Với giá bán không hề kém cạnh so với đối thủ, bộ đôi SYM Angel 125 và Galaxy 125 sở hữu những gì để thu hút khách hàng Việt?





Thị trường xe máy Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, điều này khiến cho các hãng xe máy không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra mắt những sản phẩm mới để không bị tụt lại phía sau trong cuộc chiến dành thị phần. Thương hiệu SYM cũng không nằm ngoài xu hướng đó với việc cho ra mắt 2 mẫu xe mới là New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI với nhiều cải tiến về mặt tính năng lẫn thiết kế. Với giá bán 24,7 triệu VNĐ cho mẫu xe New Angel 125 EFI và 25,2 triệu VNĐ cho New Galaxy 125 EFI, hai mẫu xe mới của SYM được đánh giá là một “đối thủ nặng ký” trong dòng xe số 125cc mà các đối thủ khác phải dè chừng.

Thiết kế hướng đến người dùng

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 1


Bộ đôi SYM New Angel 125 EFI và New Galaxy 125 EFI sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động hơn các phiên bản trước đó. Đây là sự thay đổi cần thiết vì đa phần khách hàng trong phân khúc xe số 125cc là người trẻ, sinh viên hoặc những bạn trẻ mới ra trường.

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 2

New Galaxy 125 EFI mang thiết kế thể thao, năng động hơn phù hợp với người dùng trẻ cá tính, thích sự linh động và khác biệt. Phần đầu xe có thiết kế góc cạnh với điểm nhấn là cụm đèn chiếu sáng được đặt cao, mang đến góc chiếu sáng tối ưu. Xe sử dụng đèn cốt/ pha dạng bóng chiếu halogen.

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 3

Ở góc nhìn ngang thân xe bạn sẽ thấy rõ chất thể thao và cá tính của New Galaxy 125 EFI với bộ la-zăng 17 inch đa chấu, đuôi xe vuốt cao. Phần yếm xe được nâng cấp nhiều chi tiết thiết kế sắc sảo và tinh tế với phần ốp nhữ tạo hình chữ V.


[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 4

Nếu New Galaxy 125 EFI sở hữu thiết kế năng động thì New Angel 125 EFI lại khoát lên mình “lớp áo” tạo sự nhẹ nhàng và đĩnh đạc hơn. Trải khắp thân xe là những chi tiết nhựa được dập vân carbon nhìn rất tinh tế. New Angel 125 EFI trang bị la-zăng đúc 17 inch 5 chấu đơn.

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 5

Đánh giá về chất lượng gia công, cả 2 mẫu xe New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI đều có chất lượng hoàn thiện tốt trong tầm giá. Những chi tiết như tay nắm cao su, hệ thống nút bấm trên tay lái hay cần đạp phanh, đạp số đều có chất lượng hoàn thiện tốt.

Khả năng vận hành mạnh mẽ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 6

Bộ đôi 125cc EFI mới của SYM sở hữu “trái tim” là khối động cơ E-Power 125 đảm nhiệm 3 vai trò cực kỳ quan trọng là: hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hai mẫu xe trang bị bình xăng có dung tích 3,4 lít, nhỏ hơn khá nhiều so với mức dung tích chung trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, theo thông tin được công bố từ hãng thì chỉ cần 1,7 lít xăng, bộ đôi này có thể chạy được quảng đường lên đến 100 Km.

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 7

Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hai mẫu xe mới 125cc EFI của SYM còn sử dụng chung động cơ E-Power 125cc mạnh nhất phân khúc xe số trong tầm giá 25 triệu đồng. Cụ thể, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,8 mã lực tại 8.500 vòng/ phút và lực mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 8

Hai mẫu xe còn được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người lái như bóp phanh trước mới khởi động được máy và hệ thống phanh cỡ lớn với 2 pít tông thủy lực giúp người lái kiểm soát tốc độ tốt hơn khi lưu thông.

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 9

Khả năng tăng tốc của SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI cũng rất ấn tượng. Công suất gần 10 mã lực cộng với trọng lượng nhẹ (103 Kg) và tỷ số truyền của số 1 và 2 tương đối ngắn giúp xe vọt đi nhanh chóng sau mỗi lần nhích ga. Tay lái cũng không quá rung ngay cả khi tăng tốc thốc, điều này cho thấy kết cấu khung gầm của xe rất chắc chắn.

Trang bị nhiều tiện ích thông minh

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 10

New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI được thiết kế cốp chứa đồ rộng rãi thường chỉ thấy trên các mẫu xe tay ga để người dùng có thể để nón bảo hiểm hay các vật dụng cá nhân.

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 11

Thêm vào đó, cốp xe còn được ích hợp cổng sạc USB với giá đỡ điện thoại bằng cao su mềm để người dùng có thể sạc điện thoại ngay khi di chuyển mà không sợ bị va đập. Cường độ dòng điện mà cổng USB cung cấp khoảng 0.5A. Tuy không mạnh so với những hệ thống sạc cấp tốc nhưng đây là phương án “chữa cháy” tiện dụng nếu bạn cần sạc điện thoại trong quá trình di chuyển gấp.

Kết luận

[ĐÁNH GIÁ XE] SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI - Không cạnh tranh bằng giá bán! - Hình 12

SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI là hai mẫu xe số 125cc mang lại trải nghiệm rất ấn tượng. Sở hữu thiết kế đẹp, trang bị nhiều tiện ích thông minh và một “trái tim” mạnh mẽ, hai mẫu xe 125cc EFI mới của SYM sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các bạn sinh viên hay những người mới ra trường muốn tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường để phục phụ cho nhu cầu học tập và làm việc của mình.

Theo Tuoitrethudo

Bảng giá xe số SYM tháng 2/2020

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất