Ngoài việc trưng bày những chiếc ô tô và mô tô hoàn toàn mới của các nhà sản xuất, IIMS Hybrid 2021 còn tạo cơ hội cho những người yêu thích xe độ thoải mái thể hiện các siêu phẩm để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Một số xe máy và ô tô được độ lại theo ý tưởng rất độc đáo, với nhiều phong cách và sở trường khác nhau.





Điểm qua là chiếc xe tay ga Yamaha Nmax tùy chỉnh được tạo ra bởi Katros Garage, theo phong cách đường phố, đơn giản và có chút hoài cổ.

xe độ, xe mô tô, triển lãm xe

Thân xe NMax vốn to lớn đã được thay đổi trở nên thon gọn hơn, kết hợp với giảm xóc trước Scarlet USD và giảm xóc sau Scarlet Monoshock.

Bình xăng được làm lại để phù hợp với hình dáng mới của thân xe. Đèn pha cũng được thay thế với kiểu dáng tối giản và sử dụng công nghệ LED.

xe độ, xe mô tô, triển lãm xe


Ngoài ra, một chiếc xe tay ga khác được độ khác là Vespa VBB 1964, được tạo ra bởi Kupu-Kupu Malam, Yogyakarta. Chiếc xe cổ này có kiểu dáng choptop và sử dụng hệ thống treo khí nén 2 điểm.

Cụm máy ở phía sau tích hợp nhiều thiết bị tùy chỉnh và được đẩy lên trên. Ống xả hình bán nguyệt dường như làm tăng thêm nét độc đáo cho chiếc Vespa này.

xe độ, xe mô tô, triển lãm xe

Một chiếc mô tô Suzuki Impulse 400 với bình xăng bằng nhôm được thiết kế đơn giản nhưng rất ngầu của Knuckle Whackjob.

Dù không có nhiều thay đổi được thực hiện cho chiếc Impulse 400 này nhưng chiếc xe mang lại một phong cách độ quen thuộc, cổ điển nhưng vẫn đẹp. Động cơ, khung và giảm xóc trước vẫn sử dụng nguyên bản của Suzuki Impulse 400.

Giảm xóc phía sau là Kayaba, với đèn pha lấy từ Brock. Chắn bùn được tùy chỉnh riêng, làm bằng nhôm, cũng như ống xả Akrapovic.

xe độ, xe mô tô, triển lãm xe


Một chiếc mô tô khác cũng cực kỳ hầm hố được tùy chỉnh bởi Imagineering Customs, Jakarta, với động cơ Harley-Davidson. Chiếc xe này mang phong cách Bobber tùy chỉnh, sử dụng khung FXCWC.

Bình xăng của xe cũng vô cùng bắt mắt hoa văn mặt trời mọc. Các bộ phận khác được tùy chỉnh bao gồm giảm xóc trước, yên xe, bệ bước chân, ống xả, cần gạt và màu sơn.

xe độ, xe mô tô, triển lãm xe

Trong khi đó, những chiếc mô tô châu Âu khác, cụ thể là BMW K1200 thì được tùy chỉnh theo phong cách Cafe Racer. Màu sắc trên chiếc mô tô này là kết quả của quá trình pha chế của New Motorsport. Ngoài ra, bình xăng và ống xả cũng là sáng tạo đến từ hãng này.

xe độ, xe mô tô, triển lãm xe
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất