Harley-Davidson Road King Special được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản màu sắc, đi cùng giá bán dao động từ 959 triệu đồng đến 1,039 tỷ đồng.





Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 1

Harley-Davidson được biết đến là hãng xe chuyên sản xuất các dòng xe hầm hố, cơ bắp đậm chất Mỹ. Một trong số các mẫu xe nổi bật của Harley-Davidson là Road King Special, phiên bản đặc biệt của dòng xe Road King.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 2


Nhìn từ phía trước có thể thấy phần kính chắn gió trên Road King đã được lược bỏ, điều này giúp cho đầu xe của Road King Special trông gọn gàng và bụi bặm hơn. Road King Special sở hữu chiều dài 2.420 mm, trục cơ sở 1.625 mm.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 3

Xe được trang bị hệ thống phanh trước dùng đĩa phanh có đường kính 320 mm kết hợp cùng kẹp phanh 4 piston. Mâm trước có kích thước 19 inch, trong khi đó mâm sau là 18 inch, kích thước lốp trước và sau lần lượt là 130/60 và 180/55.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 4

Thay vì bố trí đèn báo rẽ cạnh đèn chính như Road King, Harley-Davidson Road King Special lại có đèn báo rẽ trước đặt trên ghi đông.


Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 5

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 6

Cụm công tắc trên xe không quá khác biệt so với các mẫu Harley-Davidson khác.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 7

Bình xăng của Road King Special có thiết kế đối xứng với 2 nắp tiếp nhiên liệu, đi cùng dung tích 22,7 lít. Với mức tiêu hao nhiên liệu được công bố là 5,5 lít/100 km, xe có thể di chuyển được quãng đường hơn 400 km với một bình xăng đổ đầy.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 8

Mặc dù mang dáng vẻ của một chiếc touring cổ điển, thế nhưng Road King Special được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh (smartkey) hiện đại.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 9

Nhằm giúp người lái có thể điều khiển dễ dàng hơn chiếc xe nặng 351 kg này, Harley-Davidson đã trang bị cho chiếc Road King Special công nghệ RDRS (Reflex Defensive Rider System). Về cơ bản, RDRS là hàng loạt các công nghệ giúp hỗ trợ người lái khi xảy ra những tình huống nguy hiểm, chẳng hạn như kiểm soát lực phanh điện tử, công nghệ hệ truyền động giúp người lái tăng tốc và giảm tốc …

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 10

Road King Special được trang bị động cơ Milkwaukee-Eight 114 với đường kính piston 102 mm, dung tích 1.868 cc. Động cơ này tạo ra mô-men xoắn cực đại 163 Nm tại 3.000 vòng/phút. So với Road King sử dụng động cơ Milkwaukee-Eight 107, Road King Special mạnh hơn 13 Nm.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 11

Phần đuôi xe trông khá bệ vệ với 2 thùng hông, ống xả được làm dạng kép 2-1-2 với đầu thoát hình nón. Khu vực gắn biển số có thiết kế gọn gàng tích hợp đèn báo rẽ.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 12

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 13

Thùng hông của Road King Special có dung tích chứa đồ tương đối lớn. Loại thùng này được mở dễ dàng chỉ với một lần chạm tay, khách hàng cũng có thể tháo thùng ra khi di chuyển trong phố bằng cách xoay 2 chốt khóa bên trong.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ - Hình 14

Harley-Davidson Việt Nam đang phân phối mẫu xe Road King Special với 3 phiên bản màu sắc, phiên bản màu đen Vivid Black có giá thấp nhất là 959 triệu đồng. Các phiên bản có màu bạc, xám, đỏ được phân phối với mức giá 979 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản 2 tông màu như trong hình có giá bán 1,039 tỷ đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch