Theo mình được biết, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang lắp đặt hàng loạt camera an ninh độ phân giải cực cao để giám sát xử lý TTATGT trên tuyến Quốc lộ 51 và ở cả Vũng Tàu.

camera giám sát, bắn tốc độ vũng tàu

Các loại camera giám sát này có thể nhìn rõ biển số xe vi phạm vào cả ban ngày lẫn ban đêm trên đường, giúp nâng cao khả năng xử lý các phương tiện vi phạm giao thông. Đương nhiên là có khả năng bắn tốc độ.





Quốc lộ 51 là tuyến đường có tình hình giao thông phức tạp, với lượng xe di chuyển đông và thường xuyên xảy ra va chạm.

camera giám sát, bắn tốc độ vũng tàu

Việc lắp đặt camera để giám sát xử lý TTATGT (trật tự an toàn giao thông) là phù hợp để nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, giảm thiểu những va chạm diễn ra trên đường.

Đặc biệt, Quốc Lộ 51 là tuyến đường thường xuyên được nhiều racing boy lựa chọn để tổ chức đua xe trái phép, gây mất trật tự an toàn giao thông.

camera giám sát, bắn tốc độ vũng tàu


Cùng với đó là một lượng lớn tour thủ cũng thường chạy xe tốc độ cao qua tuyến đường này, gây ra những vụ va chạm nghiêm trọng.

Sau khi biết được camera được lắp đặt trên tuyến Quốc Lộ 51 rất nhiều bình luận đã được đưa ra trên mạng xã hội, cụ thể như hình ảnh dưới.

camera giám sát, bắn tốc độ vũng tàu

Có thể thấy, lợi ích từ việc lắp đặt camera để giám sát xử lý TTATGT nhằm nâng cao ý thức của người điều khiển xe là không có gì phải bàn cãi, nhưng vẫn có một bộ phận không nhỏ đang tìm cách tránh né gây phẫn nộ.

camera giám sát, bắn tốc độ vũng tàu

Anh em đam mê tốc độ không ai cấm, nhưng đừng thể hiện sai chỗ gây mất an toàn cho người cùng tham gia giao thông.

Muốn đua xe, ôm cua cạ gối ở tốc độ cao thì vào các sân đua chuyên nghiệp. Đừng thể hiện mình là người có tài ở những nơi không cần, sân đua còn có trao giải chứ còn ngoài đường thì chỉ trao biên bản hoặc chuối xanh mà thôi.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế camera giám sát, xử phạt vi phạm giao thông trên quốc lộ 51

Như anh em cũng biết, 89 “mắt thần” giám sát giao thông trên quốc lộ 51 đoạn qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã hoạt động. Những hình ảnh vi phạm từ các camera này sẽ được CSGT dùng để xử phạt, dự kiến từ giữa tháng 4-2021.

Xem chi tiết: Hình ảnh thực tế camera giám sát, xử phạt vi phạm giao thông trên quốc lộ 51

Mắt thần Winner X truy xuất ngay thông tin xe trên đường, về đội CSGT

Theo mình được biết, lực lượng 363 Công an Quận 1 vừa được trang bị 4 xe Winner X với hệ thống nhận dạng biển số, kiểm tra nhanh thông tin xe đang lưu thông trên đường.

Xem chi tiết: Mắt thần Winner X truy xuất ngay thông tin xe trên đường, về đội CSGT

Chốt CSGT bắn tốc độ ở Vũng Tàu khiến nhiều biker ngán ngẫm – Touring Skills #11

Anh em đi Vũng Tàu cũng đã quá rõ chốt bắn tốc độ huyền thoại này. Mình vẫn khuyên tốt nhất là nên chạy theo đúng quy định của pháp luật nhé. 

Xem chi tiết: Chốt CSGT bắn tốc độ ở Vũng Tàu khiến nhiều biker ngán ngẫm – Touring Skills #11

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất