Xe sơn lại với những màu sắc bắt mắt và tem xe độc lạ, dù được người bán hàng giới thiệu là xe được sơn cao cấp nhưng anh em cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn mua những chiếc xe này.

lưu ý khi mua xe, mua xe mới, tư vấn mua xe

Điểm đầu tiên mình phải nhắc đến đó chính là những chiếc xe được sơn lại sẽ có giá thành cao hơn, chênh lệch có thể lên đến 2,5 – 4 triệu đồng.





Muốn sở hữu một chiếc xe ít đụng hàng thì phải bỏ thêm tiền là đương nhiên.

Điều đáng nói đến là ở chất lượng màu sơn, được giới thiệu là sơn cao cấp nhưng sự thật là chất lượng màu sơn và độ bền lại không thể bằng màu sơn zin của nhà máy sản xuất.

lưu ý khi mua xe, mua xe mới, tư vấn mua xe

Qua tìm hiểu, những chiếc xe được sơn lại có lớp sơn không mấy tốt, đặc biệt là những vị trí ngoài mép của dàn áo sẽ dễ bị bong tróc.


Khi mua xe anh em sẽ được khuyên không cần dán keo để bảo vệ xe, nhưng thực chất là sợ sau một thời gian lột keo ra lớp sơn bên ngoài cũng tróc theo.

Những chiếc xe được sơn lại cũng nhanh bị xuống màu hơn, tầm 2 đến 3 năm anh em sẽ thấy màu sơn bị bạc đi rất rõ.

lưu ý khi mua xe, mua xe mới, tư vấn mua xe

Ngược lại, lớp sơn zin của nhà sản xuất lại có chất lượng rất tốt, dán keo xe rồi lột ra thế nào cũng không thể tróc được, màu sơn cũng khó bị bạc đi.

Hiểu đơn giản, để có một lớp sơn chất lượng trên những chiếc xe các nhà sản xuất phải đầu tư rất nhiều về mặt công nghệ, làm sao lớp sơn của một cửa hàng nào đó có thể so sánh được.

lưu ý khi mua xe, mua xe mới, tư vấn mua xe

Theo mình, tốt nhất anh em nên chọn mua những chiếc xe có màu sơn zin của nhà sản xuất, hạn chế mua những chiếc xe được sơn lại vì chất lượng màu sơn không tốt anh em lại phải mua với giá cao hơn.


Muốn một chiếc xe có màu khác biệt anh em có thể chọn giải pháp dán tem trùm, vừa tiết kiệm lại không sợ màu sơn bị xuống màu hay bong tróc.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Phong trào làm lễ mua xe mới của biker, cách chuẩn bị đồ đúng chuẩn

Cúng xe là việc thường thấy khi mới mua xe hơi, xe tải hay xe khách, để cầu sự an toàn, may mắn và tránh những rủi ro, vận hạn khi di chuyển trên đường, đây cũng là cách để thể hiện sự biết ơn Trời Phật, tổ tiên…

Xem chi tiết: Phong trào làm lễ mua xe mới của biker, cách chuẩn bị đồ đúng chuẩn

Sự khác biệt giữa lúc mới mua xe và sau khi sử dụng lâu

Có những câu chuyện thực tế của người yêu xe khiến anh em ngỡ ngàng. Từng chăm sóc rất kỹ đến từng chi tiết nhỏ trên xe nhưng đó chỉ còn là quá khứ sau 2 năm sử dụng.

Xem chi tiết: Sự khác biệt giữa lúc mới mua xe và sau khi sử dụng lâu

Tranh cãi khi mua xe máy – Con đòi mua xe mới nhưng bố lại chọn xe cũ

Việc mua xe cho các thành viên trong nhà đôi khi vấp phải những ý kiến trái chiều, suy nghĩ bất đồng nhau, khiến cho việc chọn lựa cũng khó khăn.

Xem chi tiết: Tranh cãi khi mua xe máy – Con đòi mua xe mới nhưng bố lại chọn xe cũ

Lật tẩy chiêu trò bán xe được sơn lại ở nhiều cửa hàng

Xe có màu sơn đặt riêng của hãng, sơn chống trầy chống xước, sơn úp tem, sơn cao cấp vâng vâng mây mây, nói cho cùng thì đều là xe được sơn lại, anh em chớ dại bị lừa.

Xem chi tiết: Lật tẩy chiêu trò bán xe được sơn lại ở nhiều cửa hàng

Những lầm tưởng hài hước của anh em mới biết chạy côn tay

Không có gì phải quê cả, nhiều người mới biết chạy côn tay lần đầu cũng sẽ có những thắc mắc này thôi.

Xem chi tiết: Những lầm tưởng hài hước của anh em mới biết chạy côn tay

Những thói quen nên bỏ khi mua xe mới

Rửa xe quá kỹ Mấy ông rất hay có thói quen này, mới mua xe lúc nào cũng muốn phải siêu sạch, bóng loáng như vừa từ trong hãng dắt ra. Cứ lúc nào rảnh là lại mang xe đi rửa, cuối tuần là rửa, không dơ cũng rửa, mà dơ thì ngồi kì cọ […]

Xem chi tiết: Những thói quen nên bỏ khi mua xe mới

Trước khi mua xe côn tay, cần lưu ý những điều này

Với người có nhà mặt phố, bố làm to thì có thể không cần thiết nhưng anh em tụi mình mà nắm những điều dưới đây, sẽ tiết kiệm được một khoảng lớn.

Xem chi tiết: Trước khi mua xe côn tay, cần lưu ý những điều này

Xe mới nên dán keo trong hay phủ Nano?

Đâu là giải pháp tốt nhất để bảo vệ dàn áo cho xế cưng của anh em?

Xem chi tiết: Xe mới nên dán keo trong hay phủ Nano?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất