– Nếu gọi là đam mê độ xe thì không phân biệt loại xe đắt hay rẻ, mô tô PKL hay chỉ là một chiếc xe Cub học sinh bình dân.
Chiếc Cub của chàng trai Đồng Tháp này sẽ làm cho anh em phải nể phục về độ chất của bản độ này, cùng xem chiếc “Cub Siêu Kiểng” này có gì.
“Độ Kiểng”
Độ kiểng là một cụm từ chỉ những người thích chiếc xe của mình, có một phần ngoại hình khác lạ, mang đậm chất riêng và đặc biệt là theo sở thích của cá nhân mỗi người.
Và khi đến với bản “Cub Siêu Kiểng” này của một biker Đồng Tháp, thật sự là một tác phẩm có một không hai. Không cần xa hoa, sử dụng các loại xe đắt tiền hay theo xu hướng chơi xe của cộng đồng, mà đây chính là chiếc xe sử dụng hằng ngày từ thời học sinh và được độ lại.
Điểm đầu tiên, có thể nhận thấy chính là tổng thể chiều cao của xe đã được hạ thấp xuống. Dàn chân được sử dụng bộ bánh căm mạ crom, cùng niềng vàng 17 bản nhỏ.
Phần gắp sau là loại gắp độ đến từ hãng K-Tech và phuộc sau Nitron được mod lại để phù hợp với việc hạ thấp chiều cao của xe, bên cạnh đó là điểm xuyến bằng ốc tian tím.
Bộ điều áp phun xăng được đặt ở lườn xe, cùng phần két giải nhiệt bằng nước được chủ xe gắn vào để tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Bên cạnh đó, điểm nhấn ấn tượng nhất chính là hệ thống 6 cây trợ lực được đặt ở rất nhiều vị trí tạo sự ấn tượng mạnh cho người xem, khi mới nhìn vào xe. Cụ thể là 3 cây trợ lực Ohlins được đặt ở mặt nạ trước của xe, ngay dưới đèn chiếu sáng chính, 3 trợ lực Matrix 1 gắn ở phần cổ và 2 cái trợ lực sườn.
Nếu để ý kĩ, anh em sẽ thấy một số chi tiết khá vui, đó là pad treo pô chính là một cây “chìa khoá” (một dụng cụ để mở ốc trên xe) và thêm một cây trợ lực Ohlin dài để làm thành một “miếng che pô” siêu độc và bắt mắt.
Có thể tóm gọn lại rằng, đây là một bản độ xe thật sự có tâm huyết và chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ. Vậy anh em nghĩ sao về bản độ Cub Siêu Kiêng lần này?
Để lại bình luận bên dưới nếu anh em có ý kiến riêng của mình! Đăng ký kênh ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây
Quang Thông