Anh em mới chơi xe lâu lâu lại thấy được vài thông tin hư hỏng từ những bộ phận trên xe Exciter, Winner, Raider nên cũng thấy hoang mang, không lẽ xe mới mua lại mau hư như vậy.

Độ hư hỏng là chuyện không lường trước được, chuyện này cũng đến từ nhiều nguyên do nên không thể khẳng định đồ chơi theo xe kém chất lượng được.





Nhìn chung, nhiều người cũng đã sử dụng xe trong khoảng thời gian rất lâu mà chẳng xảy ra hỏng vặt gì, có cả mình trong đó.

Xe côn tay, exciter 150, Honda Winner X, Raider 150 Fi

Ngoài những khuyết điểm vốn tồn đọng qua nhiều năm của các dòng xe như Winner 150 hay bị tăng cam, Exciter 150 thì bị dọng nồi và Raider 150 FI chén cổ kêu cụp cụp thì chẳng có hư hao gì nghiêm trọng.

Số khác lại nói Winner hay bị cháy nồi thì mình khẳng định luôn là do lỗi người dùng không biết chạy và bảo quản chứ nồi Winner dùng rất tốt.


Tuy vậy, không phải tất cả đều tốt, một chiếc xe để thương mại với mức giá hợp lý, dễ tiếp cận đến người dùng thì các hãng sản xuất phải tính toán rất kỹ trước khi đưa ra thị trường.

Tất nhiên, họ cũng muốn đem đến cho người dùng được sử dụng sản phẩm tốt nhưng như vậy thì giá trị sẽ lên quá cao, nhiều người sẽ không thể mua được.

Xe côn tay, exciter 150, Honda Winner X, Raider 150 Fi

Một số món có thể gọi là “lỗi” trên ba dòng xe côn tay này:

Winner X: Nhông dĩa sên mau giãn, đèn xi nhan trước dễ gãy

Exciter 150: Ty phuộc kêu cụp cụp to, nhông sên dĩa cũng cùi, nồi dọng.


Raider 150 FI: Chén cổ cũng kêu, dễ bị bể bạc đạn bánh trước.

Ngoài những món trên, độ hoàn thiện của ba dòng xe này mình thấy cũng khá tốt.

Chắc chắn vẫn còn một số khuyết điểm khác nhưng mình nghĩ không đáng kể, chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến việc vận hành xe.

Xe côn tay, exciter 150, Honda Winner X, Raider 150 Fi

Nếu như sau này những món theo xe đến lúc cần thay thế, anh em không biết chọn thương hiệu nào thì mình nghĩ thay lại đồ zin vẫn rất ổn.

Phần lớn là do cách sử dụng của mỗi người, nếu như anh em biết chạy và bảo quản tốt thì mình tin chắc lỗi vặt rất ít xuất hiện, chiếc xe cũng bền hơn rất nhiều.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Điều bất ngờ là không chỉ xe máy phổ thông mà các dòng mô tô của Honda trong tương lai cũng sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xem chi tiết: Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Hãng xe mang thương hiệu Thái Lan vừa trình làng mẫu mô tô mới đó là GPX Demon GR200R 2021 với giá chỉ 72 triệu đồng.

Xem chi tiết: Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Tuy đã ngừng sản xuất gần 20 năm, Honda CD125 hay còn được gọi là “hoàng tử đen” đến hiện tại vẫn khiến nhiều anh em mê mẩn và săn lùng. Thậm chí, những chiếc xe nguyên bản còn có giá trị khá cao, lên tới vài trăm triệu đồng.

Xem chi tiết: Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất