Doanh số xe máy Honda Việt Nam trong tháng 4/2020 chỉ dừng ở mức 61.752 xe, sụt giảm 61% so với tháng 3 trước đó và 72% so với cùng kỳ năm 2019.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 4 mà Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố, tháng 4 vừa qua chứng kiến sự sụt giảm mạnh về doanh số ở mảng xe máy.





Theo đó, doanh số xe máy HVN trong tháng 4 chỉ ở mức 61.752 xe, sụt giảm 61% so với tháng 3 trước đó với doanh số 157.984 xe. So với cùng kỳ năm ngoái, doanh số tháng 4 năm nay cũng sụt giảm 72%. Như vậy, trong tháng đầu tiên thuộc năm tài chính 2021 (Tháng 4/2020 – Tháng 3/2021), HVN đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi khi có mức doanh số thấp.

Được biết, việc doanh số xe máy HVN thấp đi thấy rõ trong tháng 4 là do ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, khiến hàng loạt các công ty, công xưởng, nhà máy phải tạm thời đóng cửa và ngừng hoạt động sản xuất. Bên cạnh đó, việc cách ly xã hội cũng khiến người dân hạn chế ra ngoài và hạn chế tiêu dùng. Trong thời gian cách ly, người dùng chủ yếu chi tiêu vào các sinh hoạt phí hàng ngày thay vì mua xe mới.

Trong số 61.752 xe máy bán ra trong tháng 4/2020, doanh số xe ga Honda Vision vẫn chiếm tỷ trọng cao với 22%, trong khi đó Honda Wave Alpha tiếp tục là sản phẩm xe số chủ lực của Honda trên thị trường với doanh số 11.504 xe, chiếm 19% tổng doanh số của hãng.


Đến tuần cuối cùng của tháng 4, Honda Việt Nam cũng đã khôi phục lại hoạt động sản xuất nhằm đảo bảo nguồn cung xe mới trong nước và kịp thời đáp ứng các đơn hàng xuất khẩu. Cũng trong thời điểm này, HVN đồng thời ra mắt phiên bản mới cho mẫu xe côn tay Honda Winner X sau khi công bố Rapper Đen Vâu trở thành đại sứ thương hiệu của mẫu xe này.

Honda Winner X, Honda Vision, Honda wave alpha

Honda Winner X phiên bản mới

Ra mắt nhằm thay thế cho mẫu Honda Winner 150, mẫu xe côn tay Winner X đã được khách hàng Việt Nam đón nhận nhờ thiết kế mới thể thao hơn cùng loạt trang bị hiện đại như hệ thống đèn pha LED, đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và phanh an toàn ABS.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Doanh số xe máy Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ sau 1 năm khó khăn vì Covid-19

Tháng 4/2021 đánh dấu tháng đầu tiên đầy khởi sắc của Honda Việt Nam trong năm tài chính 2022, ghi nhận nhận tổng doanh số xe máy ở mức 191.256 xe.

Xem chi tiết: Doanh số xe máy Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ sau 1 năm khó khăn vì Covid-19

May quá, 3 mẫu xe này của Honda không tăng giá sau lễ

Trong khi các mẫu xe khác của Honda đều tăng giá bán thì ba mẫu xe dưới đây vẫn giữ nguyên giá.

Xem chi tiết: May quá, 3 mẫu xe này của Honda không tăng giá sau lễ

Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Xem chi tiết: Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Một chú Honda Vision độ chất đến từ Thạch Thất Hà Nội

Cùng ngắm những món đồ chủ xe đã lên đồ như sau: Zhipat 1tr, Sơn vò 2tr, Full ốc 6tr, Heobrembo 3tr8, ktm 3tr, Dây dầu 1tr2, Cổ pô titan 5tr, Nguyên sét pô tầm 8tr, Vành excel rim 8tr5, Căm nova 900, Mayo 1tr5, Pô e 800, Thụt 2tr9

Xem chi tiết: Một chú Honda Vision độ chất đến từ Thạch Thất Hà Nội

Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Giật mình với bản độ Honda Winner X đỉnh cao của người Malaysia với loạt trang bị hàng hiệu khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, thu hút và đậm chất thể thao hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết: Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Honda Vision tăng giá “khủng” nhờ biển số “ngũ quý 5”

Sau khi may mắn bốc được biển số ngũ quý 5, chiếc xe ga Honda Vision đã được bán lái với giá hơn 100 triệu đồng, tăng gần 3 lần giá trị so với mức giá gốc của xe.

Xem chi tiết: Honda Vision tăng giá “khủng” nhờ biển số “ngũ quý 5”

Honda Vision 2021 bị đội giá hơn 4 triệu đồng dịp cuối năm

Honda Vision vừa được nâng cấp cộng với thời điểm nóng cuối năm nên việc bị đội giá là điều dễ hiểu, nhưng mức giá cho phiên bản cao cấp lên đến hơn 38 triệu đồng là quá cao.

Xem chi tiết: Honda Vision 2021 bị đội giá hơn 4 triệu đồng dịp cuối năm

So sánh Honda Vision 2021 và Honda Vision phiên bản cũ với nhiều thay đổi hợp dáng

Honda Vision 2021 ra mắt với một loạt thay đổi từ khung sườn, động cơ cho đến việc được bổ sung một số trang bị tiện ích có lợi hơn cho người sử dụng.

Xem chi tiết: So sánh Honda Vision 2021 và Honda Vision phiên bản cũ với nhiều thay đổi hợp dáng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất