Chưa hài lòng với chiếc Ducati Monster 821, một biker tại Tây Ninh đã chi ra hơn 500 triệu đồng để lột xác chiếc xe thành phiên bản Monster 1200.





Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 1

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2015, Ducati Monster 821 là mẫu xe thay thế cho Monster 796. Đến năm 2018, Monster 821 nhận được một số nâng cấp ở kiểu dáng và công nghệ.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 2


Dù sở hữu ngoại hình cơ bắp và khỏe khoắn, Monster 821 vẫn chưa thỏa mãn được một số khách hàng. Xe nguyên bản có giá 425 triệu, một biker tại Tây Ninh đã chi ra số tiền khủng để lột xác chiếc Monster 821 thành phiên bản Monster 1200.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 3

So với đàn anh Monster 1200, Monster 821 khác biệt ở bộ gắp, giảm xóc trước và sau. Do đó, chủ xe đã đặt hàng bộ gắp đơn, giảm xóc trước/sau Ohlins của phiên bản Monster 1200 để lắp lên chiếc Monster 821.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 4

Sau khi trang bị 3 chi tiết này, chiếc Monster 821 gần như lột xác hoàn toàn so với xe nguyên bản. Chiếc nakedbike trông hầm hố và bệ vệ tương tự đàn anh Monster 1200. Chỉ 3 trang bị này đã tiêu tốn số tiền hơn 160 triệu đồng.


Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 5

Ở khu vực điều khiển, chiếc Monster 821 được trang bị trợ lực Ohlins 68 mm, kính chắn gió PUIG Sport và bình Dầu CNC Racing Pramac.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 6

Ghi-đông nguyên bản của xe được thay bằng thương hiệu Woodcraft. Như các bản độ khác, cùm phanh và côn trên xe đều được thay mới. Cùm côn sử dụng loại Brembo RCS 16 trong khi cùm phanh là Brembo Corsacorta RCS 19.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 7

Xe được bảo vệ bởi rất nhiều hệ thống chống đổ như: chống đổ sườn và chống đổ bánh trước đến từ Evotech trong khi chống đổ lốc nồi đến từ thương hiệu Ducabike.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 8

Ngoài bộ gắp của Monster 1200, dàn chân của bản độ này được thay đổi khá nhiều. Để phù hợp với bộ gắp đơn mới, mâm xe cũng được thay đổi (do Monster 821 sử dụng gắp đôi). Bộ mâm Galespeed bằng nhôm là lựa chọn của chủ xe. Ngoài việc nhẹ hơn mâm nguyên bản, bộ mâm mới này còn tăng tính thẩm mỹ cho xe và đương nhiên đi kèm mức giá không rẻ – 55 triệu đồng.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 9

Nguyên bản, Ducati Monster 821 đã được trang bị kẹp phanh Brembo. Tuy nhiên, chủ xe vẫn trang bị kẹp phanh Brembo mới cho xe nhưng là loại cao cấp Nickel GP4-RX 100 mm. Mỗi kẹp phanh này có giá khoảng 17 triệu đồng.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 10

Ducati Monster 821 được trang bị động cơ L-Twin Testastretta, dung tích 821 cc, sản sinh công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 86 Nm. Bản độ này được trang bị lốc nồi trong suốt Ducabike – trang bị gần như mặc định trên mọi bản độ của Ducati. Riêng trang bị này đã có giá hơn 16 triệu đồng.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 11

Hệ thống ống xả được nâng cấp với phần lon slip on Termignoni Carbon và phần cổ titanium của Akrapovic. Hệ thống xả hàng hiệu này tiêu tốn khoản tiền hơn 50 triệu đồng.

Ducati Monster 821 'lột xác' thành Monster 1200 với gói độ 500 triệu - Hình 12

Xe còn sở hữu hàng loạt trang bị đến từ Ducabike như ốp che nhông, trợ côn dầu, đũa côn, chụp lò xo nồi, chụp bố nồi, chụp đĩa tải. Theo nhân viên workshop, bản độ này tiêu tốn số tiền hơn 500 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch