Sau Tết Nguyên Đán, Honda Winner X có mức giá giảm mạnh so với dịp trước Tết, thậm chí phiên bản tiêu chuẩn còn thấp hơn giá Honda Winner 2019.

Được mở bán lại sau Tết Nguyên Đán, các showroom xe máy khá ảm đạm do người dùng đã mua sắm xe từ trước tết, cùng với đó là tình hình dịch Corona càng khiến nhiều người ít ra đường hơn. Đáng chú ý hơn,, mẫu xe côn tay được cho là bước đột phá của Honda Việt Nam trong năm 2019 là Winner X đã bất ngờ giảm giá mạnh trong thời điểm hiện tại.





Honda Winner , Honda Winner X, giá Winner 150, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Honda Winner X có mức giá giảm mạnh sau Tết Nguyên Đán

Tại Hà Nội, Honda Winner X đang chào bán 4 phiên bản với mức giá như sau: bản thể thao (tiêu chuẩn) giá 39 triệu đồng, bản camo và đen mờ giá khoảng 44 triệu đồng và bản đường đua mới giá 44 triệu đồng. Một số nhân viên bán hàng còn chào mời gói mua trả góp với mức giá giảm thêm từ 0.5 đến 1 triệu đồng, tặng kèm quà như mũ bảo hiểm hoặc áo mưa.


Được trình làng vào giữa tháng 7/2019, Honda Winner X được kỳ vọng với thiết kế theo xu hướng thể thao và góc cạnh hơn. Honda kỳ vọng mẫu xe underbone sẽ thay đổi cục diện trên thị trường xe côn tay, nơi Yamaha Exciter vẫn chiếm lĩnh vào làm mưa làm gió bao năm qua.

Vào nửa cuối năm 2019, Honda Winner X tại các đại lý trên toàn quốc đều đã có sự sụt giảm dần đều xuống ngang với mức niêm yết và dưới mức giá niêm yết. Hiện tại, khảo sát qua một số HEAD ở Hà Nội và Tp.HCM, mức giảm giá của Honda Winner X không đồng đều ở từng đại lý nhưng cùng xu hướng giảm mạnh.

Honda Winner , Honda Winner X, giá Winner 150, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn giảm sâu

Như vậy, với phiên bản tiêu chuẩn được bán 39 triệu đồng thì Honda Winner X có giá còn thấp hơn cả Honda Winner 150 phiên bản cũ với mức giá 40,1 triệu đồng.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Winner X tung ra bản giới hạn, dọn đường cho phiên bản hoàn toàn mới

Honda vừa tung ra một phiên bản giới hạn dành cho Winner X và nó làm anh em khá thất vọng vì chỉ có tem xe được thay đổi, lại còn không có phanh ABS. Tuy nhiên, đây có thể là động thái dọn đường cho một phiên bản hoàn toàn mới ra mắt sau đó.

Xem chi tiết: Winner X tung ra bản giới hạn, dọn đường cho phiên bản hoàn toàn mới

Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Xem chi tiết: Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Giật mình với bản độ Honda Winner X đỉnh cao của người Malaysia với loạt trang bị hàng hiệu khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, thu hút và đậm chất thể thao hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết: Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Exciter 150 và Winner X là hai đối thủ chính trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam, nếu như trước kia mẫu xe côn tay của Yamaha luôn nằm ở vị trí dẫn đầu thì đến hiện tại, dường như thời thế đã thay đổi khi Winner X vượt lên dẫn trước.

Xem chi tiết: Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Chiếc xe máy thứ 30 triệu của HVN vừa xuất xưởng là xe côn tay Honda Winner X, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của Honda trong gần 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Sang tháng 10/2020, giá xe côn tay Honda Winner X tiếp tục giảm sâu dưới giá đề xuất, có phiên bản được bán ra với giá thấp hơn mức niêm yết tới 10 triệu đồng. Cách đây hơn 1 tháng, Honda Winner X giới thiệu phiên bản cập nhật mới Thể thao ABS ra thị […]

Xem chi tiết: Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Xe côn tay Honda Winner X hưởng đầy ắp ưu đãi, khách hàng vẫn dè dặt

Đây đang là thời điểm “vàng” cho khách hàng nếu có ý muốn xuống tiền mua chiếc xe Honda Winner X. Đầu tháng 10/2020, tình trạng giảm giá của Winner X có vẻ nhẹ dần nhưng vẫn không cho thấy có gì sáng sủa cho dòng xe côn tay này. Hiện tại tất cả các […]

Xem chi tiết: Xe côn tay Honda Winner X hưởng đầy ắp ưu đãi, khách hàng vẫn dè dặt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất