Suzuki chuẩn bị ra mắt loạt xe mô tô thế hệ mới tại một triển lãm ảo đặc biệt trong ngày 05/02/2021 tới đây. Nhiều mẫu xe khủng được dự đoán ra mắt như Suzuki Burgman hay Suzuki Hayabusa 2021 liệu sẽ có mặt tại sự kiện này?

Cách đây ít lâu, hãng xe kín tiếng Suzuki Nhật Bản vừa công bố sẽ cho ra mắt một số mẫu xe mô tô hoàn toàn mới vào ngày 05/02 tới đây. Sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến và là một sự kiện khá bất ngờ với giới biker thế giới bởi đã khá lâu, Suzuki chưa tổ chức một sự kiện riêng nào dành cho xe mô tô có quy mô như lần này.

Suzuki, Suzuki Hayabusa





Suzuki sẽ ra mắt xe mô tô mới dưới dạng trực tuyến cực kỳ đặc biệt

Sự kiện chuẩn bị được tổ chức vào ngày 05/02 tới đây được gọi là “Suzuki Motorcycle Global Salon”. Đây cũng sẽ là triển lãm mô tô online đầu tiên mà hãng xe áp dụng lên các sản phẩm của mình và từ công nghệ mới này, các mẫu xe của Suzuki sẽ được ra mắt trực tuyến như khi có mặt tại một triển lãm thực nhằm tạo cho người xem cảm giác chân thực nhất. Không chỉ vậy, triển lãm thực tế ảo này còn được xây dựng như một tựa game mà ở đó, những người tham gia triển lãm còn có thể trò truyện với nhau một cách trực tiếp.

Suzuki, Suzuki Hayabusa

Những mẫu xe sẽ được ra mắt dưới dạng 3D tuyệt đẹp tại triển lãm ảo


Trong lần ra mắt này, chưa có bất kỳ thông tin nào từ phía hãng xe được tung ra về những mẫu xe mới. Thế nhưng, theo dự đoán của giới truyền thông nước ngoài thì rất có thể những mẫu xe như Suzuki Burgman (xe điện), Suzuki SV650, V-storm 650 hay thậm chí là mẫu xe “thần gió” huyền thoại Suzuki Hayabusa thế hệ mới cũng sẽ có mặt tại triển lãm trực tuyến lần này.

Suzuki, Suzuki Hayabusa

Suzuki Hayabusa 2021 sẽ có thể ra mắt tại sự kiện này

Hãy cùng chờ xem, những mẫu xe nào sẽ được hãng xe Nhật Bản đưa đến triển lãm trực tuyến đỉnh cao của mình trong ngày 5/2 tới đây.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Sport bike Suzuki GSX-R600 2021 ra mắt với thiết kế 10 năm “không lỗi thời”

Suzuki GSX-R600 2021 chính thức ra mắt với sự bảo thủ của hãng xe Nhật Bản cùng giá bán lên tới 263 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Xem chi tiết: Sport bike Suzuki GSX-R600 2021 ra mắt với thiết kế 10 năm “không lỗi thời”

Suzuki GSX-R600 2021 mới được ra mắt, với thiết kế 10 năm không chịu thay đổi

Một trong hãng xe nổi tiếng với sự bảo thủ về thiết kế còn có Suzuki, với mẫu GSX-R600 2021 mới, dù đã trải qua 10 năm kể từ khi ra mắt nhưng vẫn không có nhiều thay đổi, mức giá quy đổi khoảng 263 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-R600 2021 mới được ra mắt, với thiết kế 10 năm không chịu thay đổi

Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Thực chất bản vẽ Suzuki GSX-R150 thế hệ mới này được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện, trông hấp dẫn hơn phiên bản hiện tại rất nhiều.

Xem chi tiết: Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Hé lộ bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới với nhiều nét đẹp đậm chất thể thao

Bản vẽ được cho là của Suzuki GSX-R150 thế hệ mới thực chất là một bản vẽ được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện một cách đầy hấp dẫn.

Xem chi tiết: Hé lộ bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới với nhiều nét đẹp đậm chất thể thao

Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Khi chẳng may làm mất chìa khóa smartkey của dòng xe GSX-R150 thì anh em buộc phải mua lại chìa khóa mới với giá hơn 2 triệu đồng nếu nhớ mã ID, còn không nhớ thì mức giá còn cao hơn thế.

Xem chi tiết: Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Thần gió Hayabusa độ turbo 860 mã lực lập kỷ lục tốc độ 482 km/giờ

Trong một quãng đường 1,6 km, thần gió Hayabusa đã đạt tốc độ 482km/giờ nhờ vào khối động cơ được độ lại, đạt tới công suất 860 mã lực.

Xem chi tiết: Thần gió Hayabusa độ turbo 860 mã lực lập kỷ lục tốc độ 482 km/giờ

Mẫu concept Suzuki Misano Concept, Roadster lấy cảm hứng từ xe mô tô

Suzuki và các sinh viên tại Istituto Europeo di Design (IED) ở Torino đã hợp tác để tạo ra ý tưởng cho một chiếc roadster tuyệt đẹp mà họ đặt tên là Misano.

Xem chi tiết: Mẫu concept Suzuki Misano Concept, Roadster lấy cảm hứng từ xe mô tô

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất