Chưa hài lòng với chiếc Harley-Davidson Street Glide CVO nguyên bản, một chủ xe tại Hà Nội đã chi ra số tiền khá lớn để lắp thêm loạt trang bị hàng hiệu.





Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 1

Street Glide là một trong những dòng xe đắt tiền nhất của hãng xe Mỹ Harley-Davidson. Nếu có sự can thiệp của bộ phận CVO (Custom Vehicle Operations), giá trị chiếc xe tăng lên rất nhiều. Và những mẫu xe gắn mác CVO thường là phiên bản đắt giá nhất trong dòng xe đó.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 2


Với mức giá gần 2 tỷ đồng, chiếc Harley-Davidson Street Glide CVO đời 2016 vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn chủ nhân. Do đó, chủ xe tiếp tục “đắp tiền” lên chiếc Street Glide CVO với loạt trang bị hàng hiệu.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 3

Bản thân một chiếc Harley-Davidson gắn mác CVO đã được hoàn thiện thủ công bởi những người thợ bậc thầy của hãng xe Mỹ. Do đó, chủ xe không thay đổi quá nhiều ở thân xe mà chỉ nâng cấp một số trang bị.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 4

Ở khu vực điều khiển, chiếc Street Glide CVO gần như được thay đổi toàn bộ. Mặt ốp bảng đồng hồ nguyên bản được thay bằng thương hiệu Arlen Ness. Toàn bộ tay nắm, tay côn và tay phanh đều được thay bằng loại của Arlen Ness.


Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 5

Nguyên bản, ghi-đông của Street Glide được đặt thấp, vừa tầm để người lái thoải mái trong các hành trình xa. Chủ xe đã thay ghi-đông cao hơn đến từ thương hiệu Factory 47. Phong cách ghi-đông đặt cao khá thịnh hành trong giới độ Harley-Davidson.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 6

Cụm đèn pha kiểu cyclops nguyên bản được thay bằng bộ đèn LED của JW Speaker. Không chỉ tăng vẻ thẩm mỹ cho xe, hệ thống đèn mới còn có công nghệ thích ứng, có thể chiếu sáng theo góc lái.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 7

Di chuyển xuống phía dưới, xe được trang bị mâm trước đa chấu mạ chrome kích thước lên đến 21 inch. Đi kèm mâm mới là cặp đĩa phanh cỡ lớn của Arlen Ness. Kẹp phanh cũng chuyển sang thương hiệu Brembo.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 8

Để bảo vệ giảm xóc trước, chủ xe đang trang bị ốp che giảm xóc của Arlen Ness. Để phù hợp với mâm trước cỡ lớn, chắn bùn trước cũng được thay loại lớn hơn.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 9

Harley-Davidson Street Glide được trang bị động cơ 110 cubic inch, tương đương 1.802 cc, sản sinh mô-men xoắn 156 Nm tại 3.500 vòng/phút. Dù không can thiệp đến động cơ, chủ xe cũng nâng cấp đôi chút về hiệu suất với lọc gió Arlen Ness và bơm nhớt Fueling.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 10

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống ống xả full system hoàn toàn mới đến từ Rinehart. Hệ thống này với phần ống có đường kính 4,5 inch. Riêng hệ thống ống xả có giá khoảng 1.500 USD tại Mỹ.

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu - Hình 11

Xe còn sở hữu một số trang bị như nẹp kính chắn gió Arlen Ness, bộ yên đơn Dominator và nắp khóa cốp Arlen Ness. Chi phí thực hiện bản độ này không được tiết lộ. Theo tính toán của Zing, khoản tiền chủ xe bỏ ra không dưới 100 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch