Honda Vision 2020 bất ngờ được ra mắt cách đây vài ngày, được nâng cấp ngoại hình và có một số thay đổi nhỏ ở trang bị của xe. Điều làm mình bất ngờ đó là nhiều anh em lại đang chê phiên bản mới của mẫu xe đang bán chạy này.

honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe

Sau khi đọc rất nhiều bình luận trên mạng xã hội và có nhiều quan điểm được đưa ra, có người khen đẹp nhưng cũng có người chê Vision 2020 xấu và không có những thay đổi nổi bật.





Anh em có thể xem một số bình luận bên dưới.

honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe
honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe

Điều mà rất nhiều anh em mong đợi ở phiên bản mới là khối động cơ 125cc sẽ được trang bị lên xe, rất tiếc điều đó đã không xảy ra. Ở phiên bản 2020 xe vẫn chỉ được trang bị động cơ 110cc.

Chia sẻ thật lòng, mình cũng đã từng rất nhiều lần chạy Honda Vision và thú thật là động cơ của xe hơi yếu nếu đi 2 người.

honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe


Ngay ở vận tốc trên 60km/h mình đã cảm nhận chiếc xe đã có hiện tượng đuối máy khi tiếp tục vặn ga. Còn riêng về khoản leo dốc mình không nói chắc anh em cũng đoán được nó yếu thế nào rồi.

Cũng không thể trách được vì Vision chỉ được trang bị động cơ 110cc làm mát bằng khí, cho công suất chỉ 8,8 mã lực. Dù vậy khối động cơ này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe

Điểm bị chê tiếp theo nằm ở hệ thống đèn trên xe. Dù Vision phiên bản cá tính đã có mức giá bán đề xuất lên đến 34,49 triệu đồng nhưng đèn chiếu sáng trên xe vẫn sử dụng bóng halogen, chỉ chỉ có duy nhất đèn định vị được trang bị bóng led.

Trong khi mẫu xe Honda BeAT tại Indonesia cũng cùng phân khúc với Honda Vision thì đã được trang bị đèn chiếu sáng led. Mình cũng khá buồn cho điều này.

honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe

Về phần ngoại hình, thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là bánh trước 16 inch lớp phía trước trên phiên bản cá tính, giúp chiếc xe nhìn cao hơn.


Chóa đèn pha và cụm đèn xi nhan đèn định vị phía dưới có một chút thay đổi ở thiết kế, nhìn hiện đại hơn. Trong khi cụm đèn hậu phía sau có kiểu dáng rất giống với SH mode, tay dắt phía sau cũng đã được đổi thiết kế.

honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe

Riêng mình cảm nhận, ngoại hình mới của xe nhìn cũng rất thuận mắt nhưng không hiểu sao nhiều anh em vẫn chê xấu, thậm chí có người cho rằng nó xấu hơn cả phiên bản cũ.

Ngoài ra, Vision 2020 còn được trang bị cổng sạc ACC tuy nhiên nó lại được đặt dưới cốp xe khiến nhiều anh em không thích, vì sự thật là cốp rất nóng khi xe chạy việc để điện thoại hay các thiết bị điện tử bên trong để sạc sẽ rất nguy hiểm.

honda, honda vision, Vision 2020, đánh giá xe

Nhìn chung, với giá bán từ khoảng 30 – 34,5 triệu đồng chưa kể việc bị đội giá khi về các đại lý bán lẻ thì trang bị của Vision 2020 vẫn chưa thực sự nổi bật, ngoại hình của xe theo mình là hiện đại dễ sử dụng cho chị em.

Theo mình dự đoán, khả năng rất cao phiên bản cá tính của Vision có thể đội giá lên đến trên 40 triệu đồng trong dịp gần Tết. Nếu là mình, mình sẽ lựa chọn một mẫu xe khác với mức giá bán trên.

Với giá bán ra có thể cao hơn giá bán đề xuất là 34,5 triệu đồng thì theo anh em mẫu Honda Vision 2020 có đáng để bỏ tiền ra mua? Mời bình luận bên dưới.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất