Hãng xe cơ bắp Mỹ Harley-Davidson tiếp tục hướng ngoại với việc công bố hợp tác cùng hãng xe lớn nhất Ấn Độ Hero Motocorp để phân phối và phát triển xe mới.

Cách đây không lâu, hãng xe Mỹ Harley-Davidson đã vừa hoàn thành thỏa thuận với QJMotor tại Trung Quốc và hé lộ cho người chơi xe Châu Á về mẫu xe Harley-Davidson 338R. Đây sẽ là mẫu xe nhỏ giá rẻ đầu tiên của hãng xe Mỹ có mặt tại thị trường Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Thế nhưng, chưa kịp ra mắt thì mới đây, Harley-Davidson vừa đạt được thỏa thuận cùng một hãng xe Ấn Độ và được dự báo sẽ sớm cho ra mắt thêm một mẫu xe khác biệt.

Harley-Davidson, thị trường xe Ấn Độ





Harley-Davidson tiếp tục hợp tác cùng một hãng xe Ấn Độ

Theo đó, hãng xe Mỹ đã công bố hợp tác cùng Hero Motocorp tại Ấn Độ từ năm 2021. Sự hợp tác này sẽ là toàn diện từ mạng lưới phân phối cho đến cơ sở sản xuất và tất nhiên, sẽ có một mẫu xe mới được ra đời trong tương lai gần. Theo giới truyền thông nước ngoài, đây là một động thái tưởng chừng đặc biệt nhưng lại rất quen thuộc theo xu thế của nhiều hãng xe lớn trên thế giới khi đánh chiếm thị trường Ấn Độ – một trong những thị trường xe máy lớn nhất thế giới.

Harley-Davidson, thị trường xe Ấn Độ

Harley-Davidson 338R là một sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Mỹ và QJMotor Trung Quốc


Lựa chọn Hero Motocorp có vẻ như là một nước đi đúng đắn đối với Harley-Davidson khi đây là một trong những nhà sản xuất xe máy lớn nhất thế giới dựa theo khối lượng sản xuất. Hiện tại, “miếng bánh ngọt” Ấn Độ đang được rất nhiều hãng xe lớn trên toàn thế giới quan tâm như KTM và Triumph đang kết hợp cùng Bajaj, BMW kết hợp cùng TVS Motors.

Hiện tại, sự kết hợp của Harley-Davidson và Hero Motocorp đã chính thức được xác nhận. Thế nhưng, trong tương lai thì chúng ta vẫn chưa thể đoán biết được sẽ có những mẫu xe mới nào được Hero Motocorp sản xuất ra và mang thương hiệu xe Mỹ. Hãy chờ xem!

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Harley-Davidson Heritage Softtail 2002 tại Việt Nam bất ngờ lột xác trở thành một chiếc xe bóng bẩy, cá tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe đã gần 20 tuổi.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

5 công nghệ nổi bật trên Pan America 1250 khiến anh em biker mê mẩn

Mẫu xe adventure Pan America 1250 đã mang đến luồng gió mới trong các dòng xe của Harley-Davidson, cũng như có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc này, điển hình là BMW R 1250 GS.

Xem chi tiết: 5 công nghệ nổi bật trên Pan America 1250 khiến anh em biker mê mẩn

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

“Chảo Mỹ” Harley-Davidson Pan America 1250 chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán khủng

Harley-Davidson Pan America 1250 2021 - chiếc xe Adventure đặc biệt nhất năm 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với vẻ đẹp hoành tráng, độc đáo và đắt giá.

Xem chi tiết: “Chảo Mỹ” Harley-Davidson Pan America 1250 chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán khủng

Nay được nghía cận cảnh Harley-Davidson Pan America 2021 tại Việt Nam

Ngoại hình cơ bắp, nhiều công nghệ cao cấp của mẫu xe Harley-Davidson Pan America 1250 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, với mức giá 839 triệu đồng.

Xem chi tiết: Nay được nghía cận cảnh Harley-Davidson Pan America 2021 tại Việt Nam

12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Tất cả chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm dưới đây đều thuộc sở hữu của một người và đã được phục hồi rất đẹp.

Xem chi tiết: 12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất