Concept xe mô tô điện có khả năng lọc không khí tuyệt vời được nhà thiết kế cho ra mắt với vẻ đẹp đến từ tương lai.

Mới đây, một mẫu xe mô tô điện hoàn toàn mới và khác biệt vừa được giới thiệu đến với thế giới xe. Thế nhưng, phiên bản xe mô tô điện này chúng ta sẽ chỉ được chiêm ngưỡng dưới dạng Concept mà thôi. Được biết chiếc xe mô tô điện tương lai mà chúng ta chuẩn bị được chiêm ngưỡng mang tên Aether Concept được lên ý tưởng và thiết kế bởi Lin Yu Cheng – một nhà thiết kế đến từ phương Bắc.

mô tô điện, xe điện





Xe mô tô điện có khả năng lọc không khí

Điểm đặc biệt nhất của mẫu xe mô tô điện này đó chính là khi vừa di chuyển trên đường, chiếc xe này sẽ có thêm tác dụng thanh lọc không khí cực kỳ hiệu quả. Có thể thấy, ở 2 bên hông xe là 2 thiết kế hốc gió lớn được kéo dài từ khu vực chảng ba cho đến sát mặt đất. Bên trong khu vực này là một bộ lọc bụi mịn 2.5PM cực kỳ hiệu quả và đưa không khí sạch ra phía sau xe.

mô tô điện, xe điện

Khả năng lọc bụi mịn 2.5PM đỉnh cao của mẫu xe điện


Không chỉ dừng lại ở khả năng lọc không khí tuyệt vời, mẫu xe mô tô điện này còn được trang bị bộ sạc không dây khi di chuyển về nơi đỗ. Với bộ pin lithium đặt ngay ở khu vực gầm xe thì pin năng lượng của mẫu xe này được sạc ngay khi di chuyển về đúng vị trí đỗ và chỉ sau 30 phút thì bộ pin này sẽ được sạc đầy.

mô tô điện, xe điện

Thông số chi tiết của mẫu Concept Aether

Hiện tại, khả năng di chuyển cũng như tốc độ và các trang bị khác trên xe vẫn chưa được nhà thiết kế hé lộ. Thế nhưng, đây chắc chắn là một trong những ý tưởng tuyệt vời khi xu hướng xe trên thế giới đang dần đổ về các loại xe điện nhằm bảo vệ môi trường. Nếu chính thức được nghiên cứu và cho ra mắt trong tương lai, đây sẽ là một mẫu xe mô tô điện đẹp mắt và mang lại vẻ đẹp tương lai đậm đà cho người cầm lái.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Diện kiến Yatri Project One – Xe điện tương lai có tiêm năng thay thế cho xe mô tô

Mẫu xe mô tô điện Yatri Project One sở hữu thiết kế kết hợp giữa xe supermoto và xe trial địa hình, giúp người dùng có thể di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt trong nội đô.

Xem chi tiết: Diện kiến Yatri Project One – Xe điện tương lai có tiêm năng thay thế cho xe mô tô

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu xe mô tô điện Husqvarna E-Pilen thừa hưởng thiết kế từ hai dòng xe Svartpilen và Vitpilen, nhưng được trang bị động cơ điện với khả năng hoạt động 100 km.

Xem chi tiết: Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Mẫu xe ga điện đầu tiên của Benelli chính thức được ra mắt tại thị trường Châu Á cùng mức giá cao so với khả năng sử dụng.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Honda công bố sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe máy điện từ nay đến năm 2024

Sau cuộc họp báo công bố kế hoạch kinh doanh trong tương lai gần, hãng xe máy Nhật Bản Honda sẽ chính thức cho ra mắt loạt xe máy, mô tô điện hoàn toàn mới từ nay đến năm 2024.

Xem chi tiết: Honda công bố sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe máy điện từ nay đến năm 2024

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất