Bản độ này thay đổi thiết kế đầu xe và nâng cấp dàn chân, phần khung sườn của Honda Winner X được giữ nguyên.
Honda Winner X là cái tên không xa lạ với những người đam mê dòng xe côn tay 150 cc tại Việt Nam. Mẫu xe côn tay của Honda gây ấn tượng nhờ thiết kế đầu đèn dưới yếm tương tự các dòng xe tay ga cùng phần đuôi vuốt cao. Chiếc Winner X trong bài lại tạo điểm nhấn khác biệt với ghi-đông trần và dàn chân của Honda CB150R.
Nhìn tổng thể, bản độ này trông khá liền lạc mặc dù thay đổi gần như là hoàn toàn phần đầu xe. Theo tìm hiểu, việc sử dụng dàn chân của xe khác không làm ảnh hưởng đến hệ thống khung sườn trên chiếc Winner X này.
Gây ấn tượng nhất trên bản độ này là cụm ghi-đông trần, toàn bộ các chi tiết trên ghi-đông như ống ga, tay phanh… đều thừa hưởng từ Honda CB150R. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng như đèn báo rẽ vẫn được giữ nguyên bản.
Nhìn xuống phía dưới có thể thấy điểm nổi bật nằm ở kẹp phanh Nissin 4 piston màu đỏ, giảm xóc hành trình ngược USD cùng bộ mâm đa chấu. Bộ lốp trên xe đến từ hãng Pirelli, đây là loại lốp thể thao với mã Supercorsa SC2.
Cụm đồng hồ đa giác của CB150R được gắn lên chiếc Winner X này bằng một bệ đỡ làm từ nhựa và được phủ lớp decal carbon.
Vị trí ba-ga giữa cũng được tạo điểm nhấn bằng decal carbon.
Yên xe vẫn giữ nguyên ở mức 795 mm cùng thiết kế 2 tầng vốn có của những chiếc Winner X.
Xe vẫn được trang bị khối động cơ 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. So với đối thủ là Yamaha Exciter 150, Honda Winner X mạnh hơn 0,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại kém hơn 0,3 Nm.
Dàn chân sau cũng đến từ Honda CB150R với bộ lốp to bản. Bộ truyền động trên xe sử dụng dây sên (xích) màu vàng đồng, tuy nhiên dây sên màu này yêu cầu chủ xe phải thường xuyên vệ sinh vào bảo dưỡng.
Biển số được đặt sát gầm trông khá giống với nhiều mẫu xe môtô phân khối lớn. Đặc biệt, phía bên dưới tay dắt sau được gắn thêm một nút nhấn màu đỏ, nút này có tác dụng mở khóa yên thay vì dùng chìa khóa như Winner X nguyên bản.
Giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins với màu vàng đặc trưng, loại giảm xóc gắn trên xe chỉ chỉnh được tải trọng (preload). Trước đây, bản độ này từng sử dụng bộ giảm xóc của Racing Boy với khả năng chỉnh được tốc độ nén, tốc độ hồi lẫn tải trọng.
Ống xả nguyên bản được nâng cấp thành ống xả HP Corse có kiểu dáng thon gọn. Âm thanh phát ra từ ống xả mới này nghe đầy uy lực nhưng không quá chói tai.
Nhìn chung, bản độ này mặc dù không có quá nhiều phụ kiện đắt tiền như nhiều bản độ Winner X khác. Tuy nhiên nó vẫn tạo được điểm nhấn riêng với cụm ghi-đông trần phá cách, cũng như bộ ống xả HP Course.