Ducati Scrambler Club Italia là phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên chiếc Ducati Scrambler 1100 Sport Pro. Chỉ 80 chiếc được sản xuất và cũng giới hạn người mua.





Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 1

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, phần lớn nền kinh tế châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề. Trong đó, các ngành sản xuất xe cũng bị đình trệ do nhiều nhà máy đóng cửa. Tuy nhiên, Ducati cũng đã dần từng bước trở lại với việc cho ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020, có tên Ducati Scrambler Club Italia.

Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 2


Phiên bản đặc biệt này được sản xuất giới hạn 80 chiếc. Đồng thời, Ducati Scrambler Club Italia chỉ được bán cho các thành viên của Scuderia Club Italy. Toàn bộ doanh thu của mẫu xe này sẽ được quyên góp cho bệnh viện Sant’Orsola ở Bologna, Italy để điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 3

CLB Scuderia là hội những người sử dụng xe cổ điển, sành sỏi và thực sự đam mê. Nhóm này giới hạn số lượng thành viên chỉ 80 người. Điều này có nghĩa nếu muốn sở hữu mẫu Ducati Scrambler Club Italia, người dùng phải mua lại từ các thành viên của Scuderia.

Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 4

Trước đây, nhóm này cũng từng hợp tác với Ducati để ra đời phiên bản giới hạn dành riêng cho các thành viên. Đó là vào năm 1995, khi Ducati sản xuất 36 chiếc Monster 900 Club Italia. Đến nay, mẫu xe này vẫn được giới mê xe săn tìm và sưu tầm.


Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 5

Là mẫu xe phát triển từ Ducati Scrambler 1100 Sport Pro, phiên bản Ducati Scrambler Club Italia vẫn sử dụng hệ thống treo trước/sau của Ohlins, tay lái thấp và gương chiếu hậu dạng cafe racer.

Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 6

Ở phiên bản Ducati Scrambler Club Italia, yên xe được bọc da đỏ Poltrona Frau và thêu logo Club Italia. Vỏ bình xăng màu xanh với viền trang trí màu đỏ, logo Ducati do Giugiaro thiết kế.

Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 7

Bên cạnh đó, hệ thống ống xả Termignoni làm bằng titan cũng là một trang bị đáng giá trên chiếc xe. Nắp bình xăng được làm từ nhôm phôi gia công, logo Club Italia ở mặt dưới. Nhôm phôi cũng được sử dụng trên đèn pha LED, phanh, ly hợp, ốp sườn, nắp bình dầu, gác chân, chắn bùn.

Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 8

Ducati Scrambler Club Italia được trang bị động cơ V-Twin làm mát bằng không khí, dung tích 1.079 cc, sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 88 Nm tại 4.750 vòng/phút. Những tính năng hỗ trợ người lái gồm có hệ thống kiểm soát lực kéo – Ducati Traction Control, tối ưu lực phanh khi vào cua… Xe có 3 chế độ lái là Active, City và Journey.

Ducati Scrambler Club Italia chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới - Hình 9

Các thành viên của Scuderia Club Italy đã được xem trước và đặt hàng mẫu xe độc quyền này, những chiếc xe sẽ về tay chủ nhân từ tháng 9/2020. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng trang phục chạy xe, mũ bảo hiểm cổ điển Bell.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch