Hé lộ hình ảnh tiền thân của Harley-Davidson 338 dưới vỏ bọc QJmotor SRV300 đầy hấp dẫn. Mẫu xe Cruiser cỡ nhỏ được trang bị đầy đủ, dáng vẻ thiết kế đẹp mắt sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Như đã biết, việc hãng xe Mỹ Harley-Davidson đang hợp tác cùng hãng xe Trung Quốc Qianjiang – hãng xe mẹ của Benelli đã diễn ra từ cách đây khá lâu. Thế nhưng, mẫu xe mô tô mang kiểu dáng đậm chất Harley cùng khối động cơ cỡ nhỏ vẫn chưa thực sự được hé lộ. Mới đây, loạt hình ảnh mới vừa được giới biker Trung Quốc chia sẻ đã phần nào khẳng định rằng mẫu xe này đang chuẩn bị được ra mắt với độ hoàn thiện cao.

Harley-Davidson, Qianjiang, Benelli





Hé lộ hình ảnh hoàn thiện của mẫu xe tiền thân cho Harley-Davidson 338

Theo đó, hình ảnh một chiếc xe Cruiser có dáng vẻ khá giống với mẫu xe nổi tiếng Harley-Davidson Iron 883 được chụp lại tại Trung Quốc được dự đoán sử dụng khối động cơ V-twin khác lạ từ Qianjiang. Được biết, khối động cơ này rất có thể mang dung tích 296 phân khối cho ra sức mạnh khoảng 30 mã lực, tổng trọng lượng xe khoảng 163 kg và chưa chắc đã mang thương hiệu Harley-Davidson.

Harley-Davidson, Qianjiang, Benelli

Mẫu xe có độ hoàn thiện cao theo kiểu dáng của Iron 883


Thực tế, mẫu xe được chụp lại trong khu vực nhà máy này chính là QJMotor SRV300 và theo thông tin, đây sẽ là phiên bản thử nghiệm trước dành cho Harley-Davidson 338 sắp tới phục vụ riêng cho thị trường Trung Quốc trước tiên. Trên chiếc xe được chụp lại, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bộ trang bị khá đầy đủ như phuộc ngược USD, đèn LED, phuộc sau lò xo trụ đôi… Tất cả sẽ giúp cho chiếc xe này dưới kiểu dáng đầy bụi bặm, đẹp mắt của Harley-Davidson có được sự thu hút từ phân khúc khách hàng yêu thích Cruiser.

Harley-Davidson, Qianjiang, Benelli

Xe được trang bị khối động cơ V-twin 300 phân khối

Hãy cùng chờ xem, sau khi QJ SRV300 được ra mắt chính thức tại Trung Quốc thì mẫu xe này sau bao nhiêu lâu thì sẽ có cái tên thương hiệu Harley-Davidson trong tương lai gần.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Harley-Davidson Heritage Softtail 2002 tại Việt Nam bất ngờ lột xác trở thành một chiếc xe bóng bẩy, cá tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe đã gần 20 tuổi.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất