Mới đây một dân chơi có tên Facebook là Mỹ Nguyễn đã giới thiệu bản độ sương sương về mẫu Honda Super Cub 125 thế hệ mới. Được tinh chỉnh lại khá nhiều các chi tiết khiến nó đã đẹp nay còn trở nên hài hòa hơn.

Honda Super Cub, Cub Fi

Cub Fi dọn sương sương với một ít đồ chơi chất lượng

Honda Super Cub, Cub Fi

Để lấp đầy khoảng trống phần đầu xe do thiết kế quá nhỏ bé nên chủ xe đã trang bị kính chắn gió Asahi xuất xứ từ Japan, vừa tăng độ thẩm mỹ mà còn cản gió tốt, rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ ngồi phía trước.

Honda Super Cub, Cub Fi
Honda Super Cub, Cub Fi

Hệ thống phanh trước được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Galfer thay thế cho đĩa zin size 220mm, đi kèm đó là heo Brembo Billet 2 pis thay thế cho heo 1 pis. Việc chơi heo Brembo Billet là thể hiện sự đẳng cấp của người chơi xe bởi giá thành khá đắt nhưng mang lại hiệu năng cao, sự ổn định khi xử lí những tình huống phanh mà heo Brembo mang lại là luôn tối ưu nhất. Ngoài ra còn có dây dầu Earl's UK nhẹ nhàng với gam màu xám được bấm khá nhiều đầu.

Honda Super Cub, Cub Fi

Lốc máy tạo sự khác biệt và nổi bật với bộ phận vỏ bọc bên ngoài được thay đổi toàn diện thành bộ ốp lốc mẫu Takegawa cấu tạo từ nhôm CNC được cố định bằng ốc lục giác.

Honda Super Cub, Cub Fi

Dàn mâm nguyên bản đã được hạ xuống thành bánh căm để phù hợp với sở thích của vị chủ nhân của riêng nó, chi tiết yên nhỏ và gác chân phía sau là linh kiện được ráp thêm.

Hình ảnh của Mỹ Nguyễn
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

PKL biến hóa thành Honda Super Cub siêu mạnh

Ngoại hình Honda Super Cub, động cơ và khung sườn Kawasaki Balius ZR250. Khi nhìn vào nhiều anh em sẽ không khỏi bất ngờ với chiếc xe độ này.

Xem chi tiết: PKL biến hóa thành Honda Super Cub siêu mạnh

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Dù đã qua hàng chục năm, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, vẫn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc xe còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Nhờ vào lịch sử lâu đời cùng nhiều phiên bản khác nhau, độ phổ biến của Honda Super Cub được phủ sóng rất rộng rãi, từ đó mà những sản phẩm độ cũng ra đời với ý tưởng và cá tính riêng, khó có thể đụng hàng.

Xem chi tiết: Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Honda Super Cub 110 2020 hồi sinh lại với động cơ thông minh

Theo mình được biết Super Cub 2020 vừa được Honda Thái Lan ra mắt với phong cách Super Cub ở thế kỷ trước, dù được hồi sinh theo kiểu hoài cổ nhưng chiếc xe vẫn được trang bị nhiều công nghệ đáng chú ý.

Xem chi tiết: Honda Super Cub 110 2020 hồi sinh lại với động cơ thông minh

Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Thêm một phiên bản Super Cub độ nữa đã ra đời và lần này sẽ có hình dáng ngầu hơn, qua thiết kế kiểu chopper, tay lái cao cùng bánh lớn.

Xem chi tiết: Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Honda Super Cub phiên bản siêu nhỏ và trang bị tới 2 động cơ

Không chỉ thu nhỏ về ngoại hình, chiếc Honda Super Cub còn được trang bị 2 động cơ, mang đến cảm giác vừa bé bé xinh xinh mà vừa hầm hố nhờ vào thiết kế giống động cơ boxer trên PKL.

Xem chi tiết: Honda Super Cub phiên bản siêu nhỏ và trang bị tới 2 động cơ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất