QJMoto hé lộ ảnh một mẫu xe Adventure mang tên QJ SRB750 khiến nhiều người dự đoán đây sẽ là tiền thân của mẫu xe Benelli TRK800 chuẩn bị được ra mắt trong năm 2020 này.

Như đã biết, hãng xe Trung Quốc Qianjiang là một trong những đối tác sản xuất mô tô lớn dành cho nhiều hãng xe như Harley-Davidson, Benelli. Vào hồi đầu năm 2020 này, QJ đã tung ra một bảng lộ trình ra mắt xe trong năm với rất nhiều mẫu xe được mong đợi, trong đó có mẫu Adventure giá rẻ Benelli TRK800. Theo như lộ trình ra mắt thì phải đến giữa tháng 9/2020, mẫu xe này mới xuất hiện.





Benelli, adventure tầm trung, Benelli trk800

Lộ trình hoàn thiện và ra mắt sản phẩm của Quianjiang, Trung Quốc

Thế nhưng, mới đây thì QJMoto đã hé lộ hình ảnh của một mẫu xe Adventure cùng cái tên QJ SRB750 có thiết kế khá lạ mắt và đậm chất khiến nhiều người nghi ngờ đây sẽ là phiên bản Châu Âu của Benelli TRK800 sau này.


Về thiết kế, mẫu xe Adventure mới của hãng xe Trung Quốc sẽ mang kiểu dáng thay đổi, khác biệt hoàn toàn so với trước đây khi mang dáng vẻ “hao hao” giống Triumph Tiger. Mẫu xe SRB750 sở hữu cặp đèn pha đặt cao phía trước cùng kính gió nhỏ, mỏ chắn bùn đặt cao và ngắn, vỏ hông của SRB750 khá to bản và đưa dài xuống phía động cơ… Tất cả tạo nên một mẫu xe Adventure cao ráo, khác biệt nhưng chưa thực sự đẹp mắt.

Benelli, adventure tầm trung, Benelli trk800

Mẫu xe được cho là bản Châu Âu của Benelli TRK800

Về trang bị, có thể thấy được những trang bị bên ngoài như phuộc ngược USD phía trước, phía sau vẫn là monoshock, đèn full LED, bộ vành văm không săm sẽ là điểm cộng lớn cho phiên bản mới này khi toàn bộ nan hoa được đan ra viền vành giống với nhiều mẫu Adventure hiện đại.

Đáng chú ý hơn cả, khối động cơ trang bị cho QJ SRB750 là động cơ được thừa hưởng từ Benelli 752S với công nghệ Slipper Clutch. Đối với 752S, động cơ này là dạng xy-lanh đôi, dung tích 754cc, 4 thì, 8 van cho công suất tối đa 81.6 mã lực tại 9.000 v/phút và mô men xoắn cực đại đạt 67 Nm tại 6.500 v/phút. và rất có thể, những con số trên sẽ có chút thay đổi trên mẫu xe Adventure mới.

Benelli, adventure tầm trung, Benelli trk800

Hình ảnh dự đoán Benelli TRK800 trước đây


Hiện tại, chưa có thêm thông tin về sức mạnh, công nghệ cũng như các trang bị cụ thể và giá bán trên mẫu xe QJ SRB750.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Phiên bản mới của mẫu Benelli Tornado 302R cho năm 2021 đã lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế nhờ thừa hưởng gen di truyền từ sportbike cao cấp Benelli Tornado Tre 900.

Xem chi tiết: Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Xế tân cổ điển Benelli Leoncino 250 2021 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều trang bị hiện đại cùng mức giá bán vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết: Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất