BMW R18 chuẩn bị có thêm phiên bản Touring đầy hấp dẫn với nhiều thay đổi chiều lòng “phượt thủ”. Giúp người lái có thể đưa R18 đi xa hơn trên những cung đường.

Mới đây, một loạt hình ảnh thiết kế 3D vừa được hé lộ với giới truyền thông nước ngoài về một mẫu xe mới của BMW Motorrad đã khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, giới truyền thông cho rằng đây chính là phiên bản Touring đang được hoàn thiện của mẫu xe BMW R18 đẳng cấp.

BMW, BMW R18





BMW R18 Touring hé lộ bản vẽ thiết kế

BMW R18 kể từ khi xuất hiện trên thế giới chưa bao giờ làm các biker mê dáng vẻ cổ điển cũng như các fan của những cỗ máy boxer phải thất vọng. Cũng bởi mẫu xe này sau mỗi lần cải tiến đến thế hệ mới đều là những lần khiến cộng đồng chơi xe phải xao xuyến với vẻ đẹp không thể bàn cãi. Những hình ảnh mà chúng ta được thấy ở đây rất có thể sẽ trở thành sự thật trong tương lai gần khi mà BMW R18 vẫn còn đang là một mẫu xe nóng hổi vừa ra mắt cách đây ít lâu.

BMW, BMW R18

Mẫu xe có thiết kế đậm chất touring với dàn đầu to lớn


Theo đó, phiên bản Touring của BMW R18 sẽ sở hữu nhiều thay đổi như một dàn đầu hoành tráng có khả năng chắn gió cùng hàng loạt tiện ích tân tiến của dòng xe Touring hiện đại. Tiếp đến, bộ yên xe dày dặn, thoải mái như sô pha phục vụ tốt cho cả người lái lẫn người ngồi phía sau và tất nhiên, bộ thùng hông chứa đồ rộng rãi cũng chắc chắn sẽ có mặt trên phiên bản Touring tương lai này.

BMW, BMW R18

Thùng hông, yên xe dày dặn tất nhiên sẽ có mặt trên phiên bản này

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bình xăng lớn của chiếc xe sẽ lớn hơn so với phiên bản cơ bản của BMW R18 hiện tại để đáp ứng nhu cầu di chuyển xa hơn. Nếu chú ý, bộ chắn bùn mới trên phiên bản Touring này cũng sẽ có kích thước lớn hơn rất nhiều so với nguyên bản khi mà chắn bùn trước hiện tại của chiếc xe được đánh giá là khá “vô duyên”.

BMW, BMW R18

BMW R18 Touring liệu sẽ ra mắt trong năm 2021?

Hiện tại, hãng xe Đức chưa có bất kỳ lời xác nhận nào cho phiên bản Touring của BMW R18 trong tương lai gần. Thế nhưng, từ những bản vẽ kĩ lưỡng này thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng sẽ có một mẫu BMW R18 Touring được ra mắt trong thời gian tới.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Mẫu xe ga điện đầu tiên của BMW được thiết kế dựa theo concept CE 04 chính thức được thử nghiệm ngoài đường phố. Dự báo chuẩn bị ra mắt trong năm 2021.

Xem chi tiết: Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Trong buổi livestream của bà Phương Hằng mới đây, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi thấy fanpage mang tên BMW Thailand lại bình luận bằng tiếng Việt.

Xem chi tiết: Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

Mới đây, BMW Motorrad đã làm nhiều người bất ngờ khi giới thiệu một tính năng Traction Control vô cùng đặc biệt có khả năng dự đoán điều kiện đường phía trước.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo với camera trên mô tô

BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

BMW R18 và R18 Classic 2021 là mẫu xe mang phong cách hoài cổ độc đáo, chưa dừng lại ở đó hãng xe Đức vừa bổ sung thêm một gói tùy chọn mang tên 719, biến mẫu xe này càng hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

Anh em chắc cũng đã từng nghĩ tới một chiếc xe mô tô có thể tự động lái, mặc dù chưa biết khi áp dụng thực tế sẽ như thế nào, nhưng màn trình diễn với chiếc BMW dưới đây sẽ giúp cho những suy nghĩ đó thành hiện thực.

Xem chi tiết: Đã mắt khi chứng kiến công nghệ tự lái trên xe mô tô BMW

3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Những mẫu xe này tuy đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng cuối cùng cũng có dự kiến đưa về Việt Nam, nhiều anh em chắc cũng đang ngóng chờ mòn mỏi.

Xem chi tiết: 3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Mỗi anh em chơi xe lại có những phong cách khác nhau, nên việc lựa chọn một chiến mã phù hợp là hoàn toàn cần thiết để mang lại sự thoải mái nhất khi điều khiển.

Xem chi tiết: 3 mẫu xe mô tô dành cho anh em mới chơi nhưng không thích sportbike

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất