Chiếc Suzuki Hayabusa của một biker ấn độ thực chất là xe Hero Karizma ZMR với động cơ xylanh đơn 223cc, có công suất 20 mã lực.

“Thần gió” Suzuki Hayabusa là dòng xe mô tô dù là thế hệ mới nhất hay thế hệ cũ đều được cộng đồng người yêu tốc độ hết sức yêu thích nhờ phong cách thiết kế độc đáo và hiệu năng vận hành ấn tượng. Tuy nhiên do giá thành của xe luôn ở mức cao nên nhiều người dù thích cũng không thể sở hữu. Chính vì vậy, không ít biker đã hiện thực hóa ước mơ của mình bằng cách độ lại chiếc xe hiện có thành “thần gió Busa”, người đàn ông dưới đây là một ví dụ.

Hero Karizma ZMR, Suzuki Hayabusa
Hero Karizma ZMR, Suzuki Hayabusa





Được biết, chiếc Hayabusa nói trên không phải là xe nguyên bản mà là sản phẩm độ của một biker ấn độ yêu thích Suzuki Hayabusa. Từ chiếc mô tô Hero Karizma ZMR, chủ xe đã độ lại hoàn toàn để biến chiếc phân khối nhỏ thành “thần gió Busa”.

Để hoàn thiện một cách xuất sắc nhất, chủ xe đã thay toàn bộ các chi tiết nguyên bản như dàn áo, ốp bình xăng khung sườn và hệ thống treo của xe. Các trang bị nguyên bản được giữ lại chỉ còn có phuộc trước, vành, và động cơ. Sau khi kì công thực hiện, chiếc Hero Karizma ZMR đã hoàn toàn lột xác, biến thành một chiếc Suzuki Hayabusa hoàn chỉnh và giống hệt với “thần gió” thực thụ với ngoại hình đồ sộ, trọng tâm xe thấp cùng các chi tiết đặc trưng như đèn pha, thiết kế đuôi và ống xả của xe.

Hero Karizma ZMR, Suzuki Hayabusa


Nguyên bản xe Hero Karizma ZMR

Khác với siêu mô tô Suzuki Hayabusa trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 1.300cc, nguyên bản xe Hero Karizma ZMR sở hữu động khối động cơ xylanh đơn, dung tích 223 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 20 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 19,7 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Tại Ấn Độ, chiếc đây là chiếc Hero Hayabusa thứ hai được người đam mê xe thực hiện. Trước đó, các biker tại Ấn Độ cũng đã từng độ hai chiếc Bajaj Pulsar thành Busa. Tuy nhiên, luật lệ tại Ấn Độ khá nghiêm khắc trong việc độ xe, các hoạt động thay đổi kết cấu hay nhận dạng xe đều bị cấm và bị phạt rất nặng nếu bị phát hiện. Dù vậy, những người đam mê xe mô tô tại quốc gia này vẫn bất chấp và liên tục thực hiện nhiều bản độ xe khá nổi tiếng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thần gió Hayabusa độ turbo 860 mã lực lập kỷ lục tốc độ 482 km/giờ

Trong một quãng đường 1,6 km, thần gió Hayabusa đã đạt tốc độ 482km/giờ nhờ vào khối động cơ được độ lại, đạt tới công suất 860 mã lực.

Xem chi tiết: Thần gió Hayabusa độ turbo 860 mã lực lập kỷ lục tốc độ 482 km/giờ

Thần gió Suzuki Hayabusa được độ turbo 860 mã lực nhằm thiết lập kỷ lục tốc độ 482km/h

Một đội quân kỹ sư lành nghề đã độ lại "thần gió" Suzuki Hayabusa lên công suất 860 mã lực nhằm chinh phục kỷ lục tốc độ 482,8 km/h trong quãng đường 1,6 km.

Xem chi tiết: Thần gió Suzuki Hayabusa được độ turbo 860 mã lực nhằm thiết lập kỷ lục tốc độ 482km/h

Giật mình với âm thanh uy lực của siêu mô tô vừa được hồi sinh Suzuki Hayabusa 2021

Âm thanh uy lực của mẫu xe thần gió Suzuki Hayabusa 2021 được chia sẻ lên mạng xã hội với âm thanh trầm ấm và uy lực.

Xem chi tiết: Giật mình với âm thanh uy lực của siêu mô tô vừa được hồi sinh Suzuki Hayabusa 2021

“Thần gió” chính thức hồi sinh, Suzuki Hayabusa 2021 ra mắt với ngoại hình tuyệt đẹp

Siêu mô tô Suzuki Hayabusa - huyền thoại "thần gió" trong làng xe mô tô thế giới chính thức được hồi sinh với nhiều thay đổi đầy hấp dẫn và hợp thời.

Xem chi tiết: “Thần gió” chính thức hồi sinh, Suzuki Hayabusa 2021 ra mắt với ngoại hình tuyệt đẹp

Bất ngờ hé lộ ảnh thực tế của “thần gió” Suzuki Hayabusa 2021 sắp ra mắt

"Thần gió" Suzuki Hayabusa 2021 hé lộ ảnh thiết kế thực tế cho phiên bản mới nhất chuẩn bị được ra mắt vào ngày 5/2 tới. Mẫu xe mang nhiều thay đổi nhưng vẫn giữ nguyên là một chiếc Hayabusa mang DNA quen thuộc.

Xem chi tiết: Bất ngờ hé lộ ảnh thực tế của “thần gió” Suzuki Hayabusa 2021 sắp ra mắt

Thần gió Suzuki Hayabusa chuẩn bị hồi sinh, chính thức quay trở lại thị trường mô tô thế giới

Suzuki tại Anh Quốc bất ngờ tung ra một đoạn video clip ngắn giúp hé lộ mẫu xe "thần gió" huyền thoại Suzuki Hayabusa phiên bản mới. Mẫu xe được cho là sẽ chính thức hồi sinh trong ngày 5/2 tới đây.

Xem chi tiết: Thần gió Suzuki Hayabusa chuẩn bị hồi sinh, chính thức quay trở lại thị trường mô tô thế giới

Choáng với ý tưởng ra mắt xe mô tô mới cực kỳ đặc biệt của Suzuki vào ngày 05/02 tới đây!

Suzuki chuẩn bị ra mắt loạt xe mô tô thế hệ mới tại một triển lãm ảo đặc biệt trong ngày 05/02/2021 tới đây. Nhiều mẫu xe khủng được dự đoán ra mắt như Suzuki Burgman hay Suzuki Hayabusa 2021 liệu sẽ có mặt tại sự kiện này?

Xem chi tiết: Choáng với ý tưởng ra mắt xe mô tô mới cực kỳ đặc biệt của Suzuki vào ngày 05/02 tới đây!

Tổng thống đắc cử tại Mỹ Joe Biden từng là một biker mê xe phân khối lớn?

Không chỉ đam mê ô tô cơ bắp, tân tổng thống Joe Biden còn từng là một biker khi yêu thích từ xe Harley-Davidson cho đến thần gió Suzuki Hayabusa.

Xem chi tiết: Tổng thống đắc cử tại Mỹ Joe Biden từng là một biker mê xe phân khối lớn?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất