Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

ducati, hypermotard 950

Ducati Hypermotard 950 2022 đã được nâng cấp với bộ tem lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP đối với phiên bản SP, trong khi kiểu dáng của xe vẫn được giữ nguyên.





Ngoài tem xe, động cơ 2 xi lanh V-Twin 937cc của xe cũng đã được nâng cấp với hộp số mới, cho phép việc chuyển số được mượt mà hơn, nhờ vào việc sử dụng vòng bi giảm ma sát.

ducati, hypermotard 950

Động cơ cũng đã được tinh chỉnh lại để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Trong khi mức công suất của xe vẫn được giữ nguyên ở mức 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96Nm tại 7.250 vòng/phút.

ducati, hypermotard 950

Các trang bị trên Hypermotard 950 2022 vẫn được giữ nguyên bao gồm phuộc trước hành trình ngược Marzocchi, giảm xóc sau dạng monoshock của Sachs, mâm hợp kim nhôm Namalloy, sang số nhanh 2 chiều, ABS trong cua của Bosch với chức năng “Slide by Brake”, hệ thống kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control EVO), kiểm soát bốc đầu (Ducati Wheelie Control).

ducati, hypermotard 950


Ngoài việc nhận được bộ tem mới, phiên bản SP còn nhẹ hơn 2kg và yên xe cao hơn 20mm so với các phiên bản tiêu chuẩn và RVE.

Phiên bản SP cũng đi kèm với hệ thống treo Ohlins hàng đầu, mâm hợp kim nhôm rèn Marchesini và Ducati Quick Shift (DQS) EVO theo tiêu chuẩn.

ducati, hypermotard 950

Ducati Hypermotard 950 2022 sẽ được bán ra tại Châu Âu vào giữa tháng 6, trong khi các thị trường Châu Á vẫn chưa có thông tin chính thức khi nào được ra mắt.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn đầy hấp dẫn, sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Những mẫu xe này tuy đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng cuối cùng cũng có dự kiến đưa về Việt Nam, nhiều anh em chắc cũng đang ngóng chờ mòn mỏi.

Xem chi tiết: 3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất