PEGA cho rằng họ đang không có lãi khi áp dụng mức ưu đãi hiện tại cho mẫu PEGA-S – mẫu xe có tiền thân là eSH từng gây lùm xùm với “bản gốc” Honda SH.





Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 1

Chiều 30/5 tại Hà Nội, hãng xe điện PEGA đã tổ chức sự kiện bàn giao xe và tri ân những khách hàng đã mua xe/đặt cọc sản phẩm PEGA-S đợt đầu tiên. Bỏ qua những phát biểu đề cao sản phẩm “tốt nhất thế giới” với sự tự tin vốn có từ phía các lãnh đạo của hãng xe Việt, thông tin quan trọng nhất với khách hàng là giá bán và những ưu đãi hiện tại.

Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 2


Cụ thể, mẫu xe PEGA-S hiện được bán với mức giá mới 27,9 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với giá niêm yết 32,9 triệu đồng trước đó. Những khách hàng đã đặt cọc nhưng chưa thể nhận xe do ảnh hưởng của dịch Covid-19 sẽ được ưu đãi thêm 500.000 đồng và chỉ cần trả thẳng 27,4 triệu đồng để sở hữu xe.

Hãng xe Việt tuyên bố họ đang không có lãi khi áp dụng chương trình ưu đãi này.

Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 3

PEGA đồng thời cho biết họ cho phép khách hàng dùng thử xe 7 ngày và hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm nếu cảm thấy không ưng ý. Tuy nhiên, khi vấp phải câu hỏi “sẽ dùng thử thoải mái thế nào khi không có biển số để chạy ra đường” thì PEGA dường như chưa có sự chuẩn bị và hướng khách hàng tới việc “trải nghiệm trong nhà”.

Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 4


Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 5

Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 6

Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 7

Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 8

Về sản phẩm, phiên bản PEGA-S được giới thiệu tại sự kiện đã được nâng cấp một số chi tiết so với phiên bản PEGA eSH ra mắt trước đó. PEGA-S sở hữu đầu xe nhẹ hơn, góc lái mở rộng. Tay phanh được nâng cấp với lực phanh hiệu quả hơn. Hệ thống ECU của xe cũng được tinh chỉnh để xe tăng tốc tốt hơn. Chiều cao yên xe được hạ từ 780mm xuống 760mm để phù hợp với thể trạng của người Việt. Hệ thống đèn xe là chi tiết cuối cùng được cải tiến với độ sáng và góc chiếu theo đúng tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Hậu đổi tên, xe máy điện PEGA nhái Honda SH hạ giá 5,5 triệu đồng, cho khách thử 7 ngày rồi trả lại nếu không ưng - Hình 9

PEGA-S là mẫu xe được đổi tên từ PEGA eSH gây tranh cãi trước đây. Ông Đoàn Linh, CEO hãng xe điện PEGA, từng khẳng định sản phẩm của mình học theo thiết kế của Honda SH, nhưng đẹp và hiệu quả hơn so với ông vua xe tay ga tới từ Nhật Bản. Thậm chí, trong bài phát biểu của mình, ông liên tục dùng những thuật ngữ mang tính “nhất thế giới” nhưng không đưa ra những so sánh và dẫn chứng cụ thể.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch