Chiếc xe Wave ngày hôm nay mình mang đến cho anh em chắc chắn sẽ là một bản độ cực kì đẹp trong làng độ xe Việt Nam. Không những được trang bị những món đồ chơi hàng hiệu cực kì đắt tiền mà cách chủ nhân phối hợp chúng nó với nhau mình dám chắc sẽ làm anh em cực kì thích thú.

wave nhỏ, wave s độ, honda


Chiếc Wave nhỏ này mang một dàn chân cực kì chất lượng

wave nhỏ, wave s độ, honda

wave nhỏ, wave s độ, honda

Cùm thắng Anchor đã thế chỗ của cùm thắng nguyên bản, chỗ nổi bật là chủ nhân đã chọn tay thắng CRG để gắn trên cùm Anchor khiến toàn bộ cùm thắng trước trở nên thẩm mỹ hơn. Bình dầu trước xe này sử dụng là cùm Ant-Lion có nắp dầu màu đỏ đồng bộ với tổng thể xe.

wave nhỏ, wave s độ, honda

Dàn bợ cổ có những hoa văn cacbon rất sang trọng, trên bợ có khoét hai lỗ nhỏ để vừa một cùm đề phong cách GP gọn gàng. Cùm ga Domino đã đổi chỗ cho cùm ga nguyên bản, cùm ga này sẽ rút ngắn hành trình dây ga từ đó tối ưu nước đề ba. Ống ga titan nối tới dây ga và dây dầu được cố định bằng một cái pát hai lỗ trông rất gọn gàng.

wave nhỏ, wave s độ, honda

Nổi bật trên phần yếm của xe là một cây trợ lực sườn Matris, cây trợ lực này muốn bắt nó chủ nhân đã phải hi sinh dàn mũ để có chỗ trống. Bằng cách điều chỉnh núm trên thân trợ lực sẽ khiến tay lái nặng hơn, không chao đảo khi ở tốc độ cao giữ an toàn cho chủ xe.

wave nhỏ, wave s độ, honda

wave nhỏ, wave s độ, honda

Truyền dầu đến con heo trước là một cọng dây dầu độ mang rất nhiều cái ngắt dầu sặc sỡ tô điểm thêm cho dàn chân tông màu trầm tính. Heo Brembo 4pis kết hợp với đĩa thắng Braketech chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất thắng hiệu quả cho dàn chân trước. Cặp mâm Daytona trên xe vốn là một cặp mâm rất quý hiếm ở thị trường Việt Nam, không những nó có thiết kế đẹp mà trọng lượng của nó còn rất nhẹ nên cặp mâm này hay được sử dụng trong những sân đua.

wave nhỏ, wave s độ, honda

Những chi tiết máy móc được tô điểm bởi giò đạp Takegawa được gia công ở Nhật Bản nên chất lượng và độ thẩm mỹ của nó là không phải bàn cãi. Đây là một món đồ chơi cực đẹp mà dạo gần đây đang được anh em Wave Dream ưa chuộng.

wave nhỏ, wave s độ, honda

Chủ nhân đã cắt bỏ cổ pô nguyên bản xong rồi thay vào vị trí của nó là một cổ pô có chất liệu từ titan và được chế tác uốn lượn hết sức bắt mắt. Sau một quá trình chạy thì cổ pô này đã lên màu vô cùng rực rỡ, trên bầu của chiếc cổ còn 'thoắt ẩn thoắt hiện' logo của đơn vị đã sản xuất cổ pô này.

wave nhỏ, wave s độ, honda

wave nhỏ, wave s độ, honda

Ở dàn chân sau chủ xe vẫn sử dụng những cái ngắt dầu màu sắc, đĩa thắng Braketech và những con ốc titan tạo sự đồng điệu giữa dàn chân trước và sau. Nhưng con heo sau đã thành con heo Brembo Billet 2pis đối xứng. Ngoài diện mạo rất đẹp ra thì hiệu năng thắng của con heo này cũng cực kì tuyệt vời.

wave nhỏ, wave s độ, honda

Cặp phuộc sau đến từ thương hiệu Ohlins danh tiếng được riêng cho Wave Dream. Cặp phuộc này không có bình dầu nên chủ xe không cần phải khoét nhựa rất là tiện lời. Đi cùng với hiệu năng nhún vô cùng êm ái là khả năng tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của chủ nhân.

wave nhỏ, wave s độ, honda

wave nhỏ, wave s độ, honda

Những chia sẻ trên là tất cả những gì mình muốn nói về con xe Wave nhỏ tuyệt vời này, Mình hi vọng các bạn sẽ yêu thích nó giống như mình.

Nguồn ảnh : Lạc Thiên Trí
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất