– Nếu gọi là đam mê độ xe thì không phân biệt loại xe đắt hay rẻ, mô tô PKL hay chỉ là một chiếc xe Cub học sinh bình dân.





Chiếc Cub của chàng trai Đồng Tháp này sẽ làm cho anh em phải nể phục về độ chất của bản độ này, cùng xem chiếc “Cub Siêu Kiểng” này có gì.

“Độ Kiểng”

Độ kiểng là một cụm từ chỉ những người thích chiếc xe của mình, có một phần ngoại hình khác lạ, mang đậm chất riêng và đặc biệt là theo sở thích của cá nhân mỗi người.


Và khi đến với bản “Cub Siêu Kiểng” này của một biker Đồng Tháp, thật sự là một tác phẩm có một không hai. Không cần xa hoa, sử dụng các loại xe đắt tiền hay theo xu hướng chơi xe của cộng đồng, mà đây chính là chiếc xe sử dụng hằng ngày từ thời học sinh và được độ lại.

Điểm đầu tiên, có thể nhận thấy chính là tổng thể chiều cao của xe đã được hạ thấp xuống. Dàn chân được sử dụng bộ bánh căm mạ crom, cùng niềng vàng 17 bản nhỏ.

Phần gắp sau là loại gắp độ đến từ hãng K-Tech và phuộc sau Nitron được mod lại để phù hợp với việc hạ thấp chiều cao của xe, bên cạnh đó là điểm xuyến bằng ốc tian tím.

Bộ điều áp phun xăng được đặt ở lườn xe, cùng phần két giải nhiệt bằng nước được chủ xe gắn vào để tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Bên cạnh đó, điểm nhấn ấn tượng nhất chính là hệ thống 6 cây trợ lực được đặt ở rất nhiều vị trí tạo sự ấn tượng mạnh cho người xem, khi mới nhìn vào xe. Cụ thể là 3 cây trợ lực Ohlins được đặt ở mặt nạ trước của xe, ngay dưới đèn chiếu sáng chính, 3 trợ lực Matrix 1 gắn ở phần cổ và 2 cái trợ lực sườn.


Nếu để ý kĩ, anh em sẽ thấy một số chi tiết khá vui, đó là pad treo pô chính là một cây “chìa khoá” (một dụng cụ để mở ốc trên xe) và thêm một cây trợ lực Ohlin dài để làm thành một “miếng che pô” siêu độc và bắt mắt.

Có thể tóm gọn lại rằng, đây là một bản độ xe thật sự có tâm huyết và chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ. Vậy anh em nghĩ sao về bản độ Cub Siêu Kiêng lần này?

Để lại bình luận bên dưới nếu anh em có ý kiến riêng của mình! Đăng ký kênh ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây

Quang Thông

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Mẫu xe huyền thoại Honda Cub 70 Custom sau 28 năm sử dụng, đã được chủ nhân độ kiểng với một số đồ chơi đẹp mắt, kèm thêm phía sau là biển số VIP, được rao bán với giá 150 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Với lý do Honda Cub C125 sẽ là hàng hiếm và được săn tìm trong tương lai, một tay chơi ở Hà Nội đã quyết định chi hơn 300 triệu đồng để tậu một chiếc Cub C125 cùng biển số đẹp.

Xem chi tiết: Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe – đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe “biến hình” trong […]

Xem chi tiết: Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Chiếc Cub độ trong bài viết ngày hôm nay thật sự y chang như câu nói 'Khi bạn mê CBR mà gia đình của bạn bắt mua Cub'. Khi nguyên bản nó vốn là một chiếc Honda Cub C70, nhưng khi đã nâng cấp một cục máy thì giờ đây nó đã trở nên hoàn […]

Xem chi tiết: Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Huyền thoại Honda Super Cub đẹp hơn bao giờ hết nhờ màu đen nhám

Chiếc Honda Super Cub C125 mang trên mình bộ cánh màu đen nhám, làm nổi bật cho bộ yên xe và logo màu đỏ bắt mắt.

Xem chi tiết: Huyền thoại Honda Super Cub đẹp hơn bao giờ hết nhờ màu đen nhám

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Đến hiện tại, khi đã xuất hiện rất nhiều năm trên thị trường, rất hiếm để thấy được một chiếc Honda Super Cub vẫn trong tình trạng mới và còn zin, thường giá trị cũng rất cao, có thể ngang ngửa với SH bây giờ.

Xem chi tiết: Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất