Thêm một sự lựa chọn độc đáo và nổi bật dành cho các biker với mũ full face HJC Rpha 11 PRO phiên bản Joker được hãng mũ bảo hiểm nổi tiếng ra mắt, giá bán không rẻ.

Mới đây, một thương hiệu mũ bảo hiểm đã quá quen thuộc với giới biker vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình. Theo đó, HJC đã cho ra đời sản phẩm mới lạ với bộ tem Joker cực độc đáo sẽ khiến các biker “bảnh” hơn trên chiếc xe mô tô của mình.

mũ bảo hiểm, mũ bảo hiểm fullface, HJC





Nhân vật Joker được đưa lên mũ bảo hiểm của HJC dành cho Biker

Như đã biết, Joker là một nhân vật nổi tiếng từng chiến đấu với Người Dơi trong bộ phim cùng tên. Joker được biết đến là một tên hề quái đản với nụ cười lớn màu đỏ chót và “lem nhem”, làn da trắng bệch, mái tóc xanh bết cùng bộ đồ tím đặc trưng. Với tính cách và hình ảnh “chất” đến khó tin được DC tạo ra, hình ảnh Joker đã trở nên cực kỳ độc đáo và khiến nhiều người yêu thích.

mũ bảo hiểm, mũ bảo hiểm fullface, HJC

HJC Rpha 11 Pro phiên bản Joker


Cũng vì thế, hãng mũ bảo hiểm HJC đã bổ sung thêm Joker vào bộ sưu tập mũ bảo hiểm siêu nhân vật phản diện của họ. Trước đây, HJC đã từng có cả HJC Rpha 11 Pro Batman, Rpha 11 Black Panther… Để giải thích cho việc đưa Joker lên mặt mũ, các nhà thiết kế đã cân nhắc về dáng lái khi đầu của các biker, đặc biệt là Sport bike đưa về phía trước, ánh mắt đáng ngại của Joker trên mũ lúc này sẽ liếc về trước tạo cảm giác chú ý cho người đối diện, tăng độ nhận diện cho người lái.

Khi nâng kính, nụ cười quá khổ của Joker trên cằm sẽ hiện diện một cách đặc trưng. Ở phía sau, một loạt các họa tiết hoạt hình của “Ha Ha Ha Ha” biểu tượng cho tiếng cười nổi tiếng của nhân vật phản diện và một thẻ bài Joker.

mũ bảo hiểm, mũ bảo hiểm fullface, HJC

Thiết kế độc đáo và nổi bật trên HJC Rpha 11 Joker

Ngoài bộ tem đặc biệt này, Rpha 11 Pro Joker còn được trang bị các tính năng tương tự như Rpha 11 Pro tiêu chuẩn, lấy cảm hứng từ đường đua gồm một lớp vỏ sợi thủy tinh, thiết kế khí động học được thử nghiệm trong đường hầm gió, hai lỗ thông khí ở phía trước kết hợp với bốn bộ chiết xuất ở phía sau đầu và có lớp che cằm.

Lớp lót mũ được làm bằng vải chống vi khuẩn tiên tiến MultiCool có thể dễ dàng tháo bỏ trong trường hợp khẩn cấp. Hiện tại, Rpha 11 Pro Joker có sẵn ba kích cỡ vỏ và kích cỡ đệm khác nhau, từ size XS đến XXL và bán ở mức gần 600 USD (tương đương với 14 triệu VND).


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ưu và nhược điểm của 6 loại mũ bảo hiểm phổ biến hiện nay trên thị trường

Tuỳ vào đặc tính, mỗi loại mũ bảo hiểm sẽ có công năng và mục đích sử dụng khác nhau.

Xem chi tiết: Ưu và nhược điểm của 6 loại mũ bảo hiểm phổ biến hiện nay trên thị trường

HJC RPha 01R Superman với họa tiết cực ngầu cùng nhiều tính năng xịn sò

HJC RPha 01R Superman đã khuấy động trào lưu sưu tầm mũ bảo hiểm của giới chơi xe mô tô PKL trên thế giới bằng một diện mạo vô cùng ấn tượng với ý tưởng lấy từ nhân vật Superman trong DC Comics. HJC RPha 01R Superman với họa tiết cực ngầu cùng nhiều tính […]

Xem chi tiết: HJC RPha 01R Superman với họa tiết cực ngầu cùng nhiều tính năng xịn sò

Mũ bảo hiểm “fake” được thử nghiệm va chạm và cái kết gây hoang mang

Mũ bảo hiểm giả đến từ Trung Quốc đã khiến nhiều biker sốc sau màn thử nghiệm va đập ở vận tốc 30km/h.

Xem chi tiết: Mũ bảo hiểm “fake” được thử nghiệm va chạm và cái kết gây hoang mang

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất