Honda CT125 Hunter Cub được các tay độ từ đất Thái Lan biến hóa và nhào nặn thành một mẫu xe off-road chuyên nghiệp với loạt thay đổi đắt giá.

Từ khi còn là bản concept tại triển lãm mô tô vào năm 2019, Honda CT125 đã được vinh danh là chiếc xe “siêu Cub” có khả năng vượt địa hình tốt và bền bỉ như chính những người anh em của mình. Honda CT125 được phát triển dựa trên khung gầm và động cơ của mẫu Super Cub, nhưng mang phong cách bụi bặm và cứng cáp của một chiếc xe mô tô Scrambler.





Mới đây, không chỉ để chiếc xe này dừng lại ở dáng vẻ nhỏ con đó, xưởng độ K-Speed đến từ Thái Lan đã khiến dân “mê Cub” trên thế giới phải choáng ngợp với bản độ đầy mạnh mẽ mang tên CT125 Combat.

xe độ, xe Scrambler, Honda CT125

Honda CT125 Hunter Cub độ từ xưởng K-Speed Thái Lan

Honda CT125 được trang bị khối động cơ 124,8cc 4 thì, xy-lanh đơn cho sức mạnh 9,5 mã lực. Nhờ công nghệ hiện đại mà khối động cơ 125cc trên Honda CT125 có hiệu năng vận hành tốt, đồng thời vẫn giữ được khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


xe độ, xe Scrambler, Honda CT125

Có thể thấy, bản độ CT125 Combat đã mang lại vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ so với chiếc Honda CT125 nguyên bản. Ở dàn đầu xe thì đèn pha đã được thay thế bằng một đèn độ nhỏ gọn hơn, đi kèm với đó là lưới bảo vệ bằng kim loại dày dặn ở phía trước. Cũng ở đây, toàn bộ khu vực đã được làm gọn nhẹ lại hết sức với ghi đông độ, loại bỏ đồng hồ zin và dè trước đặt cao thon gọn hơn.

xe độ, xe Scrambler, Honda CT125

Thế nhưng, bản độ vẫn thể hiện sự hiện đại bằng bộ đồng hồ điện tử dược di chuyển xuống bắt vào khung chống đổ của xe, vị trí cạnh bình xăng hết sức đặc biệt.

xe độ, xe Scrambler, Honda CT125

Thoạt nhìn, chúng ta có thể thấy CT125 Combat được làm y như một mẫu xe Classic Scrambler với dáng vẻ cao ráo và dày dặn hơn trước rất nhiều. Khung chống đổ bản lớn được gắn vào khung sườn tạo ra sự chắc chắn cho chiếc xe.

xe độ, xe Scrambler, Honda CT125


Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu loạt đồ độ hoàn toàn mới như yên xe, bộ vỏ cắt xẻ khác biệt, baga và thùng sau tiện lợi cùng với điểm nổi bật nhất là cặp vành bánh gai cào cào chuyên nghiệp đầy mê hoặc.

xe độ, xe Scrambler, Honda CT125

Tóm lại, đây là một trong những bản độ Honda CT125 Hunter Cub được chúng tôi đánh giá là đẹp mắt và hoàn thiện nhất cho tới thời điểm hiện tại. K-speed đã biến một chiếc xe mỏng manh, nhỏ nhắn thành một mẫu xe đa địa hình Scrambler đầy sức hút và mạnh mẽ. Nếu bạn sở hữu Honda CT125 thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho chiếc xe của bạn!

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản độ xế phượt Honda CT125 Hunter Cub – mẫu xe sẵn sàng chinh phục mọi vùng đất

Honda CT125 Hunter lột xác sau bản độ dã chiến dành riêng cho các phượt thủ. Loạt đồ độ từ Kijima - Nhật Bản có giá trị không hề nhỏ đã giúp Hunter sẵn sàng chinh phục mọi cung đường.

Xem chi tiết: Ngắm bản độ xế phượt Honda CT125 Hunter Cub – mẫu xe sẵn sàng chinh phục mọi vùng đất

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Ducati Scrambler phiên bản “bóng đêm” tuyệt đẹp chính thức được ra mắt tại Nhật Bản

Ducati Scrambler phiên bản Nightshift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với vẻ đẹp đặc biệt cùng mức giá chỉ khoảng 283 triệu đồng.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler phiên bản “bóng đêm” tuyệt đẹp chính thức được ra mắt tại Nhật Bản

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất