Mẫu xe số mới nhất của Thái Lan là GPX Rock 100 có thiết kế và tạo hình khá giống mẫu xe Honda Dream, nhưng mang dáng vẻ thể thao và hiện đại hơn với các trang bị như đèn pha LED, phanh đĩa cùng đồng hồ kỹ thuật số.

Vào hồi giữa tháng này, thương hiệu xe Thái Lan GPX đã tiết lộ thông tin về một mẫu xe số mới mà hãng sẽ ra mắt. Đến hôm nay, GPX đã chính thức ra mắt mẫu xe số mang tên GPX Rock 110 với thiết kế khá giống với xe Honda Dream từng được người dùng Việt Nam ưa chuộng.

Honda Dream, GPX Rock 110





Xe số GPX Rock 110

Tuy nhiên, khác với mới Honda Dream, mẫu GPX Rock mang trên mình phong cách trẻ trung và hiện đại hơn. Cụ thể, GPX Rock 110 có thiết kế dàn vỏ góc cạnh kết hợp cùng bộ màu sắc tươi mới, tạo nên cho xe vẻ thể thao và năng động.

Honda Dream, GPX Rock 110
Honda Dream, GPX Rock 110

Mặt đèn của GPX Rock 110 có tạo hình lục giác, bên trong là đèn pha ứng dụng công nghệ LED. Không chỉ có đèn pha, toàn bộ hệ thống chiếu sáng còn lại của xe như đèn xinhan và đèn phanh cũng ứng dụng công nghệ chiếu sáng này, giúp đèn xe có tuổi lọ dài hơn cũng như hiệu năng chiếu sáng cao hơn.

Honda Dream, GPX Rock 110
Honda Dream, GPX Rock 110


Hệ thống chiếu sáng trên GPX Rock 110

Bên cạnh sự hiện đại ở đèn pha, mẫu xe số GPX Rock 110 còn có các trang bị đáng chú ý khác như bộ vành đúc, phanh đĩa và đặc biệt là đồng hồ kỹ thuật kỹ thuật số hoàn toàn, thể hiện các thông số chính của xe như thời gian, vận tốc, hành trình, cấp số cũng như lượng xăng.

Honda Dream, GPX Rock 110

Mặt đồng hồ xe GPX Rock 110

Hệ thống treo của xe vẫn khá truyền thống với cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Tuỳ vào phiên bản, xe sẽ được trang bị vành đúc hoặc vành nan, giảm xóc sau lò xo hoặc giảm xóc đi kèm bình dầu phụ.

Trái tim của GPX Rock 110 là khối động cơ 4 thì, xylanh đơn, dung tích 110cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 8,3 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,3 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số bán tự động 4 cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Dream, GPX Rock 110


Động cơ xe GPX Rock 110

Theo thông tin do GPX công bố, mẫu xe số GPX Rock 110 sẽ được bán ra thị trường với 3 phiên bản bao gồm Sport, Racing và Elegance. Trong đó, bản GPX Rock Sport có trang bị vành nan và giảm xóc thường, hai phiên bản Rock Racing và Rock Elegance sẽ được trang bị vành đúc và giảm xóc sau đi kèm bình dầu phụ màu vàng nổi bật.

Honda Dream, GPX Rock 110

Các phiên bản xe GPX Rock 110

Về giá thành, GPX Rock 110 có giá khởi điểm ở mức 35.900 Baht cho bản Sport, tương đương 26,65 triệu đồng. Hai phiên bản còn lại là Racing và Elegance có cùng mức giá 37,900 Baht, tương đương khoảng 28,135 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Dream cháy bỏng với dàn đồ chơi không phải dạng vừa

Honda Dream vốn dĩ là một dòng xe đã quá đỗi quen thuộc đối với thị trường xe máy Việt Nam, được mọi độ tuổi biết đến rộng rãi và được các tay chơi vô cùng yêu thích. Chiếc Dream sau đây quả thật là vô cùng may mắn khi rơi vào vòng tay của […]

Xem chi tiết: Honda Dream cháy bỏng với dàn đồ chơi không phải dạng vừa

Honda Dream Lùn tận 128 triệu đồng đã có người tậu ngay

Vẫn còn bọc nilon phần yên, chiếc Honda Dream này được chốt giá 128 triệu đồng và câu chuyện đầy bất ngờ phía sau.

Xem chi tiết: Honda Dream Lùn tận 128 triệu đồng đã có người tậu ngay

Mẫu Honda Dream được dân chơi nước láng giềng săn lùng nhiều nhất

Những chiếc Honda Dream nguyên bản hay được phục chế, độ lại nhiều ở Việt Nam, ngay cả bên Indonesia cũng rất được ưa chuộng.

Xem chi tiết: Mẫu Honda Dream được dân chơi nước láng giềng săn lùng nhiều nhất

Honda Dream làm anh em điêu đứng với nội công mạnh không tưởng

Bộ ảnh Honda Dream ngày hôm nay chắc chắn rất dễ khiến cho anh em hiểu lầm về bản chất của nhân vật chính bởi vì diện mạo quá đỗi thư sinh của nó. Nhưng hiếm ai biết rằng ẩn chứa sâu bên trong cái diện mạo thư sinh ấy là một con 'quái vật' […]

Xem chi tiết: Honda Dream làm anh em điêu đứng với nội công mạnh không tưởng

Mô tô Trung Quốc thì chê, còn những mẫu xe này lại khiến nhiều anh em mê mẩn

Những mẫu xe số như Wave, Dream đến từ Trung Quốc từng một thời được nhiều anh em chơi xe lựa chọn vì mức giá rẻ, thiết kế lại không khác gì xe Nhật hàng xịn.

Xem chi tiết: Mô tô Trung Quốc thì chê, còn những mẫu xe này lại khiến nhiều anh em mê mẩn

Honda Dream PHỤC SINH với diện mạo tươi trẻ đầy sức sống!

Sau bao năm 'còng lưng' phục vụ, chiếc Honda Dream dưới đây đã được chủ nhân lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài mới keng đẹp không tì vết. Hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường khi cùng anh chủ dạo phố. Honda Dream PHỤC SINH với diện mạo tươi […]

Xem chi tiết: Honda Dream PHỤC SINH với diện mạo tươi trẻ đầy sức sống!

Honda Dream – Điều gì đã làm nên sức hút của mẫu xe này?

Honda Dream vốn là một dòng xe huyền thoại đối với người tiêu dùng Việt Nam dù thời huy hoàng của nó trôi qua gần 2 thập kỷ. Tuy nhiên, ở dòng xe này vẫn tồn tại sức hấp dẫn kì lạ mà chẳng ai có đủ bản lĩnh để chối từ! Honda Dream – […]

Xem chi tiết: Honda Dream – Điều gì đã làm nên sức hút của mẫu xe này?

Honda Dream tứ quý và giấc mơ làm tôi ngày đêm mong nhớ

Chiếc Honda Dream này là chiếc xe đã quyến rũ tôi, khiến tôi trằn trọc và mong nhớ về nó suốt nhiều đêm liền. Tôi chắc chắn tâm trạng đó sẽ truyền qua các bạn khi các bạn bắt đầu chiêm ngưỡng dung nhan thật sự của em nó! Honda Dream tứ quý và giấc […]

Xem chi tiết: Honda Dream tứ quý và giấc mơ làm tôi ngày đêm mong nhớ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất