Một số xe máy và ô tô được độ lại theo ý tưởng rất độc đáo, với nhiều phong cách và sở trường khác nhau.
Điểm qua là chiếc xe tay ga Yamaha Nmax tùy chỉnh được tạo ra bởi Katros Garage, theo phong cách đường phố, đơn giản và có chút hoài cổ.
Thân xe NMax vốn to lớn đã được thay đổi trở nên thon gọn hơn, kết hợp với giảm xóc trước Scarlet USD và giảm xóc sau Scarlet Monoshock.
Bình xăng được làm lại để phù hợp với hình dáng mới của thân xe. Đèn pha cũng được thay thế với kiểu dáng tối giản và sử dụng công nghệ LED.
Ngoài ra, một chiếc xe tay ga khác được độ khác là Vespa VBB 1964, được tạo ra bởi Kupu-Kupu Malam, Yogyakarta. Chiếc xe cổ này có kiểu dáng choptop và sử dụng hệ thống treo khí nén 2 điểm.
Cụm máy ở phía sau tích hợp nhiều thiết bị tùy chỉnh và được đẩy lên trên. Ống xả hình bán nguyệt dường như làm tăng thêm nét độc đáo cho chiếc Vespa này.
Một chiếc mô tô Suzuki Impulse 400 với bình xăng bằng nhôm được thiết kế đơn giản nhưng rất ngầu của Knuckle Whackjob.
Dù không có nhiều thay đổi được thực hiện cho chiếc Impulse 400 này nhưng chiếc xe mang lại một phong cách độ quen thuộc, cổ điển nhưng vẫn đẹp. Động cơ, khung và giảm xóc trước vẫn sử dụng nguyên bản của Suzuki Impulse 400.
Giảm xóc phía sau là Kayaba, với đèn pha lấy từ Brock. Chắn bùn được tùy chỉnh riêng, làm bằng nhôm, cũng như ống xả Akrapovic.
Một chiếc mô tô khác cũng cực kỳ hầm hố được tùy chỉnh bởi Imagineering Customs, Jakarta, với động cơ Harley-Davidson. Chiếc xe này mang phong cách Bobber tùy chỉnh, sử dụng khung FXCWC.
Bình xăng của xe cũng vô cùng bắt mắt hoa văn mặt trời mọc. Các bộ phận khác được tùy chỉnh bao gồm giảm xóc trước, yên xe, bệ bước chân, ống xả, cần gạt và màu sơn.
Trong khi đó, những chiếc mô tô châu Âu khác, cụ thể là BMW K1200 thì được tùy chỉnh theo phong cách Cafe Racer. Màu sắc trên chiếc mô tô này là kết quả của quá trình pha chế của New Motorsport. Ngoài ra, bình xăng và ống xả cũng là sáng tạo đến từ hãng này.