Chiếc ngày hôm nay đem đến cho chúng ta một câu hỏi vô cùng hại não về nguồn gốc của nó. Nhưng bỏ qua tất cả, nó vẫn là chiếc xe độ cực kì đẹp và có nội công thuộc hàng 'siêu khủng'!
Exciter 150 độ lốc nồi 2010 hay Exciter 2010 lên dàn áo 150?
Sau khi được nâng cấp chóa đèn Zhipat, chiếc xe không chỉ trông bí ẩn hơn mà hiệu năng sáng còn được cải thiện mạnh mẽ bằng công nghệ chiếu sáng LED. Món đồ chơi xịn sò này đang được bán tại Shop2banh với mức giá 1,4 triệu đồng.
Ẩn nấp sau hốc gió là cây trợ lực sườn Ohlins có giá trị khoảng dưới 10 triệu đồng. Nó có công năng ổn định tay lái ở những dãy tốc độ cao, đảm bảo an toàn cho chủ nhân.
Sự mềm yếu của phuộc trước nguyên bản đã hoàn toàn mất đi vì sự có mặt của cặp phuộc LCM. Một sản phẩm hiện tại được rất nhiều anh em ưa chuộng bởi bộ thẩm mỹ cao cũng như độ đầm chắc tuyệt vời mà nó mang lại cho chiếc xe.
Mâm K7 trên xe cũng là một món đồ chơi được rất nhiều anh em chơi Exciter nhiệt tình săn đón. Chỉ có giá khoảng 8 triệu đồng nhưng độ sắc sảo của nó được coi là 8/10 so với những dòng mâm CNC số má như: X1R, RCB, Rapido,…
Vẫn sử dụng heo thắng zin nhưng hiệu suất thắng cũng đã được tăng cường nhờ đĩa thắng KingDrag. Sau một thời gian bán chạy hàng thì số lượng hiện tại của nó còn rất ít, giá của chiếc đĩa này bây giờ có thể lên tới khoảng 3 triệu.
Lốc mâm lửa FZ đem lại độ bắt mắt quyến rũ cho chiếc xe này. Phối hợp với lốc mâm lửa là một bầy ốc Titan màu xanh tím xuất hiện trên hầu hết các chi tiết của xe.
Ở góc ảnh này chúng ta lại thấy được chiếc thớt lòng CNC to lớn của chiếc xe. Theo như mình biết thì chiếc xe này đang đi bài 65+8, ôi quả là một hung thần tốc độ!
Cận cảnh bộ lốc nồi 'gây hiểu nhầm' của chiếc xe. Theo mình nghĩ đây là lốc FZ nhưng lại được chế tác thẩm mỹ sao cho sử dụng được mặt nồi của Exciter 2010. Với loại lốc nồi này thì sẽ loại bỏ được lỗi hay đứt dây côn của Exciter 150.
Dàn chân sau nay đã được củng cố bằng chiếc gắp KingDrag, vừa có vẻ ngoài góc cạnh mà còn hạn chế được tình trạng sàn lắc ở nước đề pa. Giá của nó hiện tại đang ở mức xấp xỉ 2 triệu đồng.
Đã lâu lắm rồi mình mới thấy được một cây phuộc RPM xuất hiện trên một chiếc Exciter 150. So với Ohlins thì nó có hiệu năng nhún và khả năng hiệu chỉnh cũng chẳng thua kém gì. Nhưng giá 'mềm' hơn rất nhiều, chỉ ở mức hơn 8 triệu đồng.
'Thoát hơi' cho cục máy nội công khủng này là một cây pô RedLeo hầm hố. Nhìn sơ qua cây pô thì mình cũng đã mường tượng được phần nào âm thanh 'la hét' của nó.
Đồ chơi tuy không quá nhiều nhưng bằng gu thẩm mỹ của mình, anh chủ đã làm chiếc xe trông thật lộng lẫy làm sao!