Chiếc Dream hôm nay mình muốn đem đến cho các bạn không những đeo bảng số tứ quỷ khủng mà nó còn sở hữu dàn đồ chơi cực khủng. Mình chắc chắn các bạn sẽ mê mẫn chiếc xe này !
Đồng hồ nguyên bản được thế chỗ bởi đồng hồ Koso giành riêng cho Dream, khi gắn không cần chế bợ cổ rất tiện lợi. Ngoài thể hiện những thông số cơ bản ra thì nó còn báo tua và giờ giấc rất tiện lợi.
Mong muốn cảm giác cầm nắm tay lái êm ái và chắc tay hơn nên chủ xe đã trang bị một cặp bao tay Daytona. Không những đáp ứng tốt những nhu cầu trên mà hoa văn hình khối của bao tay còn khiến phần tay lái trông mạnh mẽ và góc cạnh hơn.
Pen đạp Nissin đã được chế tác gắn vào phần cổ xe trông cực kì gọn gàng. Nhiệm vụ của nó là điều khiển dàn chân trước cực khủng mà tí hồi mình sẽ bật mí cho các bạn. Điểm xuyến cho nó còn có 2 con ốc titan màu xanh lục bảo.
Đây là dàn chân mà lúc nãy mình nói, bây giờ mình xin được phép tiết lộ. Chuyền dầu đến con heo AP Racing 4pis là cọng dây dầu Earl's bấm đầu ngắt dầu Staubli sặc sỡ. Heo AP Racing hiện tại đang hiếm ở Việt Nam, chủ nhân trang bị lên con xe của mình nhằm mục đích khiến chiếc xe độc đáo hơn.
Đĩa thắng Brembo Oversize được chủ nhân lựa chọn để làm phần đĩa trước, đĩa thắng này được sự ưa chuộng của anh em chơi xe nhờ kiểu dáng bắt mắt đi cùng với hiệu năng thắng ổn định. Đã nói tới đây chúng ta không thể quên được mâm RCB 8 cây, cặp mâm này đã làm dàn chân chiếc xe cứng cỏi hơn.
Bổ trợ cho bài độ của chiếc xe đang đi là mobin sườn Aracer màu đỏ nổi bật được bắt gọn gàng phía bên cần số, mới đầu một người anh của mình còn lầm tưởng đó là Quickshift. Tô điểm thêm cho những chi tiết máy là bộ ốp đầu Sunfat đã nhuộm màu vàng đồng lạ mắt.
Nói tới đây chúng ta không thể bỏ qua chi tiết đặc biệt nhất ở phần máy là bộ cổ pô titan với hình thù uốn lượn được chế tác cực kì sắc sảo. Nó còn có luôn tổ ong để chống bị hụp ga, nhìn từng mối hàn trên cổ thôi mình đã thấy cực kì mê mẩn bộ cổ titan này.
Để đồng bộ với dàn chân trước thì chủ xe cũng lên thắng đĩa sau cho con xe yêu quý của mình. Cọng dây dầu cũng là cọng dây dầu Earl's, nhưng khác biệt ở chỗ những đầu ngắt dầu sặc sỡ nhiều hơn đằng trước. Heo thắng vẫn sử dụng của hãng AP Racing và con heo ở dàn chân sau là heo 2pis, có lẽ anh chủ nhân là một tín đồ của thương hiệu này.
Cặp phuộc nguyên bản đã không còn trên xe này nữa, chủ xe đã nâng cấp một cặp phuộc Ohlins danh giá lên xế cưng của mình. Cặp phuộc này có ưu điểm là không có bình dầu rất dễ gắn, hơn nữa nó còn có những nút tăng chỉnh theo nhu cầu chủ nhân.
Nhân vật đặc biệt nhất ngày hôm nay… Chủ nhân nhí của chiếc xe, cậu chủ này đang hí hửng chụp hình bên cạnh chiếc xe, thật đáng yêu làm sao !