Chiếc dưới đây không những quyến rũ người xem bằng loạt đồ chơi đỉnh của đỉnh mà chắc chắn bạn đọc sẽ phải hết hồn với nội công mà chiếc xe này sở hữu. Không dài dòng nữa, bây giờ mình sẽ giới thiệu chi tiết chiếc xe này đến cho các bạn.
Exciter độ dữ dằn khiến người đọc đứng ngồi không yên
Cùm thắng Brembo RCS phiên bản CorsaCorta cho hiệu năng thắng mạnh mẽ hơn để điều khiển được con heo 'béo phì'. Ngoài ra, phiên bản Corsa Corta này khác phiên bản thường ở chỗ có thêm một núm chỉnh các chế độ thắng khác nhau. Giá cho chiếc cùm này luôn cả bình dầu là hơn 1 triệu.
Chủ nhân muốn chiếc xe mình có thể tắt máy mà khỏi cần rút chiều khóa nên đã trang bị cùm đề Domino. Bên cạnh đó cùm đề này còn giúp cho ghi đông có đủ khoảng trống để gắn được cùm tăng Domino cho nước đề pa mạnh mẽ. Giá cho hai món đồ chơi này là khoảng hơn 3 triệu.
Đã có cùm đề Domino bên phải thì cũng không thể thiếu cùm công tắc Domino bên trái để đồng bộ. Bên cạnh đó còn có lúp ló bóng dáng của một cùm côn cũng đến từ thương hiệu Domino đó chính là TWM là khoảng 4 triệu đồng.
Để đồng hồ của mình 'hiện đại' hơn, anh chủ đã nâng cấp một chiếc đồng hồ Koso giành riêng cho Exciter 150 đời 2015 đến 2018 gắn khỏi cần chế gì. Giá cho chiếc đồng này là khoảng dưới 2 triệu. Giúp chiếc xe tránh xa ra khỏi tầm tay của bọn đạo chích là chiếc Smartkey có núm CNC sắc sảo.
Đây chính là con heo 'béo phì' mà đoạn trên mình có nhắc tới, con heo Frando 4pis Billet kết hợp với đĩa thắng Galfer. Cặp đôi này có giá khoảng 8-9 triệu đồng. Bên cạnh đó đem lại vẻ sắc sảo cho dàn chân không gì ngoài mâm K7, một dòng mâm đang rất phổ biến trên thị trường với giá khoảng hơn 8 triệu.
Cần số K-tech nhôm được trang bị để dễ dàng thực hiện thao tác lên xuống số hơn, giá cho cần số này là khoảng 200 ngàn. Ngoài ra, anh chủ còn nâng cấp lốc Fz màu vàng đồng có độ thẩm mỹ cao hơn lốc zin và điểm xuyến thêm rất nhiều ốc titan màu tím. Giá cho lốc và ốc là gần 3 triệu. Ngoài ra còn có sự hiện diện của một chiếc lòng đồ chơi mà ai cũng quen thuộc là YCS.
Anh chủ thích sự độc lạ trên xe nên anh ấy đã bỏ tiền ra, tiện một hệ thống pát CNC để giữ pen đạp Brembo bình dầu rơi sau nằm ngang nghệ thuật. Nhìn thôi cũng đủ chết mê chết mệt, hệ thống này có thể lên tới hơn 5 triệu.
Để đồng bộ với heo thắng trước thì heo sau chủ nhân cũng lựa chọn heo thắng Frando 2pis Billet. Nhưng thế bắt đã được bắt ngược lại, nhằm để cho bụi bẩn và cát đất rơi xuống bằng một rãnh nhỏ. Giá cho con heo này là khoảng 2-3 triệu.
Phuộc sau là phuộc Ohlins danh giá cho hiệu năng nhún êm ái hơn hẳn. Ngoài ra nó còn có thể chỉnh được để phù hợp với từng nhu cầu của chủ nhân. Giá cho cây phuộc hàng hiệu này là khoảng 12-13 triệu đồng. Anh chủ còn kĩ tính gắn thêm một miếng che phuộc để tăng tuổi thọ của phuộc.
Gắp sau là gắp KingDrag đời đầu có những hoa văn chạm trổ đậm chất Thái Lan. Không những thẩm mỹ mà nó còn giảm độ sàn lắc cho chiếc xe có nội công khủng.
Chịu trách nhiệm 'xả hơi' cho cục máy cơ bắp là cây pô AHM full titan có giá từ 8-9 triệu đồng. Nhìn sơ vào chi tiết ống tiêu thôi chắc anh em cũng đoán được âm thanh 'la hét' của nó !
Tổng thể chiếc xe độ hoành tráng !