Qianjiang lộ hình ảnh ra mắt hàng loạt mẫu xe mới dành cho Benelli và cả mẫu xe hot cỡ nhỏ dành cho người mới của Harley-Davidson trong năm 2020.

Mới đây, trong một buổi họp của nhà sản xuất xe mô tô Qianjiang, hãng xe Trung Quốc này đã công bố kế hoạch ra mắt và hoàn thiện các dòng sản phẩm trong năm 2020. Đáng chú ý hơn cả, trong kế hoạch của Qianjiang có rất nhiều mẫu xe mới và có cả mẫu xe hạng nhẹ hợp tác sản xuất với thương hiệu Harley-Davidson là HD338.

Harley-Davidson, Benelli, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Lộ trình hoàn thiện sản phẩm được đưa ra bởi Qianjiang Trung Quốc

Theo các thông tin trước đó, mẫu xe hạng nhẹ của Harley-Davidson sẽ được mang tên HD350 và trang bị khối động cơ 338cc với xy-lanh đôi quen thuộc. Được biết khối động cơ này sẽ được sản xuất bởi Qianjang và đang trên bị trên các mẫu xe của Benelli. Cũng từ đó, bộ khung sườn của chiếc xe cũng rất có khả năng được sử dụng lại của mẫu xe Benelli 302S và thay đổi ở dàn vỏ cũng như logo thương hiệu.

Harley-Davidson, Benelli, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019


HD350 sẽ sử dụng khối động cơ và khung sườn từ Benelli 302S

Theo như lộ trình ra mắt được công bố, mẫu xe HD338 sẽ được hoàn thiện vào giữa tháng 6/2020 năm nay. Có thể thấy, ngoài mẫu xe đang rất được quan tâm từ Harley-Davidson thì sau đó Qianjiang còn hoàn thiện một số sản phẩm của Benelli như TRK502X 2020 hay đáng chú ý hơn là TRK800 – một mẫu Adventure hoàn toàn mới của Benelli?

Hiện tại, ngoài hình ảnh được đưa ra ở trên từ Qianjiang thì chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về những mẫu xe này. Hãy cùng chờ xem, những mẫu xe được nhà sản xuất Trung Quốc hoàn thiện sẽ là những mẫu xe gì và có mức giá ra sao trong tương lai.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Harley-Davidson Heritage Softtail 2002 tại Việt Nam bất ngờ lột xác trở thành một chiếc xe bóng bẩy, cá tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe đã gần 20 tuổi.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất