Nếu đã yêu thích những chiếc thì chắc chắn các sẽ không thể nào bỏ lỡ bộ ảnh tuyệt đẹp dưới đây. Tất cả các món đồ chơi đều được chủ nhân lựa chọn một cách kỹ càng để vừa đảm bảo hiệu năng mà còn tối ưu hóa khả năng vận hành.
Exciter 150 độ đẹp mắt và những trang bị tuy lạ mà quen!
Từ chóa đèn nguyên bản, chiếc xe này đã được trang bị một bộ chóa đèn Zhipat 2 tầng sản xuất riêng cho Exciter 150. Vừa làm cho diện mạo trở nên hầm hố mà còn tăng cường độ sáng, hỗ trợ phần nào cho chủ nhân trong những chuyến hành trình xa. Hiện nó đang được bán tại Shop2banh với giá 1,5 triệu đồng.
Cặp cùm thắng và cùm côn trên xe đều đến từ thương hiệu RCB có diện mạo thẩm mỹ hơn so với cặp cùm nguyên bản. Đặc biệt, phần cùm thắng ở bên tay phải còn có thêm một khúc gãy Brembo để làm điểm nhấn.
Cùm ga trên xe là cùm Domino 2 dây ga dưới, để nổi bật hơn thì chủ nhân đã bổ sung thêm một miếng tem Takegawa làm điểm nhấn. Còn cặp cùm công tắc là cùm đồ chơi được thiết kế dựa trên phong cách của cùm Z900. Đồng hồ thì sử dụng đồng hồ Koso sản xuất cho Exciter 150 đặc biệt ở chỗ có một dãy đèn LED báo tua cực kì 'nịnh mắt'.
Ổ khóa nguyên bản đã bị thay thế bằng ổ khóa Smartkey hiện đại. Có khả năng chống trộm tốt hơn hẳn so với những loại ổ khóa cơ thông thường.
Cặp mâm của xe là mâm RCB CNC FG505, một dòng mâm có nguồn gốc từ vật liệu nhôm nguyên khối sau đó sử dụng phương pháp CNC để tạo ra kiểu dáng. Cặp mâm này hiện đang được bán với mức giá rất tốt, khoảng dưới 20 triệu đồng.
Hiệu suất thắng ở dàn chân trước đã được tăng cường đáng kể với cặp đôi heo thắng Brembo 4 piston và đĩa thắng King Drag. Tuy nhiên, khi gắn sẽ phải thông qua một hệ thống pát và lòng đĩa CNC đã tính toán một cách kỹ lưỡng. Sao cho chú heo to lớn này có thể ăn hết đĩa mà không bị cạ vào nan mâm.
Ngoài cặp lốc FZ thì ở vị trí lốc máy còn có thêm hai chi tiết nổi trội nữa là cổ pô tăng Titan và cần số CNC sắc sảo. Tạo nên sức hút mạnh mẽ chất chứa trên những chi tiết máy và hạn chế làm cho người nhìn có cảm giác đơn điệu và trống trải.
Heo thắng phía sau là heo Brembo logo đỏ mang tông màu thống nhất và liền lạc với chú heo to lớn ở dàn chân trước. Chiếc pát heo cố định chú heo này còn được xi bóng, một phong cách mà ít có anh em nào theo đuổi trong thời điểm hiện tại.
Bên cạnh cùi đĩa, đĩa tải CNC và cọng sên vàng óng ánh là cây phuộc RCB bình dầu vô cùng êm ái. Hai núm chỉnh ở chân phuộc và bình dầu sẽ giúp cho chủ nhân có thể tùy chỉnh, can thiệp sao cho đáp ứng tốt nhất với những nhu cầu khác nhau.
Cây pô thon gọn trên xe chính là pô của Exciter 135, đã được làm cổ và bổ sung ống tiêu sao cho phù hợp nhất với bài độ hiện tại của chiếc xe.
Một số hình ảnh tổng thể của xe: