Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây sở hữu một phong cách đầy ma mị và bí ẩn, khác biệt rất nhiều so với những bản độ Exciter 150 mà mình đã từng viết. Nó đặc biệt hơn ở chỗ trên xe ẩn chứa rất nhiều món đồ chơi độc đáo mà có thể anh em sẽ chưa được chiêm ngưỡng bao giờ.
Exciter 150 độ khiến bao người nhớ nhung với phong cách đầy khác biệt!
Dù sở hữu nhiều đồ chơi xịn là thế nhưng anh chủ của chiếc Exciter 150 độ này vẫn giữ nguyên bộ tem zin trên xe. Giúp tổng thể trở nên tối giản hết mức có thể để làm nền cho những món đồ chơi trở nên nổi bật hơn.
Phía tay lái đã được bổ sung cùm thắng RCB nhằm mang lại lực thắng đủ mạnh để điều khiển được chú heo dầu 'to lớn' phía dưới. Bình dầu trên phần tay là một mẫu bình dầu trong suốt với kiểu dáng được lấy ý tưởng từ bình dầu Brembo khói, nhưng giá của nó lại mềm hơn rất nhiều khi chỉ ở mức khoảng 100 ngàn.
Qua thời gian sử dụng, vẻ bề ngoài của tay côn đã bị xuống cấp rất nhiều cho nên anh chủ đã quyết định đem nó đi xi lại. Giúp tay côn trở nên sáng bóng hơn và tăng độ liền lạc cùng với cùm thắng RCB. Khi nhìn xuống phía dưới anh em sẽ còn thấy được một cây đèn trợ sáng, hỗ trợ thêm ánh sáng khi di chuyển vào ban đêm.
Dàn chân của chiếc Exciter 150 độ này còn có sự góp mặt của cặp mâm Kozi K5 đang làm mưa làm gió ở trên thị trường hiện tại. Nó có mức giá chỉ khoảng 2,5 triệu đồng nhưng lại có diện mạo được trau chuốt hết sức tỉ mỉ, đã vậy mà còn gắn như zin cho Exciter 150 nên sản phẩm này luôn ở trong tình trạng 'cháy hàng'.
Chú heo thắng 4 piston 'cơ bắp' trên xe vốn đến từ thương hiệu Adelin, nhưng anh chủ đã khiến nó trở nên khác biệt hơn bằng cách thay đổi một chút ở phía ngoài của bề mặt heo. 'Đánh lừa người xem' làm cho người xem cứ ngỡ đây là heo Frando 4 piston. Được biết giá cho chú heo, và chi phí 'xăm mình' cho nó sẽ ở mức hơn 2 triệu đồng.
Không sử dụng đĩa Yaz, anh chủ lại một lần nữa làm dàn chân trở nên khác biệt hơn với chiếc đĩa Yaz X1R rất ít anh em sử dụng. Dàn chân trước được điểm xuyến bằng 4 con ốc bắt ở lòng đĩa và những đầu bấm Thái Lan sặc sỡ.
Lốc máy nguyên bản của dòng Exciter 150 nay cũng được thay bằng lốc FZ màu vàng đồng, góc cạnh và đẹp mắt hơn rất nhiều so với lốc máy zin. Phần che nhông của bộ lốc này đã phay lại những hoa văn theo phong cách Thái Lan, vừa ấn tượng mà còn giúp cho chủ nhân có thể quan sát độ dơ của nhông nhằm kịp thời vệ sinh.
Ở bên dưới phần lốc nồi FZ là một chiếc cổ pô được làm bằng hợp kim Titan sặc sỡ, có khả năng tản nhiệt tốt và sở hữu luôn đặc tính chống lại hiện tượng gỉ sét.
Heo thắng sau vẫn tận dụng lại heo zin nhưng giờ đã được phay logo Brembo khiến nó nhìn hao hao như heo sau của BMW S1000RR. Một phương án đầy kinh tế, khi chỉ cần bỏ ra khoảng chừng vài trăm ngàn là có thể 'làm đẹp' cho dàn chân sau.
Bộ gắp trên xe là gắp KingDrag CNC chính hãng với giá hơn 2 triệu đồng và vô cùng hiếm hàng ở nước ta. So với một số thương hiệu gắp CNC mới nổi như: AT Racing, MagicBoy, Lativo,… Thì cái tên KingDrag thật sự đã nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác do những mẫu gắp trước đó của họ đều quá nổi tiếng với anh em chơi xe.
Phuộc sau sử dụng phuộc RCB bình dầu đời đầu dành riêng cho Exciter 150 với hiệu năm nhún đầm chắc và êm ái. Có thích nghi với mọi địa hình nhờ những núm chỉnh tích hợp trên thân và bình dầu. Phần bình dầu này cũng được dán tem Ohlins đen tăng sự đẳng cấp.
Những món đồ chơi trên xe đa số đều có giá tiền vừa phải, rất dễ tiếp cận đối với những anh em vừa mới bắt đầu độ xe. Cách phối đồ của anh chủ nhìn cũng hợp lý, anh ấy đã tạo ra một tổng thể liền lạc từ đầu đến đuôi mà không bị quá lòe loẹt do sở hữu nhiều món đồ chơi sặc sỡ.