Ducati Streetfighter V2 có ngoại hình của đàn anh Streetfighter V4 nhưng sở hữu nhiều trang bị của mẫu Panigale V2 như hệ thống treo, động cơ và công nghệ hỗ trợ điện tử.

Chỉ ít lâu sau khi Streetfighter V4 ra đời nhằm kế nhiệm cho dòng Streetfighter 1098, Ducati tiếp tục công bố thông tin về mẫu Streetfighter V2 với phong cách tương tự, nhưng trang bị động cơ V-Twin của chiếc Panigale V2 thay vì động cơ V4.

Ducati, Ducati Streetfighter V2, Ducati Scrambler, Ducati Monster 821, Ducati Panigale V4, Ducati Monster 795, Ducati Monster 797





Ducati Streetfighter V4

Mới đây, truyền thông tại Ý đã đăng tải thông tin và hình ảnh mới về mẫu Ducati Streetfighter V2. Theo hình ảnh mới nhất này, mẫu Ducati Streetfighter V2 có ngoại hình không khác nhiều so với đàn anh Streetfighter V4, nhưng được phát triển từ mẫu sport bike Ducati Panigale V2.

Ducati, Ducati Streetfighter V2, Ducati Scrambler, Ducati Monster 821, Ducati Panigale V4, Ducati Monster 795, Ducati Monster 797

Ducati Streetfighter V2


Theo đó, toàn bộ động cơ, khung sườn và hệ thống treo của Ducati Streetfighter V2 đều được thừa hưởng từ người anh em Ducati Pannigale V2. Cụ thể Streetfighter V2 được trang bị hệ thống treo gồm phuộc hành trình ngược ở trước, gắp đơn sau kết hợp cùng giảm xóc lò xo trụ.

Động cơ của xe loại V-Twin, dung tích 955 cc, làm mát bằng dung dịch  , sản sinh công suất 155 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 104 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.

Về mặt phong cách, Ducati Streetfighter V2 có ngoại hình khá giống mẫu Streetfighter V4 với giàn áo tối giản, loại bỏ dàn yếm ốp hai bên. Tuy nhiên mẫu Streetfighter V2 sẽ không được trang bị bộ cánh gió khí động học như đàn anh của mình.

Ducati, Ducati Streetfighter V2, Ducati Scrambler, Ducati Monster 821, Ducati Panigale V4, Ducati Monster 795, Ducati Monster 797

Ducati Panigale V2

Không chỉ thừa hưởng khung sườn và động cơ, Ducati Streetfighter V2 cũng sẽ thừa hưởng các trang bị và công nghệ hỗ trợ từ người anh em Panigale V2. Các công nghệ này bao gồm màn hình màu TFT 4.3 inch, 3 chế độ vận hành, ABS cảm biến góc nghiêng, kiểm soát lực hãm động cơ và công nghệ hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều.


Hiện tại, do sự phức tạp của dịch Covid-19 mà nhiều hoạt động của ngành công nghiệp mô tô đang bị đình trệ, vì vậy có thể mẫu Ducati Streetfighter V2 sẽ bị lùi ngày ra mắt, thậm chí có thể bị lùi sang năm 2021.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Những mẫu xe dành cho chị em thường không quá chú trọng đến yếu tố sức mạnh, chủ yếu là về ngoại hình, trọng lượng, chiều cao yên và nhất là dễ điều khiển.

Xem chi tiết: 4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất