Trong loạt sự kiện hưởng ứng Black Friday của giới chơi xe Hà Nội, các biker Hà Nội đã gặp gỡ và giao lưu cùng 3 biker Ấn Độ đang trên đường đi vòng quanh thế giới.

Cuối năm, dịp để mọi người mua sắm và tổng kết một năm làm việc cũng là lúc mà các nhà cung cấp dịch vụ hay bán hàng tổ chức ngày ngày lễ mua sắm “Black Friday” với ưu đãi lớn nhất năm. Tại Hà Nội, một sự kiện “Black Friday” hấp dẫn đã được tổ chức dành riêng cho cộng đồng biker tại địa chỉ quen thuộc Xóm Xe tại Yên Hòa, Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những hình ảnh hấp dẫn trong buổi sự kiện này.





Video điểm lại những hình ảnh trong sự kiện Black Friday của các biker Hà Nội (Video: AED Production)

Sự kiện này diễn ra trong 3 ngày với nhiều hoạt động đậm chất biker cùng nhiều đồ chơi và phụ kiện dành riêng cho giới chơi xe. Trong ngày đầu tiên, các biker đến tham gia đều được rửa xe bảo dưỡng và xịt xích hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó là các hoạt động giải trí như thử thách uống trà chanh hay biểu diễn ca nhạc.

Black Friday, Ducati, biker Hà thành, Ducati Scrambler, Ducati Monster 821, Ducati Panigale V4, Ducati Monster 795, Ducati Monster 797

Những món đồ được bày bán tại sự kiện đều đậm chất Biker


Đến ngày sự kiện thứ 2, một hoạt động khá ý nghĩa đã diễn ra khi các biker tại Hà Nội có cơ hội giao lưu trực tiếp với 3 biker đến từ Ấn Độ trong hành trình vòng quanh thế giới qua 11 quốc gia khác nhau. Ngay sau đó, Ducati Hà Nội cũng đã có mặt tại sự kiện và tổ chức test ride cho các mẫu xe mới nhất của mình tại đây. không chỉ vậy, một số mẫu xe được mang tới sự kiện của Ducati cũng được giảm giá dành riêng cho các biker có mặt tại sự kiện.

Black Friday, Ducati, biker Hà thành, Ducati Scrambler, Ducati Monster 821, Ducati Panigale V4, Ducati Monster 795, Ducati Monster 797

Ducati Hà Nội mang những mẫu xe hot nhất của mình đến với chương trình

Các món đồ và xe dành cho các tay nài được bày bán tại sự kiện này rất đa dạng từ phụ tùng xe như lon pô, ghi đông hay các món đồ độ cho đến quần áo bảo hộ, quần áo thời trang và cả những chiếc xe phân khối lớn trị giá cả trăm triệu đồng cũng được bày bán tại đây.

Black Friday, Ducati, biker Hà thành, Ducati Scrambler, Ducati Monster 821, Ducati Panigale V4, Ducati Monster 795, Ducati Monster 797

Giao lưu với 2 biker người Ấn Độ đã đi qua 11 nước trên thế giới bằng xe mô tô

Hy vọng những sự kiện như trên dành cho các biker được tổ chức một cách thường xuyên hơn tại Việt Nam để tạo sân chơi hấp dẫn, văn minh và hòa hợp hơn với một giới chơi xe đang ngày càng phát triển.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Những mẫu xe dành cho chị em thường không quá chú trọng đến yếu tố sức mạnh, chủ yếu là về ngoại hình, trọng lượng, chiều cao yên và nhất là dễ điều khiển.

Xem chi tiết: 4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất