Và dưới đây là một bản độ được thực hiện bởi thương hiệu đồ chơi Frando của Đài Loan, họ đã phát triển chiếc xe trở nên hầm hố và hiệu năng hơn bằng những món đồ chơi chất lượng và thẩm mỹ của mình.

GSX R150, GSX

GSX R150 lột xác toàn thân với phong cách King of Frando

GSX R150, GSX

GSX R150, GSX

Hai bên phần ghi đông chủ xe sử dụng cặp cùm dầu đến từ thương hiệu Frando lấy gam màu đỏ làm chủ đạo bộ cùm được tích hợp chế độ tinh chỉnh biên độ tay thắng nhưng lại không có khả năng chống gãy khi va chạm. Việc sử dụng cùm dầu bên tay trái cho ta biết chiếc xe đang sở hữu công nghệ côn dầu thay thế hoàn toàn cho côn dây nguyên bản của xe.

GSX R150, GSX
GSX R150, GSX

Nhìn tới dàn chân trước để tạo sự cân đối với bộ mâm chủ xe đã hướng tới heo dầu Frando 4 pis đối xứng đi kèm pat heo được tinh chỉnh gọn gàng giúp bố thắng ăn hết được mặt đĩa. Hỗ trợ thêm ánh sáng bằng cặp đèn led to lớn.

GSX R150, GSX

Dàn chân sau cũng sử dụng heo dầu Frando để gia tăng lực phanh tốt hơn cho xe cặp heo dầu này được tinh chỉnh rất chuẩn xác đem lại khả năng phanh cực mạnh nhưng không làm ảnh hưởng tới hệ thống ABS của xe.

GSX R150, GSX
GSX R150, GSX

Sử dụng số gãy đơn CNC đỏ kết hợp cùng bộ pen đạp nhôm nguyên khối của Frando tạo thành một chuỗi liền lạc tăng độ thẩm mỹ thêm cho xe.

GSX R150, GSX

Hơi thở sử dụng pô Akrapovic ho âm thanh uy lực mạnh mẽ và kết cấu bên trong thoáng hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ xe.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Thực chất bản vẽ Suzuki GSX-R150 thế hệ mới này được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện, trông hấp dẫn hơn phiên bản hiện tại rất nhiều.

Xem chi tiết: Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Khi chẳng may làm mất chìa khóa smartkey của dòng xe GSX-R150 thì anh em buộc phải mua lại chìa khóa mới với giá hơn 2 triệu đồng nếu nhớ mã ID, còn không nhớ thì mức giá còn cao hơn thế.

Xem chi tiết: Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Suzuki GSX-R150 chuẩn bị đáp trả Honda CBR150R bằng một phiên bản hoàn toàn mới

Một chuyên trang tại Indonesia là iwanbanaran.com vừa đưa ra thông tin về việc khả năng cao Suzuki đang phát triển một mẫu xe mới trong dòng GSX-R, sau khi phát hiện mã sản phẩm 48K00 liên quan đến phân khúc 150cc.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-R150 chuẩn bị đáp trả Honda CBR150R bằng một phiên bản hoàn toàn mới

Suzuki GSX-R150 phiên bản MotoGP 2020 ra mắt tại Indonesia

Lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP của Suzuki Ecstar, phiên bản Suzuki GSX-R150 MotoGP 2020 mang sự kết hợp màu xanh và bạc mang tính biểu tượng cho những chiến thắng của 2 tay đua Alex Rins và Joan Mir trong năm nay.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-R150 phiên bản MotoGP 2020 ra mắt tại Indonesia

Lỗi xé sườn trên xe côn tay của Suzuki là do anh em sử dụng không để ý

Đã có một số chiếc Raider và GSX bị xé đôi sườn, từ đó đã có nhiều lời đồn đoán sườn trên những mẫu côn tay mới của Suzuki làm bị lỗi nhưng sự thật là không phải.

Xem chi tiết: Lỗi xé sườn trên xe côn tay của Suzuki là do anh em sử dụng không để ý

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất