Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe mang đầy đủ các yếu tố như: trẻ trung, phong cách, đầy hiện đại và giá tiền phải cực kỳ phải chăng thì Honda Vision chính là cái tên tuyệt vời nhất đấy.

Đừng quên đọc bài viết dưới đây nếu bạn muốn tìm màu xe Vision được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng TINXE.VN tổng hợp các màu xe Vision chi tiết nhất hiện nay.

Tổng quan về mẫu xe Honda Vision





Honda Vision là mẫu xe tay ga tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với quá nhiều ưu điểm nổi bật so với đa số xe cùng phân khúc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm của mẫu xe này nhé:

– Thiết kế xe phù hợp, trẻ trung và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam với dáng xe thấp, rất được lòng những bạn nữ cũng như người tiêu dùng có chiều cao khiêm tốn.

– Sẽ được xem là thiếu sót lớn nếu không tính giá xe Honda Vision là ưu điểm khi mẫu xe này sở hữu mức giá cực kỳ khiêm tốn, dễ dàng thu hút bất kỳ khách hàng khó tính nào.


– Các màu xe Vision cũng vô cùng đa dạng với 7 màu sắc xe trẻ trung, năng động hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

– Sử dụng công nghệ động cơ mới nhất eSP đầy cải tiến giúp chiếc xe vận hành mượt mà, thoải mái và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

– Ổ khóa cực kỳ hiện đại, đa tác năng 4 trong 1 tăng khả năng an toàn cho xe, chống trộm cùng với đó là sự tiện lợi khi sử dụng.

– Khoang chứa đồ thoải mái so với các xe cùng phân khúc khi có thể chứa được mũ bảo hiểm trùm toàn đầu cùng với đó là sàn để chân rộng rãi thoải mái, không bó buộc người dùng.

Tuy nhiên xe vẫn có một số nhược điểm như:


– Honda Vision vẫn chưa có đường nét độc đáo riêng trong thiết kế, nhiều bộ phận, chi tiết của xe đang được vay mượn của nhiều mẫu xe khác, chưa tách biệt hoàn toàn.

– Khả năng di chuyển khi đi qua những đoạn đường khó khăn, gồ ghề, chưa mang lại ấn tượng cao cho người điều khiển xe.

Tuy nhiên nhìn chung thì các chuyên gia đánh giá Honda Vision là một mẫu xe cực kỳ thành công của Honda chỉ trên lĩnh vực doanh thu, mà còn là mẫu xe giúp thương hiệu của Honda ngày càng phát triển và mở rộng. Với mức giá cực kỳ ưu đãi cùng với những tính năng tuyệt vời chiếc xe này mang lại thì các chuyên gia đánh giá Honda Vision sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tiếp theo.

Tổng hợp các màu xe Vision

Từ khi ra mắt thị trường Việt vào năm 2012 chiếc xe Honda Vision đã qua 4 lần thay đổi cải tiến từ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nâng cấp hơn, tốt hơn và tuyệt vời hơn. Vì vậy mà chiếc xe này mang cực kỳ nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Các màu xe Vision cũng cực kỳ đa dạng với 7 màu sắc cùng với 2 phiên bản đó chính là phiên bản thời trang và phiên bản cao cấp. Các màu xe Vision trên thị trường hiện nay gồm:

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Xe Vision màu xanh

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Xe Vision màu đỏ

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Xe Vision màu kem

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Xe Vision màu đỏ đậm

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Xe Vision màu hồng

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Xe Vision màu trắng

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Xe Vision màu đen nhám

Một số màu xe Vision được ưa chuộng nhất

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Chiếc xe Vision màu xanh là màu xe có số lượng bán ra cao nhất của dòng xe Honda Vision. Với sự tinh tế, không quá hầm hố nổi bật nhưng cực kỳ thu hút. Đây là một trong những  màu xe Vision được ưa chuộng nhất.

xe Honda, xe ga, chọn màu cho xe, chọn màu xe hợp mệnh

Trong các màu xe Vision thì chiếc xe Vision màu đen nhám tuy xuất hiện muộn nhất những sức hút mà nó tạo ra cũng không hề nhỏ khi là màu xe Vision được ưa chuộng nhất tháng vừa qua.

Xem thêm:

>>> Một số lỗi thường gặp trên Honda Vision và cách khắc phục

7 lưu ý quan trọng giúp tăng độ bền và tuổi thọ của Honda Vision

Tư vấn chọn màu xe Vision 2018 hợp mệnh theo phong thủy

Ngũ hành tương sinh (tương sinh mang ý nghĩa sinh trưởng, hỗ trợ, làm tốt lên) gồm:

– Mộc sinh Hỏa: Cây cối, gỗ (Mộc) là chất đốt tạo nên lửa (Hỏa)

– Hỏa sinh Thổ: Lửa sau khi cháy hết tạo thành tro, tức là Đất (Thổ)

– Thổ sinh Kim: Đất đá là nguồn trữ lượng lớn của kim loại, vàng bạc (Kim)

– Kim sinh Thủy: Kim loại tan chảy thành dịch thể (Thủy) dưới nhiệt độ cao, hoặc nói Thủy cần dùng đồ bằng sắt để khai phá.

– Thủy sinh Mộc: Nước là nguồn dinh dưỡng cho cây cối phát triển.

– Ngũ hành tương khắc (tương khắc mang ý nghĩa xung khắc, hủy diệt, làm xấu đi):

– Thủy khắc Hỏa: Lửa gặp nước thì bị dập tắt.

– Hỏa khắc Kim: Lửa lớn có thể làm tan chảy kim loại

– Kim khắc Mộc: Vật bằng kim loại dùng để chặt cây, cưa cây

– Mộc khắc Thổ: Sự phát triển của cây cối làm đất cằn cỗi, nghèo nàn.

– Thổ khắc Thủy: Đất đai ngăn cản dòng chảy tự nhiên của nước.

Từ đó, có thể đi tìm màu tương sinh, tương hợp với từng bản mệnh như sau:

Mệnh Kim

Màu tương hợp là trắng, bạc ánh kim, màu tương sinh là màu của mệnh Thổ (vì thổ sinh kim) bao gồm nâu, nâu đất. Vậy nếu bạn là nam, nữ có năm sinh rơi vào các năm 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993… mệnh Kim có thể chọn mua xe Honda Vision màu trắng, màu vàng đồng là tốt theo phong thủy nhất. Những người mệnh Kim cũng nên tránh mua xe Honda Vision màu đỏ vì đây là tông màu thuộc hành Hỏa, trong khi đó Hỏa khắc Kim, không tốt cho chủ nhân.

Xe Honda Vision vàng đồng khá bắt mắt, hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc sinh vào các năm như 1972, 1980, 1981,1988, 1989, có màu sắc tượng trưng của mình là xanh và xanh lá cây. Vì thế, người mệnh Mộc nên mua và sử dụng những sản phẩm, vật dụng có màu xanh lá rất tốt cho bản thân. Tuy nhiên, khi mua xe máy, đây lại là màu sắc hiếm được các hãng sản xuất lựa chọn cho sản phẩm của mình. Vì thế, người mệnh mộc có thể tìm mua xe Honda Vision màu đen, xanh nước biển vì đây là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc, rất tốt cho người sở hữu xe.

Người mệnh Mộc nên tránh mua xe Honda Vision màu trắng, bạc vì đây là những màu của mệnh Kim, mà Kim khắc Mộc, mua xe màu này dễ khiển tinh thần chủ nhân bị sa sút, hay gặp điều xui xẻo khi đi trên đường.

Mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường sinh vào các năm 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996… Khi chọn mua xe máy cho những tuổi này, người mua có thể chọn các màu của mệnh Kim như trắng, bạc, ghi vì Kim sinh Thủy, rất tốt cho chủ nhân. Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng rất phù hợp với các màu như xanh dương, xanh nước biển, đen, xám. Như vậy, những người mệnh Thủy sẽ có rất nhiều lựa chọn khi muốn chọn màu xe Honda Vision hợp phong thủy như xe Honda Vision màu trắng, bạc trắng, đen đỏ, màu xanh đen, xanh bạc đen, đen trắng đều rất tốt.

Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa bao gồm những người nằm trong độ tuổi 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995… Khi chọn mua màu xe cho những người tuổi này, chủ nhân nên ưu tiên lựa chọn những gam màu như hồng, đỏ, tím, xanh lá cây rất tốt với bản mệnh bởi đây đều là những tông màu tương hợp, tương sinh. Tuy nhiên, không phải gam màu nào cũng được các nhà sản xuất lựa chọn, ví dụ như hồng, tím, xanh lá. Ở đây, Honda Vision chỉ sản xuất phiên bản màu đỏ hoặc đỏ đen và người mang mệnh Hỏa có thể tham khảo hai màu xe này.

Người mệnh Hỏa có thể tìm mua xe Honda Vision có màu đỏ đen

Người mệnh Hỏa nên tránh mua xe Honda Vision có màu xanh nước biển, xám, đen tuyền vì đây là những màu của mệnh Thủy, trong khi Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người điều khiển xe.

Mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ là người sinh vào các năm sau 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đây cũng là độ tuổi có nhu cầu mua xe hoặc đổi xe cao cho các mục đích khác nhau như đi học, đi làm… Người tuổi này hợp với màu vàng, đỏ, nâu đỏ, nâu đất, đen và xám, kỵ màu xanh lá cây. Vì thế, những lựa chọn như xe Honda Vision màu đỏ, đen mờ, vàng đồng đen, đen bạc là sự lựa chọn đáng tham khảo cho người mệnh Thổ.

Qua bài viết này của chúng tôi hy vọng quý vị đã có thể nắm bắt được các màu xe Vision 2018 một cách chi tiết nhất, cũng như cách chọn cho bản thân mình một màu xe phù hợp với vận mệnh và tuổi của mình. Hãy để lại thắc mắc của bạn bên dưới phần bình luận của bài viết, TINXE.VN sẽ giải đáp cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Hàng chục ngàn xe được Honda Việt Nam triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Tổng cộng có 27.640 xe do Honda Việt Nam phân phối bị triệu hồi lần này, các phương tiện sẽ được kiểm tra và khắc phục miễn phí nếu như dính lỗi. Thời gian triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 5/5.

Xem chi tiết: Hàng chục ngàn xe được Honda Việt Nam triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda SH350i là phiên bản nâng cấp của dòng xe ga cao cấp SH300i với thiết kế, động cơ cùng nhiều trang bị hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Honda NX125 là mẫu xe ga mới ra mắt tại Trung Quốc cách đây vài tháng, xe mang thiết kế thể thao gọn nhẹ, có tầm giá cạnh tranh cùng Yamaha FreeGo.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Hai phiên bản BMW C400X và C400GT 2021 đã được BMW Motorrad tiến hành nâng cấp động cơ, trang bị cũng như hệ thống điện tử nhằm nâng cao trải nghiệm và độ an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết: Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Phiên bản 2021 của mẫu maxi-scooter Honda Forza 250 vừa chính thức được bán ra tại thị trường Malaysia với giá bán tương đương 142 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Yamaha chính thức giới thiệu xe ga TMax 20th Anniversary với nhiều trang bị đặc biệt

Phiên bản kỷ niệm 20 năm Yamaha TMax 20th Anniversary sẽ có số lượng rất giới hạn ở mức 560 xe trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: Yamaha chính thức giới thiệu xe ga TMax 20th Anniversary với nhiều trang bị đặc biệt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất