Những mẫu xe dành cho chị em thường không quá chú trọng đến yếu tố sức mạnh, chủ yếu là về ngoại hình, trọng lượng, chiều cao yên và nhất là dễ điều khiển.

Yamaha R3





Ra mắt vào năm 2015 và được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào năm 2016, đến hiện tại, Yamaha R3 2021 đã được cải tiến nhiều chi tiết cũng như sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới, bắt mắt hơn.

Yamaha R3 được trang bị động cơ 2 xylanh, dung tích 321 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 41,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 29,6 Nm, đi kèm là hộp số 6 cấp.

mô tô pkl, xe mô tô, Yamaha R3, kawasaki, ninja 400, z400, ducati scrambler

Phiên bản mới của Yamaha R3 sử dụng đèn pha và đèn hậu LED, cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn ở phía sau. Bảng đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số hoàn toàn hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản.


Chiều cao yên của Yamaha R3 cũng ở mức khá hợp lý là 780mm, trọng lượng ướt sau khi đổ đầy xăng, nhớt máy và nước mát cũng chỉ 169kg, rất phù hợp cho các chị em biker.

Giá xe Yamaha R3 tại Việt Nam hiện niêm yết ở mức 129 triệu đồng.

mô tô pkl, xe mô tô, Yamaha R3, kawasaki, ninja 400, z400, ducati scrambler

Kawasaki Ninja 400 / Z400

Một bộ đôi với 2 phong cách sportbike và nakedbike cũng có thể dành biker nữ đó là Kawasaki Ninja400 / Z400. Cả 2 đều có chiều cao yên vừa phải ở mức 785 mm nên các chị em hoàn toàn tự tin khi cầm lái.

Trọng lượng ướt cũng tương đương với Yamaha R3, tầm khoảng 168 kg, dễ dàng dắt tới lui cũng như chống chân khi dừng đèn đỏ.


Kawasaki Ninja 400 và Z400 mang sức mạnh từ khối động cơ 2 xylanh, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 48 mã lực và mômen xoắn cực đại 38 Nm.

Bộ đôi Ninja 400 và Z400 mới nhất được niêm yết vào khoảng 159 triệu đồng.

mô tô pkl, xe mô tô, Yamaha R3, kawasaki, ninja 400, z400, ducati scrambler

Ducati Scrambler

Với thiết kế kiểu xe địa hình pha chút cổ điển, Ducati Scrambler khi rơi vào tay các cô gái cá tính thì phải nói là một sự kết hợp tuyệt vời.

Không những thế, khả năng điều khiển của Ducati Scrambler lại vô cùng thoải mái – nhờ vào ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng có hơi nặng ở mức 170 kg nhưng chiều cao yên chỉ 770 mm, chị em hoàn toàn có thể chống chân mà không bị chới với.

Giá xe hiện được niêm yết từ 297 đến 536 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và động cơ.

mô tô pkl, xe mô tô, Yamaha R3, kawasaki, ninja 400, z400, ducati scrambler
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất