hẳn, những chi tiết tem khi nhìn kĩ thì cũng sẽ thấy được chúng vô cùng sắc sảo và cầu kì. Vào thời điểm hiện tại nếu muốn đặt mua một bộ áo (lẫn tem) này thì bạn phải chi ra số tiền hơn 8 triệu đồng.

exciter

exciter

Nằm chễm chệ trên bộ áo này chính là một cặp demi của dòng xe Crypton X đến từ thị trường Hy Lạp – Một người anh em khác của Exciter 4 số tại Việt Nam. Nó khác với demi zin ở chỗ bề mặt của demi Crypton X sẽ nhô lên tạo cho người xe cảm giác hầm hố, vị trí xi nhan trước thì có màu vàng thay vì màu trắng như demi zin. Dù là một chi tiết nhỏ vậy thôi nhưng nó đã 'ngốn' của anh Bình Đoàn tới 4 triệu đồng.

exciter

Bây giờ đây anh em chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về những món đồ chơi hiệu suất cao ở trên bản độ này. Thứ đầu tiên mà mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là đồng hồ Uma Racing gắn như zin cho Exciter 4 số các đời và Sirius. Ngoài hiển thị thêm vòng tua ra thì nó còn báo luôn cả: Giờ giấc, tốc độ, số đang đi,… Hiện chiếc đồng hồ này đang có giá thành khoảng 3 triệu đồng.

exciter

exciter

Nằm bên cạnh chiếc đồng hồ Uma Racing xịn sò là một cặp cùm công tắc NVX. Không chỉ có kiểu dáng gân guốc mà bên trái cùm này còn có thêm một công tắc, thích hợp để anh chủ có thể câu chức năng tắt máy nhanh.

exciter

Nhiệm vụ ổn định tay lái ở tốc độ cao được giao cho cây trợ lực Ohlins đen trị giá khoảng 10 triệu đồng. Ngoài công năng đặc biệt ra thì nó còn đem lại cho chiếc xe một độ lịch lãm nhất định, thể hiện phần nào đó sự đẳng cấp của chủ nhân.

exciter

Cảm giác bóp thắng và khả năng kiểm soát phanh đã trở nên nhịp nhàng và chuẩn xác hơn bao giờ hết khi có sự bổ sung của cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta. Giá thị trường của cùm thắng này đang ở mức trên dưới 7 triệu đồng.

exciter
exciter

Món đồ chơi đáng giá nhất trên cả bản độ này chính là chú heo dầu Brembo Moto 3 có hiệu năng thắng vô cùng ưu việt. Giá của chú heo này lên tới hơn 30 triệu đồng và đó là chưa tính chi phí làm pát CNC để cố định vào xe. Đĩa thắng trước là đĩa Brembo Oversize, một dòng đĩa hiện tại được rất nhiều anh em yêu thích vì kiểu dáng bên ngoài sắc sảo và có độ thẩm mỹ cao.

exciter

Để làm nổi bật hai nhân vật chính ở trên thì anh Bình đã tinh tế chọn phong cách căm đùm niềng với chủ đạo là niềng Excel bạc. Không những làm 'phông bạt' tốt mà nó còn giữ lại được phần nào nét nguyên bản của chiếc xe.

exciter

exciter

Từ động cơ xăng cơ, chiếc xe bây giờ đã sở hữu công nghệ phun xăng điện tử đem tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành trơn tru nhất có thể bằng cách nâng cấp những phụ tùng của dòng Spark Fi Thái Lan. Giá cho gói độ này sẽ nằm ở mức 30 triệu đồng. Hai chi tiết dễ nhận thấy nhất ở bên ngoài chính là cục sạc lớn được dời ra phía ngoài và ống xả có bầu hơi.

exciter

Mảnh ghép cuối cùng của tác phẩm này chính là cây phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 135 nổi như cồn với hiệu năng nhún nảy êm ái. Nó đang có giá khoảng hơn 12 triệu đồng.

exciter

exciter

exciter

exciter

Những góc ảnh tổng thể của bản độ đặc sắc này…

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Tác phẩm côn tự động ngày hôm nay được dọn theo phong cách Exciter 135 2005, dòng đời đầu tiên của Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam. Nó mang trên mình hàng loạt đồ chơi có giá trị khủng và một nội công mạnh mẽ gây ấn tượng cho người xem! Chiếc Exciter côn […]

Xem chi tiết: Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Anh em chơi xe truyền tai nhau rằng muốn hết ế thì chạy Exciter và điều này quả không sai được nếu mọi người nhìn thấy những hình ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA xuất hiện tại thị trường Việt Nam khiến hàng loạt đối thủ xứng tầm như Honda Winner hay Suzuki Raider phải dè chừng.

Xem chi tiết: Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Hé lộ đoạn video clip thử nghiệm tốc độ tối đa của Yamaha Exciter 155 VVA 2021 cùng với những con số ấn tượng mà khối động cơ VVA hoàn toàn mới của chiếc xe côn tay nổi tiếng mang lại cho người cầm lái.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Phanh ABS có thực sự cần thiết trên một mẫu xe côn tay Underbone như Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hay không? Đây vẫn là một câu hỏi lớn dành cho các biker đam mê dòng xe nổi tiếng này.

Xem chi tiết: Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Do nguồn cùng xe chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, Yamaha Exciter 155 VVA 2021 bị đội giá đột biến khiến nhiều biker đam mê phải đau đầu.

Xem chi tiết: Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Tiết lộ bí kíp nhận biết các đời Exciter dễ dàng

Đối với anh em mua xe cũ thì mình nghĩ đây là điều quan trọng cần biết bởi chúng ta không chỉ quan sát qua giấy tờ mà phải xem số khung, số máy để xác định xem chiếc xe này có hợp lệ cùng bộ giấy tờ hay không. Tiết lộ bí kíp nhận […]

Xem chi tiết: Tiết lộ bí kíp nhận biết các đời Exciter dễ dàng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất