Đương nhiên, GPX Rock 110 vẫn có một số điểm khác biệt như hệ thống đèn chiếu sáng led, đèn xi nhan được làm nhỏ và xi nhan đuôi được làm tách rời, ngay cả đèn hậu cũng được sử dụng bóng led.
Phần yên xe được làm liền mạch dài và rộng có chiều cao ở mức 780mm, ngay cả phần tay nắm phía sau cũng có kiểu dáng tương tự trên Honda Dream trước đây.
GPX Rock 110 sử dụng động cơ SOHC 109cc làm mát bằng gió, cho công suất 8,3 mã lực và 8,3Nm. Động cơ sử dụng phun xăng điện tử cùng hộp số 4 cấp độ.
Xe sử dụng ổ khóa thường tương tương tự như trên một số mẫu xe của Honda. Đồng hồ điện tử dạng led cũng có mặt trên xe.
Rock 110 được trang bị phuộc ống lồng ở bánh trước và cặp phuộc lò xo thường có bình dầu ở phía sau.
Phiên bản Rock Elegance và Rock Racing sẽ sử dụng mâm đúc dạng đa chấu, trong khi phiên bản Rock Sport sẽ chỉ được sử dụng bộ vành nan hoa thường.
Cùng với đó, GPX Rock 110 cũng sử dụng phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, không có gì quá nổi bật.
Tại Thái Lan, GPX Rock 110 có giá bán từ 35.900 Baht cho bản Sport (tương đương 26 triệu đồng). Còn phiên bản Racing và Elegance có cùng mức giá 37,900 Baht (tương đương khoảng 28 triệu đồng).
Mình tin rằng mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam, nhưng nếu mức giá xe cao hơn 30 triệu đồng thì sẽ rất khó bán ra, vì hiện tại mẫu Honda Future 125 cũng chỉ có giá bán tầm 30 triệu và ngoại hình cùng chất lượng theo mình là tốt hơn.