Frey là nhà sản xuất có trụ sở ở Trung Quốc, tiết lộ rằng Frey Beast là chiếc xe đạp điện mạnh nhất hiện nay với mô-men xoắn đạt 160Nm.

Frey Beast gây ấn tượng với việc sử dụng khối pin 60 Volt và 24,5AH đầu tiên lên xe đạp điện, thay vì dùng những loại pin 15 đến 20AH như thông thường.

xe đạp điện, Frey Beast





Nhờ vào pin dung lượng cao được đặt gọn trong phần khung xe mà Frey Beast vẫn không quá khác biệt với những chiếc xe đạp hiện nay.

Một động cơ điện Bafang lớn có công suất 1,6kW được đặt ngay vị trí của trục bàn đạp, đương nhiên anh em cũng có thể sử dụng bàn đạp để bổ sung lực cho xe.

xe đạp điện, Frey Beast

Động cơ điện Bafang tạo ra mô-men xoắn ấn tượng 160 Nm. So sánh cho anh em dễ hình dùng thì con số này cao hơn 2Nm so với mẫu Mô tô cruiser BMW R18 1.802 cc mới ra mắt tại Việt Nam cách đây vài ngày.


Ngoài ra, Frey Beast còn được trang bị phuộc Lyric 29 inch hiệu RockShox ở phía trước và giảm xóc đơn RockShox Super-Deluxe ở phía sau.

xe đạp điện, Frey Beast

Bánh trước 29 inch trong khi bánh sau chỉ 27,5 inch đi kèm với bộ vỏ xe đa địa hình đến từ Maxxis. Sự chênh lệch về kích thước 2 bánh được cho là mang lại khả năng tăng tốc tốt hơn cho xe.

Mọi thông tin khác sẽ được Frey tiết lộ vào tháng 3 tới khi mà chiếc xe đạp Beast chính thức được ra mắt.

xe đạp điện, Frey Beast

Mua chiếc xe đạp này về chạy nước đề với mô tô được đấy anh em.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ducati sản xuất xe đạp điện giá ngang PKL

Theo mình biết, sẽ có ba mẫu xe đạp điện của Ducati được ra mắt tại Mỹ, bao gồm E-Scrambler và MIG-S được bán ra từ đầu tháng này và TK-01RR mới sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2021.

Xem chi tiết: Ducati sản xuất xe đạp điện giá ngang PKL

Xe đạp điện bánh không trục Reevo chuẩn bị về Đông Nam Á

Reevo chiếc xe đạp điện đặc biệt với thiết kế bánh xe không cần trục, mẫu xe này chuẩn bị được bán ra tại Malaysia với mức giá 2.199 USD (tương đương 50,9 triệu đồng), trong khi Gói cao cấp có thêm pin và các phụ kiện khác có giá 2.569 USD (tương đương 59 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe đạp điện bánh không trục Reevo chuẩn bị về Đông Nam Á

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất