Nhiều anh em dù đã chuẩn bị xe cộ rất kỹ, về lại hiện trạng nguyên bản, đảm bảo an toàn và trật tự khi tới Vũng Tàu nhưng nếu không có ý thức vẫn sẽ bị xử phạt.

Việc kiểm tra và xử phạt các loại xe độ, pô to ở Vũng Tàu vốn đã rất gắt, nhất là khi vào đến trung tâm thành phố, đặc biệt là bãi sau. Anh em giờ cũng đã ý thức hơn nhưng có khi vẫn bị phạt nếu không biết chấp hành quy định chung.





Với tình hình dịch bệnh đang căng thẳng hiện nay, các du khách xuống biển nếu không có khẩu trang thì sẽ được phát, nhưng khi lên bờ mà không mang thì sẽ bị phạt. Riêng người dân TP.Vũng Tàu không đeo khẩu trang bị phạt trước.

vũng tàu 30/4, du lịch vũng tàu, tour vũng tàu

Tất cả các lối xuống biển đều có tổ y tế đặt bàn nhắc nhở khách phải mang khẩu trang khi tham gia các hoạt động tại bờ biển. Nước rửa tay sát khuẩn cũng được trang bị để phục vụ du khách, người dân trước khi xuống biển.

Còn tại các địa điểm đông người khác như nhà hàng, quán ăn, khách sạn, nhà nghỉ – nếu như khách đến mà không phát hoặc nhắc nhở khách đeo khách trang thì cũng bị phạt, thậm chí buộc đóng cửa tạm thời, theo ông Trần Đình Khoa – Bí thư Thành ủy Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu).


Tại công viên Bãi Trước (TP.Vũng Tàu), các lực lượng chức năng thành phố cũng bố trí khu vực y tế để phục vụ sát khuẩn, phát khẩu trang cho người dân, du khách trước khi vào công viên vui chơi.

vũng tàu 30/4, du lịch vũng tàu, tour vũng tàu

Người dân Vũng Tàu lại càng phải thực hiện theo đúng quy định, nếu như cố tình vi phạm sẽ bị xử phạt.

Anh em dịp lễ này mình thấy đi Vũng Tàu rất nhiều, cũng nên lưu ý có ý thức khi vui chơi. Việc này không phải để né bị xử phạt, mà quan trọng nhất là để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Chúc anh em có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, chạy xe an toàn và cẩn thận nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Biker đi Vũng Tàu không thể bỏ qua con đường tắt cám dỗ này

Nhiều anh em chắc cũng đã biết con đường này, không chỉ cảnh đẹp hơn ngoài quốc lộ mà còn sẽ cám dỗ người mê tốc độ với những đoạn đường thẳng dài.

Xem chi tiết: Biker đi Vũng Tàu không thể bỏ qua con đường tắt cám dỗ này

Đi Vũng Tàu bằng phà tốn gấp đôi tiền tự chạy xe máy

Chưa kịp vui mừng khi nghe tin có phà đi từ TP.HCM xuống Vũng Tàu, anh em đã phải đón nhận tin buồn vì giá vé đi phà còn gấp đôi số tiền bỏ ra để tự chạy xe máy.

Xem chi tiết: Đi Vũng Tàu bằng phà tốn gấp đôi tiền tự chạy xe máy

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất