Tổng hợp chi tiết tất cả các màu xe Lead, cách chọn màu xe Lead theo tuổi cũng như phong thủy phù hợp với vận mệnh của người sở hữu xe.

Bạn là người đang có nhu cầu mua một chiếc xe Honda Lead 2019 với nét hiện đại, công sở, và phù hợp với đa số người dùng Việt .





Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn màu xe Lead nào để phù hợp nhất với mình. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không tham khảo ngay dưới đây để biết những bảng màu xe Lead mới 2020 mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay cùng TINXE.VN.

1. Tổng quan về mẫu xe Honda Lead 2020

chọn màu xe hợp mệnh

Chiếc xe Honda Lead từ lâu đã nổi bật tại thị trường Việt với sự tiện lợi đáng kinh ngạc của mình, cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm mạnh của mẫu xe này nhé.


Thiết kế cực kỳ ấn tượng, mềm mại, vừa hiện đại vừa cổ điển, đa dạng trong màu sắc của mình khi: Bảng màu xe Lead 2020 hiện nay nổi bật với 8 màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, khách hàng.

Honda Lead là chiếc xe tiếp theo của nhà sản xuất xe Nhật bản được sử dụng công nghệ  khóa đa năng thông minh Smart Key. Với việc được trang bị chiếc khóa hiện đại này thì chiếc xe của bạn không những sẽ trở nên an toàn, mà còn trở nên vô cùng hữu dụng với hệ thống định vị khi cần tìm xe ở các bãi đỗ.

Động cơ sử dụng hệ thống eSP thông minh với các công nghệ tân tiến nhất hiện nay giúp mức tiêu hao nhiên liệu luôn ở mức thấp nhất. Bên cạnh đó Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI cũng giúp hệ thống động cơ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Bộ củ đề tích hợp ACG giúp xe dễ dàng khởi động êm ái và dễ dàng hơn. Dù sau một thời gian dài không sử dụng thì với thiết bị này chiếc xe của bạn sẽ khởi động ngay lập tức mà không hề gặp phải bất kỳ vấn đề gì.

Điểm cuối cùng và cũng là điểm được các chị em phụ nữ ưu ái nhiều nhất khi sử dụng Honda Lead đó chính là cốp xe rộng, tiện lợi đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu cơ bản của chị em khi sử dụng xe.

Tuy nhiên chiếc xe này vẫn tồn tại một vài điểm yếu có thể dễ dàng khắc phục và bỏ qua như:


Đuôi xe Honda Lead khá nặng, lý do của việc này là do trục cơ sở ngắn nên phần động cơ của xe được đặt lệch nhiều về sau. Điều này có thể là một bất tiện với các chị em khi phải dắt bộ.

Gầm xe thấp cũng là một trong những điểm yếu cố hữu của mẫu xe này, khi di chuyển từ vỉa hè xuống hoặc trời mưa lớn ngập nước thì gầm chiếc xe thường dễ gặp vấn đề.

Bạn có thể tham khảo: 5 lỗi thường gặp trên xe Honda Lead và cách khắc phục

Dẫu vậy Honda Lead 2020 vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng nhất là đối với các chị em phụ nữ. Với mức giá tuy cao hơn 1 số dòng xe khác cùng phân khúc nhưng TinxeVn vẫn đánh giá đây là một trong những dòng xe có doanh thu tốt nhất hiện nay.

2. Bảng màu xe Lead được yêu thích nhất năm 2020

A. Bảng màu xe Lead 2020

Honda Lead là mẫu xe tay ga được đánh giá là “hot” nhất nhì thị trường Việt. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên và trải qua vô số đời nâng cấp và hoàn thiện. Với sự hài lòng của đa số khách hàng bởi sự bền bỉ, tiết kiệm của mình càng ngày mẫu xe Lead càng đạt thành công tại Việt Nam. Hiện nay dòng xe này đang được cho ra mắt với 8 màu sắc riêng biệt, đáp ứng đủ tất cả nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng khác nhau. Bảng màu xe Lead 2020 bao gồm các màu:

chọn màu xe hợp mệnh

– Xe Lead màu xanh

chọn màu xe hợp mệnh

– Xe Lead màu trắng ngà

chọn màu xe hợp mệnh

– Xe Lead màu vàng nhạt

chọn màu xe hợp mệnh

– Xe Lead màu xanh rêu

chọn màu xe hợp mệnh

–  Xe Lead màu trắng nâu

chọn màu xe hợp mệnh

– Xe Lead màu đỏ mận

chọn màu xe hợp mệnh

– Xe Lead màu xanh nước biển đậm

chọn màu xe hợp mệnh

– Xe Lead màu vàng nâu.

Xe được phân cấp ra 2 phiên bản là bản cao cấp và bản cao cấp”

Ở phiên bản Lead phiên bản tiêu chuẩn sở hữu những màu sắc cơ bản như: Trắng ngà, đỏ mận và màu vàng nâu. Cùng với đó là hệ thống khóa thông minh Smart key cũng không được trang bị trên phiên bản này.

Các màu xe Lead phiên bản cao cấp của Honda Lead xuất hiện với đủ 8 màu sắc cùng với đó là các hệ thống khóa thông minh, định vị xe…hiện đại. Hiện tại giá xe Honda Lead không có sự chênh lệch nhiều giữa các màu với nhau, rất phù hợp cho nhu cầu sở hữu xe của bạn.

Tham khảo: Chi tiết các màu xe Vision, tổng hợp các màu xe Vision được ưa chuộng nhất

B. Màu xe Lead 2020 được yêu thích nhất

Trong số 8 màu xe Lead được tung ra trên thị trường hiện nay thì nổi bật nhất vẫn là 3 màu sắc bán chạy nhất tại Việt Nam, thu hút nhiều ánh nhìn cũng như sự quan tâm của người dùng.

chọn màu xe hợp mệnh

Xe Lead màu đỏ mận: Đây là một trong những màu sắc đầu tiên kể từ khi mới ra mắt của mẫu xe Honda Lead 2020 với gam màu nổi bật, tinh tế và đầy sự sang trọng.

chọn màu xe hợp mệnh

Xe Lead màu xanh nước biển đậm: Là màu xe Lead 2020 ra mắt gần như là sau cuối nhưng ấn tượng của màu này không hề thua kém khi luôn lọt vào top những màu xe có doanh số cao nhất của mẫu xe này.

chọn màu xe hợp mệnh

Xe Lead màu vàng nâu: Đây là màu sắc rất sang trọng, thanh lịch, tinh tế. Đây là một trong những màu xe Lead được ưa chuộng nhất.

3. Tư vấn chọn màu xe Lead 2020 hợp mệnh theo phong thủy

Ngũ hành tương sinh (tương sinh mang ý nghĩa sinh trưởng, hỗ trợ, làm tốt lên) gồm:

– Mộc sinh Hỏa: Cây cối, gỗ (Mộc) là chất đốt tạo nên lửa (Hỏa)

– Hỏa sinh Thổ: Lửa sau khi cháy hết tạo thành tro, tức là Đất (Thổ)

– Thổ sinh Kim: Đất đá là nguồn trữ lượng lớn của kim loại, vàng bạc (Kim)

– Kim sinh Thủy: Kim loại tan chảy thành dịch thể (Thủy) dưới nhiệt độ cao, hoặc nói Thủy cần dùng đồ bằng sắt để khai phá.

– Thủy sinh Mộc: Nước là nguồn dinh dưỡng cho cây cối phát triển.

– Ngũ hành tương khắc (tương khắc mang ý nghĩa xung khắc, hủy diệt, làm xấu đi):

– Thủy khắc Hỏa: Lửa gặp nước thì bị dập tắt.

– Hỏa khắc Kim: Lửa lớn có thể làm tan chảy kim loại

– Kim khắc Mộc: Vật bằng kim loại dùng để chặt cây, cưa cây

– Mộc khắc Thổ: Sự phát triển của cây cối làm đất cằn cỗi, nghèo nàn.

– Thổ khắc Thủy: Đất đai ngăn cản dòng chảy tự nhiên của nước.

– Từ đó, có thể đi tìm màu tương sinh, tương hợp với từng bản mệnh như sau:

Mệnh Kim

Màu tương hợp là trắng, bạc ánh kim, màu tương sinh là màu của mệnh Thổ (vì thổ sinh kim) bao gồm nâu, nâu đất. Vậy nếu bạn là nam, nữ có năm sinh rơi vào các năm 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993… mệnh Kim có thể chọn mua xe Honda Lead màu trắng, màu vàng đồng là tốt theo phong thủy nhất. Những người mệnh Kim cũng nên tránh mua xe Honda Lead màu đỏ vì đây là tông màu thuộc hành Hỏa, trong khi đó Hỏa khắc Kim, không tốt cho chủ nhân.

Xe Honda Lead vàng đồng khá bắt mắt, hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc sinh vào các năm như 1972, 1980, 1981,1988, 1989, có màu sắc tượng trưng của mình là xanh và xanh lá cây. Vì thế, người mệnh Mộc nên mua và sử dụng những sản phẩm, vật dụng có màu xanh lá rất tốt cho bản thân. Tuy nhiên, khi mua xe máy, đây lại là màu sắc hiếm được các hãng sản xuất lựa chọn cho sản phẩm của mình. Vì thế, người mệnh mộc có thể tìm mua xe Honda Lead màu đen, xanh nước biển vì đây là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc, rất tốt cho người sở hữu xe.

Người mệnh Mộc nên tránh mua xe Honda Lead màu trắng, bạc vì đây là những màu của mệnh Kim, mà Kim khắc Mộc, mua xe màu này dễ khiển tinh thần chủ nhân bị sa sút, hay gặp điều xui xẻo khi đi trên đường.

Mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường sinh vào các năm 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996… Khi chọn mua xe máy cho những tuổi này, người mua có thể chọn các màu của mệnh Kim như trắng, bạc, ghi vì Kim sinh Thủy, rất tốt cho chủ nhân. Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng rất phù hợp với các màu như xanh dương, xanh nước biển, đen, xám. Như vậy, những người mệnh Thủy sẽ có rất nhiều lựa chọn khi muốn chọn màu xe Honda Lead hợp phong thủy như xe Honda Lead màu trắng, bạc trắng, đen đỏ, màu xanh đen, xanh bạc đen, đen trắng đều rất tốt.

Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa bao gồm những người nằm trong độ tuổi 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995… Khi chọn mua màu xe cho những người tuổi này, chủ nhân nên ưu tiên lựa chọn những gam màu như hồng, đỏ, tím, xanh lá cây rất tốt với bản mệnh bởi đây đều là những tông màu tương hợp, tương sinh. Tuy nhiên, không phải gam màu nào cũng được các nhà sản xuất lựa chọn, ví dụ như hồng, tím, xanh lá. Ở đây, Honda Lead chỉ sản xuất phiên bản màu đỏ hoặc đỏ đen và người mang mệnh Hỏa có thể tham khảo hai màu xe này.

Người mệnh Hỏa có thể tìm mua xe Honda Lead có màu đỏ đen

Người mệnh Hỏa nên tránh mua xe Honda Lead có màu xanh nước biển, xám, đen tuyền vì đây là những màu của mệnh Thủy, trong khi Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người điều khiển xe.

Mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ là người sinh vào các năm sau 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đây cũng là độ tuổi có nhu cầu mua xe hoặc đổi xe cao cho các mục đích khác nhau như đi học, đi làm… Người tuổi này hợp với màu vàng, đỏ, nâu đỏ, nâu đất, đen và xám, kỵ màu xanh lá cây. Vì thế, những lựa chọn như xe Honda Lead màu đỏ, đen mờ, vàng đồng đen, đen bạc là sự lựa chọn đáng tham khảo cho người mệnh Thổ.

Qua những ý kiến tư vấn của chúng tôi thì hy vọng các bạn đã có cho riêng mình lựa chọn về màu xe Lead 2020 rồi đúng không nào? Khi chọn màu xe thì không nên chỉ chọn màu xe mình yêu thích mà cũng nên tham khảo thêm để tránh các màu xung khắc với tuổi, mệnh của các bạn nữa nhé. TinxeVn chúc các bạn lái xe an toàn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết các màu xe Vision, tổng hợp các màu xe Vision được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe mang đầy đủ các yếu tố như: trẻ trung, phong cách, đầy hiện đại và giá tiền phải cực kỳ phải chăng thì Honda Vision chính là cái tên tuyệt vời nhất đấy.

Xem chi tiết: Chi tiết các màu xe Vision, tổng hợp các màu xe Vision được ưa chuộng nhất

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất