Harley-Davidson 350 sẽ sử dụng động cơ chung với QJ350 hay Benelli 350 nhưng mang tên thương hiệu trên khối động cơ.

Cách đây ít lâu, hãng xe mô tô đến từ Mỹ Harley-Davidson đã chính thức cùng với nhà sản xuất xe Qianjiquang – Trung Quốc ký kết dự án xe mô tô thương mại. Đây là một thông điệp chắc chắn rằng, mẫu xe HD350 cỡ nhỏ của Harley sẽ được ra mắt trong thời gian tới với việc sử dụng động cơ và gần như toàn bộ phụ tùng đến từ Trung Quốc.

Harley-Davidson, Benelli





Harley-Davidson 350 sẽ sử dụng chung khung sườn, động cơ với QJ350

Không nằm ngoài dự đoán, Harley-Davidson 350 sẽ được trang bị khối động cơ 338cc với xy-lanh đôi quen thuộc của Benelli được sản xuất bởi Qianjiang. Cũng từ đó, bộ khung sườn của chiếc xe cũng nhiều khả năng được sử dụng lại của mẫu xe Benelli 302S và thay đổi ở dàn vỏ cũng như thương hiệu. Mới đây, mẫu xe Qianjiang QJ350 cũng đã được ra mắt với ngoại hình được “copy” từ chính đàn anh là SRK600.

Harley-Davidson, Benelli

Tên hãng xe Harley-Davidson Motor Company được in lên động cơ của QJ350


Thế nhưng, chắc chắn một điều là ngoại hình của QJ350 và mẫu xe Harley-Davidson 350 sẽ rất khác biệt với vẻ ngoài chắc chắn sẽ cổ điển và hầm hố hơn. Đến nay, có lẽ mới chỉ có duy nhất 1 điều chắc chắn là khối động cơ của Harley 350 sẽ được sử dụng lại đúng khối động cơ từ QJ350. Tất nhiên, khối động cơ này sẽ mang tên Harley-Davidson Motor Company có dung tích 338cc, sức mạnh gần 40 mã lực.

QJ350 và Benelli 350S có thể sẽ dùng chung bộ khung sườn và các trang bị như phuộc trước Upside Down, phanh ABS trước sau. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh và thông tin chính thức nào được Harley-Davidson hay Qianjiang đưa ra, hãy chờ xem, kết quả của sự hợp tác này sẽ là một mẫu xe như thế nào, mức giá bao nhiêu?

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Harley-Davidson Heritage Softtail 2002 tại Việt Nam bất ngờ lột xác trở thành một chiếc xe bóng bẩy, cá tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe đã gần 20 tuổi.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất